Tip hay

Tập học sinh loại nào tốt? Các loại tập học sinh chất lượng hiện nay

Tập học sinh loại nào tốt? Các loại tập học sinh chất lượng hiện nay

Tập học sinh là vật dụng không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu các loại tập học sinh chất lượng hiện nay trong bài viết dưới đây.

Từ trước đến nay, tập vở đã trở thành vật bất ly thân với các em học sinh và sinh viên trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại tập vở khiến chúng ta phân vân không biết nên chọn loại nào tốt. Cùng Tip Hay tham khảo các loại tập học sinh chất lượng hiện nay nhé!

1 Đôi nét về tập, vở học sinh

Đôi nét về tập, vở học sinhĐôi nét về tập, vở học sinh

Tập học sinh hay còn gọi là vở học sinh là một tập giấy được thiết kế để viết hoặc vẽ bằng nhiều loại bút khác nhau. Thường có bìa bọc ngoài để bảo vệ và được trang trí bằng các hình ảnh để làm cho nó hấp dẫn hơn đối với người dùng. Giấy bên trong vở thường có màu trắng hoặc màu nhạt (vàng) để dễ sử dụng cho việc viết và vẽ.

2 Công dụng của tập học sinh

Công dụng của tập học sinhCông dụng của tập học sinh

Tập học sinh có vai trò quan trọng trong quá trình học tập của học sinh. Trước hết, tập học sinh được sử dụng như một công cụ ghi chép, giúp học sinh ghi lại những thông tin quan trọng từ bài giảng và các nguồn tài liệu.

Bên cạnh đó, tập học sinh giúp học sinh thực hiện các bài tập và bài tập về nhà được giao bởi giáo viên.

Có thể sử dụng để vẽ tranh minh hoạ, tạo sơ đồ và biểu đồ để mô tả thông tin một cách trực quan hơn.Ngoài ra, tập học sinh còn là công cụ hỗ trợ giáo viên và giảng viên ghi lại giáo án, doanh nghiệp hay các công ty sử dụng làm sổ sách,...

3 Các thương hiệu tập học sinh tốt nhất hiện nay

Tập học sinh ABC

Tập học sinh ABCTập học sinh ABC

Tập học sinh ABC thuộc thương hiệu Hòa Bình nổi tiếng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, tạo ra những sản phẩm vượt trội. Tập vở có độ dày vừa phải, không dễ bị thấm mực qua mặt giấy.

Tập học sinh ABC với đa dạng mẫu mã, nhiều lựa chọn phong phú và sinh động phù hợp cho mọi độ tuổi. Đặc biệt, những mẫu mã thể hiện phong cách tuổi thơ, bạn nhỏ,... rất được ưa chuộng trong dòng sản phẩm tập vở ABC.

Giá tham khảo: Khoảng 5.000 - 12.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Vĩnh Tiến

Tập học sinh Vĩnh TiếnTập học sinh Vĩnh Tiến

Nhờ sự đầu tư vào công nghệ, hiện nay trên thị trường có nhiều loại tập học sinh từ thương hiệu Vĩnh Tiến đạt độ chất lượng cao, xứng danh với nhiều tên tuổi nổi tiếng của Hàn Quốc và Nhật Bản. Công ty này ưu tiên sử dụng các loại mực in thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000 - 10.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Thuận Tiến

Tập học sinh Thuận TiếnTập học sinh Thuận Tiến

Hiện nay, Thuận Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp giấy tập học sinh chất lượng trên thị trường. Thương hiệu mang 3 dòng sản phẩm chính: giấy tập 10 giỏi, bé ngoan và baby love. Sản phẩm giấy tập của Thuận Tiến đều được đảm bảo về chất lượng, có độ trắng đẹp và độ dày vừa phải. Tất cả sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn 3 không: không lem, không gây hại cho mắt và không chứa mùi hương độc hại.

Giá tham khảo: Khoảng 5.000 - 10.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Hải Tiến

Tập học sinh Hải TiếnTập học sinh Hải Tiến

Thương hiệu Hải Tiến đã trở nên rất quen thuộc với đông đảo người dùng Việt. Giấy viết được tạo ra từ những nguyên liệu chất lượng, do đó giấy mềm mại và khó bị rách.

Bên cạnh đó, bìa vở của Hải Tiến cũng được thiết kế một cách tinh tế để phù hợp với sở thích của đa số người sử dụng. Trên bìa vở, bạn sẽ thấy hình ảnh của các nhóm nhạc nổi tiếng, tranh truyện tranh,...

Giá tham khảo: Khoảng 4.000 - 10.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Hồng Hà

Tập học sinh Hồng HàTập học sinh Hồng Hà

Với hơn 60 năm hoạt động, thương hiệu vở học sinh Hồng Hà đã ngày càng vững mạnh và khẳng định vị thế của mình. Hồng Hà tự hào là một thương hiệu mạnh cạnh tranh không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia châu Âu, Nhật Bản,...

Công ty không ngừng đa dạng hóa sản phẩm với nhiều mẫu mã độc đáo, chất lượng cao và giá cả phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giá tham khảo: Khoảng 8.500 - 40.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Thiên Long

Tập học sinh Thiên LongTập học sinh Thiên Long

Khi nhắc đến Thiên Long là nhắc đến thương hiệu mang đến độ tin cậy và chất lượng cao cho người tiêu dùng. Công ty chuyên về sản xuất các sản phẩm văn phòng như bút, thước, tập vở học sinh đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và thiết kế theo chuẩn Châu Á. Tập vở Thiên Long với bìa vở được thiết kế đẹp mắt, đa dạng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 4.000 - 12.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Campus

Tập học sinh CampusTập học sinh Campus

Tập học sinh dòng Campus xuất xứ từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Điều đặc biệt nổi bật ở tập vở Campus là thiết kế độc đáo của phần gáy vở. Trang giấy của tập vở được gắn kết với nhau bằng công nghệ ép đa lớp, tạo nên sự chắc chắn và tỉ mỉ. Thêm vào đó, lớp giấy dày dặn giúp mang đến sự mềm mịn khi viết và giữ cho mực không thấm ra mặt sau giấy.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 - 30.000 đồng/quyển.

Tập học sinh TIE

Tập học sinh TIETập học sinh TIE

Mặc dù ra đời muộn hơn so với các thương hiệu khác, thương hiệu TIE vẫn tỏ ra xuất sắc với nhiều sản phẩm độc đáo và mới lạ. Tập vở TIE được nhiều người dùng quan tâm đến bởi chất liệu giấy đặc biệt, với độ trắng tự nhiên vừa phải, không gây chói mắt.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 - 25.000 đồng/quyển.

Tập học sinh Thành Đạt

Tập học sinh Thành ĐạtTập học sinh Thành Đạt

Thương hiệu Thành Đạt không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực tập vở mà còn với những sản phẩm như tập kiểm tra học sinh, tập mỹ thuật,... Tập vở học sinh Thành Đạt có những điểm tương đồng với các thương hiệu khác. Tuy vậy, nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thương hiệu này nhờ vào thiết kế độc đáo trên trang bìa, từ hình heo vàng, hoa học trò, heo monokuro Boo, hoa điểm 10 cho đến măng non,...

Giá tham khảo: Khoảng 5.000 - 10.500 đồng/quyển.

Tập học sinh Tiến Phát

Tập học sinh Tiến PhátTập học sinh Tiến Phát

Thương hiệu Tiến Phát đã có lịch sử lâu dài trong ngành và có nhiều dòng sản phẩm đa dạng về kích thước, định lượng và loại ô ly. Tập vở của thương hiệu này sở hữu một loại giấy viết tương đối trắng và mềm, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh.

Giá tham khảo: Khoảng 4.500 - 13.000 đồng/quyển.

4 Mua tập học sinh ở đâu tốt, chất lượng

Mua tập học sinh ở đâu tốt, chất lượngMua tập học sinh ở đâu tốt, chất lượng

Để mua tập học sinh chất lượng, bạn có thể ghé qua các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc trang web mua sắm trực tuyến. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn về thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Cân nhắc đọc đánh giá của người dùng trước khi quyết định mua để có sự lựa chọn tốt nhất.

Có thể thấy, tập học sinh là vật dụng không thể thiếu trong quá trình học tập và làm việc của học sinh, sinh viên và nhiều người khác. Với các loại tập học sinh chất lượng mà Tip Hay đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm được thương hiệu yêu thích cho mình.

Từ khóa: Tập học sinh loại nào tốt? Các loại tập học sinh chất lượng hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh