Tip hay

Tất tần tật kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi đình đám hiện nay

Tất tần tật kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi đình đám hiện nay

Bạn biết đến thương hiệu Obagi đã lâu nhưng không biết loại kem dưỡng nào phục hồi da tốt. Đừng lo, Tip Hay sẽ bật mí cho bạn một loại kem dưỡng đình đám nhất hiện nay nhé.

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi được mệnh danh là “cứu cánh” cho làn da đang bị tổn thương. Tuy nhiên, thực tế sản phẩm này có tốt như lời đồn thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Obagi

Obagi thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 1988 có nguồn gốc từ Mỹ bởi bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới Dr. Zein Obagi. Obagi chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm liên quan đến trị mụn và phục hồi da.

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin ObagiKem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi

Mặc dù giá thành cao hơn nhiều thương hiệu khác nhưng xét về chất lượng thì được rất nhiều chị em tin dùng. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng và thử nghiệm trên mọi loại da để đảm bảo an toàn.

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi là một trong những nghiên cứu tuyệt vời của thương hiệu Obagi hướng đến việc phục hồi làn da sau tổn thương do mụn để trả lại cho chị em phụ nữ làn da khỏe đẹp.

2 Đánh giá chi tiết kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi

Về bao bì và thiết kế

Kem dưỡng phục hồi Keratin Obagi Clinical Kinetin + Hydrating Cream có thiết kế dạng chai nhựa hình trụ thon gọn, cao khoảng 1 gang tay dạng vòi pump, trên có nắp đậy chắc chắn ôm lấy thân chai không sợ bị đổ. Sản phẩm lấy 2 tông chủ đạo màu trắng và xanh dương kết hợp hài hòa làm vừa mắt người sử dụng.

Tương tự những sản phẩm khác, kem dưỡng phục hồi Keratin Obagi trên thân chai vẫn có in thông tin sản phẩm. Font chữ cứng cáp, không cầu kỳ cũng không in thêm họa tiết khác.

Thiết kế đơn giản không nhiều họa tiếtThiết kế đơn giản không nhiều họa tiết

Về thành phần và công dụng

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi là dòng kem chuyên dùng để phục hồi da, cấp ẩm chuyên sâu và chống lão hóa. Với những thành phần lành tính có lợi cho da như:

  • Hợp chất Keratin+: Đây là thành phần chính và chủ đạo trong dòng kem dưỡng này. Hợp chất này đóng vai trò phục hồi da và làm mờ vết thâm sạm cực kỳ hiệu quả.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): Là một chất chống oxy hóa cho da, cung cấp nhẹ nhàng độ ẩm để da được cân bằng. Hoạt chất này giống như một lớp hàng rào bảo vệ da.
  • Ascorbic Acid (Vitamin C): Cũng là một chất chống oxy hóa cho da nhưng sẽ giúp dưỡng trắng, mờ thâm, chống lại lão hóa da.
  • Nước ép lá lô hội (Aloe Barbadensis Leaf Juice): Công dụng chủ yếu là làm dịu da, giảm sưng và giảm nhẹ tình trạng mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Panthenol (Vitamin B5): Hoạt chất này đóng vai trò cũng Keratin phục hồi da và tái tạo da.
  • Sản phẩm này vô cùng lạnh tính và đã được kiểm định qua da nhạy cảm không chứa các thành phần gây hại và kích ứng da như: cồn, hương liệu, parabens,...

Thành phần chính là Keratin giúp phục hồi daThành phần chính là Keratin giúp phục hồi da

Đối tượng sử dụng

Kem dưỡng Kinetin Obagi là dòng kem dưỡng chuyên phục hồi da, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những làn da như:

  • Làn da mỏng yếu, nhiều mụn, thâm nám và tàn nhang đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không có hiệu quả.
  • Làn da bị sần sùi, thô ráp, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da.
  • Làn da bị tổn thương do môi trường, bị nhiễm kem trộn hoặc chăm sóc không đúng cách muốn phục hồi và duy trì sức sống cho làn da.

Làn da cần phục hồi nên sử dụng sản phẩm nàyLàn da cần phục hồi nên sử dụng sản phẩm này

3 Cách sử dụng kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi

Bước 1 Chúng ta làm sạch da lần lượt bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Sau đó, dùng khăn mềm lau sạch.

Bước 2 Dùng nước hoa hồng để cân bằng độ PH cho da, chờ cho toner thấm vào da khoảng 1 phút.

Bước 3 Lấy một lượng kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi vừa đủ thoa và massage nhẹ nhàng lên vùng mặt và vùng cổ.

Lấy một lượng kem vừa đủLấy một lượng kem vừa đủ

Bước 4 Vỗ nhẹ lên vùng mặt vừa thoa kem để dưỡng chất thấm vào sâu bên trong da.

Thoa đều và vỗ nhẹ cho kem thấmThoa đều và vỗ nhẹ cho kem thấm

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng đều đặn kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi 2 lần mỗi ngày sáng và tối.

4 Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi

Ưu điểm: Thành phần lành tính, an toàn cho da, cung cấp độ ẩm tốt làm da mềm mịn. Đặc biệt là phục hồi da tổn thương rất phù hợp để cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: Giá thành cao

Cảm nhận khi dùng: Theo như review của beauty blogger Navi thì cảm nhận sau khi sử dụng thì tuyến dầu trong da đỡ xiết hơn. Navi còn nhắc đến trong thành phần của kem dưỡng có vitamin B5 và vitamin E là những thành phần dưỡng ẩm làm dịu da, phục hồi da, giảm tình trạng rát đỏ. Navi khuyên nên dùng kem này để cảm nhận một làn siêu ẩm, siêu mượt, không gặp tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Navi sử dụng từ 2 - 3 đêm đã thấy hiệu quả của sản phẩm.

Phù hợp với mọi loại daPhù hợp với mọi loại da

5 Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi chính hãng có giá khoảng 1.050.000đ - 1.165.000 đồng/chai (50ml).

Các nàng có thể tham khảo mua trên các thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Sendo, trang web chính thức của Obagi hoặc các trung tâm thương mại lớn,....

Cần chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, chất lượngCần chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín, chất lượng

Đây là những review tất tần tật về sản phẩm kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi. Tip Hay mong rằng với bài viết này đã giúp chị em phụ nữ có thêm sự lựa chọn mới cho việc làm đẹp.

Từ khóa: Tất tần tật kem dưỡng phục hồi da Kinetin Obagi đình đám hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh