Tip hay

Tất tần tật các loại kem dưỡng Paula's Choice giải quyết nhiều vấn đề về da

Tất tần tật các loại kem dưỡng Paula's Choice giải quyết nhiều vấn đề về da

Các loại kem dưỡng Paula's Choice có tác dụng phục hồi và chăm sóc da. Tìm hiểu tất tần tật các loại kem dưỡng Paula's Choice giải quyết nhiều vấn đề về da.

Paula’s Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu về các dòng sản phẩm chăm sóc da. Paula’s Choice luôn cho ra mắt các kem dưỡng da hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay đi khám phá 10 loại kem dưỡng Paula’s Choice tốt nhất nhé!

1 Kem dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là một trong những sản phẩm nổi bật của Paula’s Choice. Với sự kết hợp của chất chống oxy hóa và các thành phần an toàn như niacinamide, hyaluronic acid, chiết xuất yến mạch,..., sản phẩm giúp phục hồi da, làm da mịn màng và trắng sáng một cách nhanh chóng.

Kem dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là thơm mát, mỏng nhẹ, không gây bóng nhờn khi thoa lên da. Tuy nhiên, giá thành của loại kem dưỡng da này hơi cao so với các sản phẩm dưỡng da khác.

  • Giá tham khảo: Khoảng 850.000 đồng/tuýp 60ml

Kem dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture GelKem dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

2 Kem dưỡng Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

Kem dưỡng Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer gồm 2 thành phần chính là ceramide và niacinamide. Đây là 2 thành phần nổi tiếng về tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa.

Ngoài ra, với công thức giàu vitamin B3 và hydrat, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó giảm tình trạng nổi mụn.

Đặc biệt, các thành phần thiên nhiên như rễ cam thảo, hạt bí ngô còn có tác dụng làm giảm vết sưng đỏ của mụn, khôi phục lại làn da mịn màng không tì vết cho người tiêu dùng.

Về ưu điểm, sản phẩm có tốc độ thẩm thấu vào da nhanh và mùi hương dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của loại kem dưỡng da này lại hơi cao so với những sản phẩm dưỡng da khác.

  • Giá tham khảo: Khoảng 899.000 đồng/tuýp 60ml

Kem dưỡng Paula’s Choice Clear Oil-free MoisturizerKem dưỡng Paula’s Choice Clear Oil-free Moisturizer

3 Kem dưỡng da Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Kem dưỡng da Paula's Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator được chiết xuất bởi các thành phần lành tính với công thức dưỡng trắng toàn diện, giúp dưỡng ẩm và làm mịn màng da, đặc biệt phù hợp với làn da bị tổn thương do tác động từ môi trường.

Sử dụng loại kem dưỡng này vào bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da, mang lại cảm giác mỏng nhẹ, không gây nhờn rít như một số dòng dưỡng da khác. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này được đánh giá là khá cao so với các sản phẩm khác.

  • Giá tham khảo: Khoảng 840.000 đồng/chai 50ml

Kem dưỡng da Resist Anti-Aging Clear Skin HydratorKem dưỡng da Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

4 Kem dưỡng Paula’s Choice Antioxidant Enriched Natural Moisturizer

Kem dưỡng Paula’s Choice Antioxidant Enriched Natural Moisturizer có 98% công thức hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa và tái tạo da như aqua, niacinamide, sodium,....

Về ưu điểm, kem dưỡng Paula’s Choice Antioxidant Enriched Natural Moisturizer có kết cấu dạng gel nên thoa lên da rất mềm và mát. Sau khi thoa trong một thời gian ngắn, sản phẩm đã thẩm thấm đều vào da mà không gây bít tắc lỗ chân lông như một số loại kem dưỡng da khác.

Giá tham khảo: Khoảng 910.000 đồng/tuýp 60ml

Kem dưỡng Paula’s Choice Antioxidant Enriched Natural MoisturizerKem dưỡng Paula’s Choice Antioxidant Enriched Natural Moisturizer

5 Kem dưỡng Calm Restoring Moisturizer Normal to Dry

Kem dưỡng Calm Restoring Moisturizer Normal to Dry có thành phần chính là tinh dầu Jojoba, vitamin E, vitamin C, glycerin,... Đây là những thành phần lành tính, rất an toàn cho da, giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho da luôn trắng sáng, mịn màng.

Kem dưỡng Calm Restoring Moisturizer Normal to Dry mềm mượt, phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng. Tuy nhiên, những người có làn da nhạy cảm thì hãy dùng thử 1 ít lên tay trước, nếu không gây ngứa hay mẩn đỏ thì mới dùng lên mặt nhé!

  • Giá tham khảo: Khoảng 980.000 đồng/tuýp 60ml

Kem dưỡng Calm Restoring Moisturizer Normal to DryKem dưỡng Calm Restoring Moisturizer Normal to Dry

6 Kem dưỡng ẩm Calm Restoring Moisturizer Normal to Oily/Combination

Kem dưỡng ẩm Calm Restoring Moisturizer được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có tác dụng làm da trắng sáng. Ngoài ra, beta glucanallantoin cũng có tác dụng to lớn trong bảng thành phần, giúp da mịn màng và dịu nhẹ. Đặc biệt, sản phẩm có chiết xuất từ hạt nho - một hoạt chất đã được chứng minh có khả năng chống oxy hóa cao gấp 20 lần so với vitamin C, 50 so với vitamin E.

Bởi những ưu điểm kể trên, dòng kem dưỡng ẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

  • Giá tham khảo: Khoảng 980.000 đồng/tuýp 60ml

 Kem dưỡng ẩm Calm Restoring Moisturizer Normal to Oily/Combination Kem dưỡng ẩm Calm Restoring Moisturizer Normal to Oily/Combination

7 Kem dưỡng Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Kem dưỡng Skin Recovery Replenishing Moisturizer là lựa chọn thông minh cho làn da của bạn.

Dòng sản phẩm này có khả năng duy trì độ ẩm cho da, từ đó mang lại làn da trắng sáng, căng mướt mịn màng.

Sản phẩm có chứa những thành phần lành tính, an toàn như: Chiết xuất cúc la mã, dầu hoa anh thảo, hyaluronic acid,... nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thoa lên da.

  • Giá tham khảo: Khoảng 850.000 đồng/tuýp 60ml

Kem dưỡng Skin Recovery Replenishing MoisturizerKem dưỡng Skin Recovery Replenishing Moisturizer

8 Kem dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer

Với sự pha trộn của chất kem xốp mịn và omega 3, omega 6, omega 9,..., kem dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer có tác dụng khôi phục làn da mất nước. Đồng thời, chiết xuất chanh dây và ổi làm còn có khả năng dịu làn da, bổ sung ceramides và chất chống oxy hóa, giúp da trở nên mịn màng.

Sản phẩm có tốc độ thẩm thấu vào da nhanh, tạo cảm giác thoải mái, mát da mỗi khi dùng. Tuy nhiên, giá thành của dòng kem dưỡng ẩm này được đánh giá là khá cao so với các sản phẩm dưỡng da khác.

  • Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/chai 50ml

Kem dưỡng ẩm Omega + Complex MoisturizerKem dưỡng ẩm Omega + Complex Moisturizer

9 Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer

Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer có thể được xem là ngôi sao sáng trong việc ngăn ngừa lão hoá. Sản phẩm có khả năng làm mờ nếp nhăn nhanh chóng nhờ hỗn hợp ceramides đậm đặc. Bên cạnh đó, sự góp mặt của vitamin C và retinol còn có tác dụng lớn trong việc cải thiện độ đàn hồi da và củng cố hàng rào bảo vệ khỏi các tác nhân nguy hiểm.

Đây là dòng sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng, thuộc phân khúc hàng cao cấp, và có thành phần thiên nhiên nên lành tính và không gây kích ứng da.

  • Giá tham khảo: Khoảng 1.720.000 đồng/chai 50ml

Clinical Ceramide-Enriched Firming MoisturizerClinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer

10 Weightless Body Treatment With 2% BHA

Sữa dưỡng thể kết hợp tẩy tế bào chết Weightless Body Treatment With 2% BHA là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Paula’s Choice.

Với công thức chứa nồng độ 2% BHA, sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và làm sạch sâu da, cải thiện viêm lỗ chân lông, mang lại làn da mềm mịn.

Sản phẩm này mang lại hiệu quả bất ngờ ngay từ đầu tiên sử dụng. Đây là ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm kem dưỡng thể khác chưa thể làm được.

Đặc biệt, với độ pH từ 3,5 – 3,9 vô cùng lý tưởng, Weightless Body Treatment With 2% BHA phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Giá tham khảo: Khoảng 899.000 đồng/tuýp 210 ml

Weightless Body Treatment With 2% BHAWeightless Body Treatment With 2% BHA

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 10 loại kem dưỡng Paula's Choice tốt nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn cho mình được một sản phẩm thật phù hợp nhé!

Từ khóa: Tất tần tật các loại kem dưỡng Paula's Choice giải quyết nhiều vấn đề về daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh