Tip hay

Tất tần tật các loại chả giò Bếp 5 Sao tại Bách hóa XANH

Tất tần tật các loại chả giò Bếp 5 Sao tại Tip Hay

Cùng Tip Hay khám phá tất tần tật các loại chả giò, chả ram thơm ngon đến thường thương hiệu Bếp 5 Sao nổi tiếng chất lượng ngay trong bài viết sau nhé!

Chả giòmón ăn đã quá quen thuộc, mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống Việt Nam. Hiểu được nhu cầu ẩm thực và niềm yêu thích của người Việt, thương hiệu Bếp 5 Sao đã cho ra mắt các sản phẩm chả giò chả, ram đa dạng, được chế biến kỹ lưỡng, an toàn để phục vụ người tiêu dùng.

1 Thương hiệu Bếp 5 Sao

Thương hiệu Bếp 5 SaoThương hiệu Bếp 5 Sao

Trực thuộc Công ty TNHH Thực phẩm La Cusina (Việt Nam) danh tiếng , ngay từ khi vừa ra mắt thương hiệu Bếp 5 Sao đã rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng và yêu mến. Bếp 5 Sao sản xuất và cung cấp các dòng thực phẩm quen thuộc như: Chả giò, cá viên, bò viên,.. dưới dạng đóng gói sẵn với mục đích đáp ứng nhu cầu tiện lợi và nhanh chóng trong chế biến món ăn của người tiêu dùng.

2 Cả giò, chả ram Bếp 5 Sao có gì đặc biệt?

Các sản phẩm chả giò, chả ram là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu. Với việc đầu tư nghiên cứu khẩu vị người Việt, áp dụng quy trình chế biến thực phẩm hiện đại, chuyên nghiệp, các sản phẩm chả giò, chả ram Bếp 5 Sao không những thơm ngon, chuẩn vị mà còn đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Chả giò thịt đặc biệt

Chả giò thịt đặc biệtChả giò thịt đặc biệt

Bao bì sản phẩm nổi bật với màu đỏ chủ đạo, hình ảnh chả giò được minh họa ngay giữa giúp người dùng dễ dàng hình dung sản phẩm thật. Mọi thông tin về thành phần, cách dùng cũng như cách bảo quản được in cụ thể ở mặt sau bao bì.

Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu quen thuộc như: Bánh tráng, thịt heo, củ sắn, khoai môn, nấm mèo, khoai lang,.. Những cuốn chả giò thịt đặc biệt có nhân thơm ngon, ngọt thịt, vỏ ngoài mỏng vừa, vàng giòn lại dậy mùi thơm, kích thích vị giác người dùng.

Tại Tip Hay, sản phẩm chả giò thịt đặc biệt Bếp 5 Sao gói 500g có giá khoảng 57.000 đồng.

Chả giò hải sản đặc biệt

Chả giò hải sản đặc biệtChả giò hải sản đặc biệt

Gói chả giò sở hữu bao bì khá bắt mắt và nổi bật nhờ với sắc đỏ - vàng chủ đạo. Mặt trước bao bì được thiết kế trong suốt một góc giúp người tiêu dùng nhìn thấy được cuốn chả giò thực tế bên trong sản phẩm.

Hiểu được sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các loại chả giò hải sản, Bếp 5 Sao cho ra mắt sản phẩm chả giò hải sản đặc biệt với nhân được làm từ tôm, kết hợp những loại rau củ quen thuộc thường thấy trong chả giò như khoai môn, khoai lang, củ sắn,..

Tại Tip Hay, sản phẩm chả giò hải sản đặc biệt Bếp 5 sao gói 500g có giá khoảng 49.000 đồng.

Chả giò rế chay

Chả giò rế chayChả giò rế chay

Bao bì sản phẩm đơn giản, dịu mắt với màu xanh lá thường thấy ở những sản phẩm dành cho người ăn chay. Mặt trước in cụ thể tên sản phẩm, thương hiệu cùng hình minh họa sản phẩm sau khi chế biến, mặt sau bao bì gồm những thông tin cơ bản như thành phần, hướng dẫn sử dụng,.. giúp người dùng dễ dàng nắm bắt.

Sản phẩm chả giò rế chay được ra mắt nhằm cung cấp một lựa chọn chất lượng, thơm ngon, phục vụ nhu cầu ăn chay của người tiêu dùng. Các loại rau củ thuần chay giàu dinh dưỡng như: Củ sắn, khoai môn, đậu xanh, nấm mèo, khoai lang,.. là nguyên liệu chính làm nên nhân chả giò, bên ngoài là lớp rế giòn rụm, ít thấm dầu cực hấp dẫn

Tại Tip Hay, sản phẩm chả giò rế chay Bếp 5 sao gói 500g có giá khoảng 38.000 đồng.

Chả giò rế hải sản đặc biệt

Chả giò rế hải sản đặc biệtChả giò rế hải sản đặc biệt

Thiết kế bao bì hút mắt với sắc xanh dương đậm, một góc bao bì được in trong suốt giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra được sản phẩm thật bên trong.

Sản phẩm chả giò rế hải sản đặc biệt có nhân được chế biến từ cá, tôm, khoai lang, khoai môn cùng một số nguyên liệu phụ như đạm đậu nành giúp phần nhân vô cùng thơm ngon và đậm đà hương vị. Điểm nổi bật còn nằm ở phần bánh tráng rế cuốn bên ngoài lớp nhân là loại bánh tráng mỏng, ít hút dầu giúp cuốn chả giò sau khi chiên xong ăn vào không hề bị ngấy.

Tại Tip Hay, sản phẩm chả giò rế hải sản đặc biệt Bếp 5 sao gói 500g có giá khoảng 49.000 đồng.

Chả ram tôm đất

Chả ram tôm đấtChả ram tôm đất

Sản phẩm có thiết kế bao bì màu xanh lá tươi mát và đẹp mắt, mặt trước bao bì in cụ thể ảnh minh sản phẩm sau khi chế biến cùng một góc bao bì trong suốt giúp người mua thấy rõ sản phẩm thật bên trong.

Nhắc đến hương vị chả ram được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích chắc hẳn không thể thiếu sản phẩm chả ram tôm đất Bếp 5 Sao. Món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực miền Trung với thành phần gồm 40% tôm đất, kết hợp cùng thịt heo và các loại gia vị cùng lớp vỏ bánh tráng gạo bao bọc bên ngoài.

Tại Tip Hay, sản phẩm chả ram tôm đất Bếp 5 sao gói 200g có giá khoảng 38.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chả giò, chả ram Bếp 5 Sao

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chả giò, chả ram Bếp 5 SaoHướng dẫn sử dụng và bảo quản chả giò, chả ram Bếp 5 Sao

Hướng dẫn sử dụng: Chế biến trực tiếp sau khi mở bao bì mà không cần rã đông sản phẩm. Khi chiên nên đợi dầu thật nóng rồi mới thả chả giò vào, thấy chả vàng đều thì vớt ra và để ráo dầu trước khi thưởng thức.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.

Các sản phẩm chả giò, chả ram sẽ hấp dẫn và ít ngán hơn khi ăn kèm các loại nước chấm như: Nước mắm tỏi ớt, tương ớt, tương cà, tương xí muội,..

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại chả giò, chả ram Bếp 5 Sao thơm ngon, chất lượng. Hãy ghé các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc hoặc truy cập trang web https://www.tiphay.vn/ để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Tất tần tật các loại chả giò Bếp 5 Sao tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh