Tip hay

Tất tần tật về các sản phẩm gia vị tẩm ướp, gia vị nêm sẵn Barona

Tất tần tật về các sản phẩm gia vị tẩm ướp, gia vị nêm sẵn Barona

Barona là một thương hiệu với mọi người nhỉ? Từ các sản phẩm nổi tiếng tạo nên sự thành công như nước mắm, gia vị,... bài viết sau sẽ giới thiệu một cách chi tiết và tất tần tật về các sản phẩm gia vị tẩm ướp, gia vị nêm sẵn Barona.

Nếu bạn muốn trổ tài đãi bạn bè và người thân một bữa ăn ngon, nhưng lại sợ tay nghề chưa thật sự chuẩn? Thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một món ăn tuyệt vời đấy. Chính là dùng gia vị nêm sẵn hoặc gia vị tẩm ướp của Barona

1 Thương hiệu Barona

Thương hiệu Barona

Thương hiệu Barona Là một trong những sản phẩm đánh dấu thành công vang dội của Nam Phương Group. Với các sản đứa con tinh thần là cả tâm huyết của cả tập thể công ty, mang đến sự tiện linh nhưng trong đó là hương vị tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. Những sản phẩm đặc trưng như: Nước mắm, các loại gia vị hoàn chỉnh Barona, tất cả đều giúp việc nấu ăn thêm dễ dàng, ngay cả phái mạnh cũng có thể thực hiện được.Ngoài các sản phẩm gia vị, Barona còn có các loại thực phẩm ăn liền được ưa chuộng như Cháo ăn liền Thiên Ngọc, canh ăn liền Barona.

2 Gia vị tẩm ướp

Xốt gia vị hoàn chỉnh bò kho Barona

Bò kho là một món dễ nhưng không hề dễ, vì món bò có ngon là do thịt mềm, gia vị nêm vừa đến, không quá đậm, nhưng vẫn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên của bò. Xốt Gia vị hoàn chỉnh bò kho Barona là sự kết hợp tuyệt vời giữa rau củ tươi và các gia vị tinh khiết, được nghiên cứu, gia giảm để cho ra một hương vị bò kho tuyệt hảo nhất.

Xốt gia vị hoàn chỉnh bò kho Barona

Được chăm chút kĩ từ gia vị cho đến cách thức đóng gói để mang lại hiệu quả nhất cho người dùng, có 2 dạng thiết kế:

Với gói 80g bạn có thể nấu một phần cho khoảng 2 người ăn với 0,4kg thịt bò

Với lọ 250g bạn có thể nấu cho tư 4-6 người với 1,4kg thịt.

Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần ướp thịt bò với sốt trong khoảng thời gian 20 phút. Sau đó phi tỏi thơm, sả đập dập. Cho vào xào săn rồi thêm nước hầm trong khoảng 75-80 phút, khi thịt bò đã mềm, bạn cho cà rốt vào, cà rốt gần chín thì cho hành tây vào. Khi tất cả đã mềm và chín, bạn tắt bếp là có ngay một nồi bò kho cực ngon rồi.

Một gợi ý để bạn có thể sáng tạo với gia vị bò kho Barona, bạn có thể dùng để biến tấu với món bò sốt vang, khô bò, bò kho gừng cũng tuyệt vời đấy!

Xốt gia vị hoàn chỉnh cà ri Barona (ướp 0.4kg thịt)

Xốt gia vị hoàn chỉnh cà ri Barona được xem là một công thức hoàn chỉnh nhất cho món cà ri của bạn đấy. Với chiết xuất từ các loại rau củ quả tươi, gia vị truyền thống được phối hợp tuyệt vời gói gọn trong gói sốt. Khi ướp sốt với thịt thôi là bạn đã nghe thấy một mùi ca ri chuẩn bị nhà hàng rồi đấy, gia vị được nêm vừa ăn, cách đóng gói và thực hiện dễ dàng, giúp bạn trở thành một đầu bếp thứ thiệt đấy!

Xốt gia vị hoàn chỉnh cà ri Barona

Xốt gia vị hoàn chỉnh kho gừng Barona gói 80g

Xốt Gia vị hoàn chỉnh kho gừng Barona là công thức phối trộn giữa chiết xuất rau củ quả tuoi, vị gừng cay ấm đặc trưng mang lại một hương vị đậm đà cho món ăn. Bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu như thịt gà, thịt vịt, bò,... để tạo ra các món ăn đậm vị gừng, vừa ăn nhưng lại dễ dàng và tiện lợi nữa.

Xốt gia vị hoàn chỉnh kho gừng Barona

Xốt gia vị hoàn chỉnh ướp cá, thịt kho Barona gói 80g

Cá kho, thịt kho là một trong những món ăn quốc dân mà nhà nhà người người rất hay dùng. Cá kho, thịt kho đạt chuẩn thì màu phải đẹp, thơm, đậm đà để dùng chung với cơm trắng. Bạn chỉ cần làm sạch cá hoặc thịt, sau đó cho gói ướp của Barona vào, đợi tầm 20 phút cho gia vị thấm đều, là bạn đã có thể tiến hành kho được rồi mà không cần phải dùng nào là hạt nêm, nước mắm, tiêu, đường,... Rồi lại phải đau đầu suy nghĩ xem ướp như vậy đã đủ hay chưa.

Xốt gia vị hoàn chỉnh ướp cá, thịt kho Barona

Xốt gia vị hoàn chỉnh thịt nướng Barona hũ 260g

Một trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ hay các chàng trai thể hiện khả năng nấu nướng, đó chính là xốt thịt nướng Barona, với gia vị được nêm sẵn, lời cam kết chiết xuất từ rau củ tươi của thương hiệu, thì đây là lựa chọn hàng đầu. Bạn chỉ cần chọn thịt, làm sạch, sau đó ướp với sốt và chuẩn bị lửa than, rau ăn kèm, là đã có ngay 1 buổi tiệc BBQ bên gia đình, bạn bè. Với công thức được nghiên cứu kĩ, thịt khi nướng xong vẫn giữ nguyên độ mềm, không bị mất nước, và còn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt nữa đấy!

206035

Xốt gia vị hoàn chỉnh sườn xào chua ngọt Barona hũ 260g

Sườn xào chua ngọt là món ăn cực kì bắt cơm.Vị chua thanh, một ít cay nhẹ tạo nên một món ăn khó cưỡng. Sốt sườn xào của Barona mang cho bạn một công thức hoàn chỉnh, dù bạn có nấu bao nhiêu lần thì hương vị vẫn đậm đà thơm ngon.

Xốt gia vị hoàn chỉnh sườn xào chua ngọt Barona

Xốt ướp thịt nướng ngũ vị Barona gói 80g

Nếu bạn muốn thay đổi hương vị cho món BBQ cuối tuần của mình thì có thể nghĩ đến xốt thịt nướng ngũ vị của Barona. Đậm mùi thơm của ngũ vị hương, hoa hồi,... tạo cho bạn cảm giác lạc vào vùng đất ẩm thực Trung Hoa nhưng đâu đó vẫn là nét văn hóa người Việt.

Xốt ướp thịt nướng ngũ vị Barona

Xốt gia vị hoàn chỉnh ướp thịt nướng xá xíu Barona gói 80g

Thịt nướng xá xíu, nghe cái tên có vẻ khá lạ đúng không? Nhưng khi ăn thử rồi bạn mới cảm thấy đây là chân ái. Xốt được nêm nếm vừa ăn, thấm vào thịt cực thích. Bạn sẽ cảm nhận được đây không còn mang nét của thịt nướng truyền thống nữa, gia vị được hòa trộn hấp dẫn hơn. Ăn kèm thịt nướng với rau thì còn gì bằng đúng không?

Xốt gia vị hoàn chỉnh ướp thịt nướng xá xíu Barona

3 Gia vị nêm sẵn

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu kimchi Barona gói 180g

Lẩu kim chi là một trong 2 món lẩu được dùng nhiều nhất, vì dễ ăn, nhưng nước lẩu được xem là tinh hoa của nồi lẩu. Nước dùng ngon thì lẩu mới thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn, mọi người không có quá nhiều thời gian để nấu nước dùng lẩu, thì gói nước cùng lẩu kim chi của Barona là một cứu cánh. Với gói 180g, bạn đã có ngay nồi lẩu đậm đà cho 2-3 người ăn.

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu kimchi Barona

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu Thái Barona gói 180g

Bên cạnh lẩu kim chi, thì lẩu Thái của Barona được xem là một trong những đứa con tâm huyết nhất. Gia vị hòa trộn hợp lý, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị chua nhẹ, chút cay cay, kèm vị ngọt tự nhiên của rau củ, đây chắc là lựa chọn cực phù hợp trong ngày mưa đúng không cả nhà!

Nước dùng hoàn chỉnh lẩu Thái Barona

Xốt gia vị hoàn chỉnh nấu canh chua Barona gói 80g

Là một món ăn quốc dân-canh chua gói sốt gia vị canh chua của Barona không quá chua gắt mà là vị thanh, để không lấn át đi vị ngọt tự nhiên của thực phẩm. Vi chua kích thích vị giác, khiến bạn ăn ngon hơn, gia vị thì đậm đà hòa nguyện cùng tất cả nguyên liệu, tạo nên một tô canh chua chiếm trọn điểm 10 trong lòng người thưởng thức.

Xốt gia vị hoàn chỉnh nấu canh chua Barona

Bài viết vừa điểm qua tất cả các loại gia vị tẩm ướp và gia vị nêm sẵn của Barona. Ngoài Barona, bạn có thể thử qua các loại gia vị nêm sẵn khác như Lee Kum Kee, Cholimex cũng có hương vị rất đậm đà. Hi vọng bạn đã có thêm nhiều chọn lựa cho bữa ăn gia đình nhé!

Từ khóa: Tất tần tật về các sản phẩm gia vị tẩm ướp gia vị nêm sẵn Baronagia vị nêm sẵn baronabaronagia vịgia vị nêm sẵngia vị nêm sẵn baronabaronagia vịgia vị nêm sẵn