Tip hay

Tất tần tật các hương vị của mì 3 Miền

Tất tần tật các hương vị của mì 3 Miền

Mì 3 Miền chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với mỗi người Việt Nam nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ tất tần tật các hương vị của mì 3 Miền đâu. Thế bạn đã biết được bao nhiêu vị trong đây rồi nè?

Mì 3 Miền là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Uniben được ra mắt vào 2004 nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước với sản phẩm chủ lực là mì gói. Với niềm đam mê cùng độ am hiểu về ẩm thực, 3 Miền luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm theo hướng nghiên cứu hương vị từ những món ăn truyền thống dọc 3 miền tổ quốc và chắt lọc từng nét đặc trưng nhất. Từ đó, ứng dụng vào sản phẩm của mình nhằm đem lại cho khách hàng thành phẩm thơm ngon, đậm đà chuẩn vị Việt. Vào 2016, 3 Miền đã trở thành một trong các “thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố đấy. Giờ mình hãy cùng nhau tìm hiểu các hương vị của mì 3 Miền ngay nhé.

1 Mì 3 Miền Gold tôm chua cay đặc biệt

Với sợi mì làm từ bột khoai tây dai mướt hòa trong gói nước súp đậm đà từ bí quyết nước cốt thịt và xương hầm nhiều giờ liền, mì 3 Miền Gold tôm chua cay đặc biệt sẽ mang đến cho bạn món ngon tròn vị, đậm đà hương vị Việt. Hương vị tôm đặc trưng kết hợp cùng gia vị hấp dẫn, gói xốt chua cay hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh, đảm bảo bạn sẽ có được tô mì tuyệt hảo.

 Mì 3 Miền Gold tôm chua cay đặc biệt

2 Mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm

Nguyên liệu chính của sản phẩm là thịt bò tươi ngon được hầm trong nhiều giờ liền, đồng thời, nêm thêm tiêu và các loại rau thơm, ớt, tỏi, cà chua tự nhiên. Sau đó, từng giọt nước dùng thơm phức vị thịt, ánh lên sắc màu hấp dẫn sẽ đi vào quá trình thanh trùng và cô đặc tân tiến. Cuối cùng, sản phẩm được đóng thành gói nước cốt bò hầm đảm bảo giữ trọn được dưỡng chất, gấp đôi độ đậm đà so với sản phẩm trước đó. Chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những cảm giác độc đáo.

3 Mì 3 Miền Gold chua cay Thái

Với mì 3 Miền Gold chua cay Thái, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt cùng sợi mì vàng tươi, dai mềm kết hợp cùng nước súp đậm đà chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. Hương vị chua cay Thái vô cùng đặc trưng bởi mùi thơm nồng từ lá chanh, vị cay của ớt và nước xốt, kích thích vị giác của bất kỳ ai thưởng thức ngay từ đũa mì đầu tiên. Bạn sẽ cảm thấy cả cuống họng ấm nóng dần cộng thêm độ chua vừa phải, nước dùng đỏ đỏ trông rất ngon mắt.

4 Mì 3 Miền Gold tôm chua cay Việt

Mục tiêu đem đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo, mẫu mã bắt mắt cũng như tính tiện lợi trong việc sử dụng, mì 3 Miền tôm chua cay Việt chính là “phiên bản đột phá” cực đỉnh. Từng sợi mì dai mướt hòa quyện trong nước dùng chua chua cay cay đúng điệu Việt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vô cùng.

5 Mì 3 Miền Gold lẩu gà chua cay

Với gói nước cốt từ thịt gà kết hợp cùng các loại gia vị truyền thống, sản phẩm sẽ dành tặng bạn bữa ăn “thật đậm đà – thêm chất thịt”. Những sợi mì vàng óng, dai giòn cùng gói rau củ sấy thơm ngon hòa quyện trong nước dùng đậm vị gà, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bữa ăn thơm ngon thuận tiện, "vị ngon bùng nổ", đậm đà hương vị Việt.

6 Mì 3 Miền Gold lẩu nấm chua cay

Đây là dòng sản phẩm vừa có thể ăn thông thường, vừa dành cho người ăn chay luôn nè. Bằng cả đam mê cùng độ am hiểu nét ẩm thực Việt, mì 3 Miền lẩu nấm chua cay đã được “ra đời”. Từng sợi mì ánh vàng, dai ngon hòa quyện trong nước súp lẩu nấm đậm đà, chua chua cay cay thuần túy. Dẫu cho là ngày Rằm hay những ngày thường cũng có thể sử dụng được.

7 Mì 3 Miền chay lá đa

Tương tự mì 3 Miền lẩu nấm chua cay, mì 3 Miền chay lá đa cũng dành cho những người ăn chay nè. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này còn thích hợp cho ai không thích hoặc không biết ăn cay nữa. Với mong muốn phát huy nét đẹp truyền thống trong ẩm thực chay đất Việt, mì 3 Miền chay lá đa với sợi mì dai mềm hòa quyện trong hương vị nấm thiên nhiên, ngọt thanh từ rau củ. Sản phẩm sẽ dành tặng bạn một bữa chay tròn vị, ngon – lành – thanh – tịnh.

8 Mì 3 Miền tôm chua cay

Mang trong mình sự am hiểu rõ nét về nền ẩm thực thuần túy Việt Nam, mì 3 Miền tôm chua cay sở hữu nét đậm đà chuẩn hương vị truyền thống. Mì có được vị chua cay từ quá trình tìm tòi cũng như chắt lọc các nét đặc trưng nhất của các món chua cay dọc 3 miền tổ quốc. Để rồi thành phẩm mang đến cho người tiêu dùng hương vị tinh tế nhất và tuyệt hảo nhất.

9 Mì 3 Miền tôm hùm

Sợi mì 3 Miền tôm hùm được tạo nên từ bột mì, bột tôm cùng tinh chất khoai tây nên sau khi nấu sẽ cực kỳ vàng óng, dai ngon. Trong đó, mì còn có hương vị tôm hùm đậm đà hòa quyện trong nước súp ngọt thanh cùng rau củ sấy lạ miệng. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn loại mì vô cùng đặc biệt hấp dẫn, hậu vị ngọt ngào.

10 Mì 3 Miền bò sợi phở

Sản phẩm mang hương vị bò thơm nức mũi đắm mình trong nước súp ngọt thanh, ít béo cùng hậu vị thanh nhẹ. Đặc biệt, không giống các sợi mì khác, mì 3 Miền bò sợi phở sở hữu sợi mì to và dai giòn sần sật, vàng óng bắt mắt. Đảm bảo bạn sẽ có được bữa ăn thêm phần thơm ngon và bổ dưỡng.

Với bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ rõ tất tần tật các hương vị của mì 3 Miền nhé. Giờ đây, bạn hãy tìm cho riêng mình một loại mì có hương vị thích hợp và mua ngay tại Tip Hay để hưởng giá ưu đãi nào.

Xem thêm

>> Cách nấu mì kim chi Hàn Quốc bằng mì gói

>> Cách làm pizza thơm giòn từ mì gói

>> Trộn mì gói với trứng sống bạn sẽ có món ăn cực ngon

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tất tần tật các hương vị của mì 3 MiềnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh