Tip hay

Tất tần tật các hương vị của nước ép trái cây Yooh

Tất tần tật các hương vị của nước ép trái cây Yooh

Mùa hè đã đến, việc bổ sung nước luôn là ưu tiên hàng đầu trong những ngày nắng nóng. Trong đó, nước ép trái cây luôn là lựa chọn hàng đầu vừa giúp cung cấp nước, vừa bổ sung vitamin tự nhiên, cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các hương vị của nước ép trái cây Yooh nhé.

Nước ép trái cây YOOH giúp cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại vóc dáng và làn da hoàn hảo cho bạn. Nước ép hoàn toàn không chứa cholesterol, không chứa phẩm màu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với 6 hương vị độc đáo : xoài, dứa, ổi đào, cam- cà rốt, me, mãng cầu. YOOH là sự lựa thông minh dành cho bạn và cả gia đình.

Nước ép yooh

1 Nước ép ổi đào YOOH

Nước ép ổi Yooh đảm bảo sử dụng 100% nguyên liệu từ ổi chín, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng từ những vùng trái cây lớn hàng đầu Việt Nam. Econuti cam kết nước ép ổi ngọt từ ổi chín, khi đóng gói đảm bảo không làm mất đi hương vị và độ dinh dưỡng từ trái ổi, không sử dụng các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Nước có hương vị tự nhiên, dễ uống, không gắt cổ nên rất thích hợp sử dụng trong các ngày nắng nóng.

2 Nước ép dứa YOOH

Nước dứa ép YOOH được làm hoàn toàn từ trái cây tươi giàu vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, sản phẩm nước dứa ép có hương vị chua, ngọt, thơm mát phù hợp với khẩu vị của mọi người .

3 Nước ép xoài YOOH

Sản phẩm nước ép trái cây Yooh tươi mát được sản xuất từ trái cây tươi, trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn ISO22000. Nước xoài ép YOOH có vị ngọt dịu nhẹ, hương thơm đặc trưng, cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, giúp bạn luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

4 Nước ép cam cà rốt YOOH

Nước ép trái cây tươi nguyên chất là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe . Econuti đã tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại trái cây cam và cà rốt tươi, để cho ra dòng sản phẩm với hương vị ngọt tự nhiên, hòa quyện cùng vị chua nhẹ và thơm mát khi thưởng thức.

5 Nước me YOOH

Nước ép me Econuti Yooh cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại vóc dáng và làn da hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Cholesterol, không chứa phẩm màu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với hương vị trái cây tươi, Yooh là sự lựa thông minh dành cho bạn và cả gia đình.

Nước ép trái cây tươi Econuti Yooh thiết kế dạng lon kín đáo, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn có thể mang theo khi đi học, đi làm hay trong những chuyến đi chơi, picnic... giúp bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

6 Nước ép mãng cầu YOOH

Nước ép mãng cầu được chọn lọc từ những trái mãng cầu tươi ngon, vị chua nhẹ, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái ngày hè. Đặc biệt, sẽ ngon hơn rất nhiều nếu bạn dùng lạnh. Cảm giác đánh bay cơn nóng ngay tức khắc.

Trên đây là các loại nước trái cây của Yooh, một thương hiệu mới với hương vị tự nhiên, vừa giúp giải khát, cung cấp nước và nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hy vọng đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho các bạn trong mùa hè năm nay.

Đặc biệt, từ 22/07 - 25/08/2022, mua 6 lon nước trái cây của Yooh sẽ được tặng kèm 1 lon cùng loại, áp dụng cho khách hàng đặt mua tại website:tiphay.vn khu vực TPHCM, nhanh tay đặt mua để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem video nước ép trái cây Yooh:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tất tần tật các hương vị của nước ép trái cây Yoohnước ép trái cây yoohnước épyoohnước ép trái cây yoohnước épyooh