Tip hay

Tập học sinh 96 trang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tập học sinh 96 trang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tập học sinh 96 trang là sản phẩm quá đỗi quen thuộc với nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Vậy tập 96 trang có tốt không? Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Tập học sinh 96 trang là một trong những sản phẩm rất cần thiết cho năm học mới. Cùng Tip Hay khám phá chi tiết về đặc điểm và giá thành của loại tập 96 trang này qua bài bài viết bên dưới bạn nhé!

1 Mô tả sơ lược về loại vở 96 trang

Đặc điểm cơ bản

Đặc điểm cơ bản của tập học sinh 96 trangĐặc điểm cơ bản của tập học sinh 96 trang

Vào những dịp tựu trường, điều các bậc phụ huynh quan tâm là chuẩn bị sắm sửa dụng cụ học tập để cho con em yên tâm học tập, trong đó phải kể đến tập học sinh. Nếu đã trải qua thời học sinh hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với loại tập 96 trang.

Trên thực tế, loại tập này này được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng và sắm cho con em mình. Theo đó, cái tên đã nói lên đặc điểm của chúng, nó có tất cả 96 trang cả bìa, con số hoàn hảo đủ để đáp ứng cho việc ghi chép kiến thức của một môn.

Tùy vào tính chất môn học và cấp bậc học sinh hay sinh viên, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng tập học của mình.

Phân loại

Phân loại tập học sinh 96 trangPhân loại tập học sinh 96 trang

Để đáp ứng nhu cầu ghi chép khác nhau, tập 96 trang được thiết kế rất nhiều loại cho bạn thoải mái lựa chọn và sử dụng cho nhu cầu riêng của mình. Sau đây là một số loại cơ bản của dòng tập 96 trang:

  • Tập kẻ 4 dòng ngang: Loại này được thiết kế với mỗi ô nhỏ sẽ có 4 dòng ngang, thường được các bạn học sinh cấp 2, 3 và sinh viên đại học ưa chuộng.
  • Tập kẻ 4 ô ly: Khác với loại được kể ở trên, tập kẻ 4 ô ly sẽ được thiết kế với mỗi ô sẽ có 4x4 ô ly nhỏ. Kiểu này được phụ huynh lựa chọn cho con em luyện chữ vỡ lòng.
  • Tập kẻ 5 ô ly: Tương tự, loại tập này sẽ có 5x5 ô ly nhỏ trong mỗi ô tiêu chuẩn, với công dụng chính là giúp các bé cấp 1 luyện chữ viết.

Chất liệu

Giấy tập học sinh đạt chuẩn phần lớn được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên. Bên cạnh nguyên liệu chính ấy, loại tập 96 trang này còn chứa keo cùng với hỗn hợp các chất độn. Được làm từ những thành phần thân thiện với môi trường, các phụ huynh có thể yên tâm khi cho con em sử dụng nhé.

2 Ưu điểm của tập học sinh 96 trang

Tập học sinh 96 trang nhỏ gọn, tiết kiệm chi phíTập học sinh 96 trang nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí

Tập học sinh 96 trang vốn được rất nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên lựa chọn do tính ứng dụng cao và rất nhiều ưu điểm của nó, bao gồm:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi: Loại tập 96 trang sẽ là lựa chọn tuyệt vời với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ mang theo. Chúng còn rất vừa tay của học sinh, giúp việc cầm nắm và thao tác khi trẻ sử dụng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Chất lượng cao: Với sự phát triển của máy móc hiện đại, sẽ rất dễ dàng trong việc sản xuất và kiểm soát thành phẩm. Cộng với sự đầu tư chỉnh chu của các chuyên gia trong khâu thiết kế, và lựa chọn nguyên liệu cho ra thành phẩm tập học sinh đạt chất lượng tốt.
  • Tiết kiệm chi phí: So với loại 200 trang, tập học sinh 96 trang đương nhiên sẽ có giá thành rẻ hơn đáng kể do khâu sản xuất đơn giản hơn. Điều đó giúp phụ huynh nhẹ gánh hơn với chi phí học tập ngày càng đắt đỏ như hiện nay và giúp hạn chế tình trạng lãng phí tập học khi không thể sử dụng hết.
  • Phù hợp nhiều đối tượng: Dù là một học sinh, sinh viên, công chức hay nhân viên văn phòng,... bạn đều có thể sử dụng tập học sinh 96 trang này để đáp ứng nhu cầu ghi chép của bản thân. Nhà sản xuất cũng vô cùng tâm lý khi ra mắt rất nhiều mẫu mã tập, phù hợp với nhu cầu của nhiều cá nhân.

3 Một số thương hiệu tập học sinh 96 trang

Một số thương hiệu tập học sinh 96 trangMột số thương hiệu tập học sinh 96 trang

Hiện nay, có rất nhiều công ty sản xuất tập học sinh 96 trang trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo một vài đơn vị nổi tiếng sau đây nhé:

  • Tập học sinh Thiên Long: Nói đến dụng cụ học tập, cái tên đầu tiên trong làn đua này chắc chắn phải kể đến Thiên Long. Với chất liệu bột giấy được tuyển chọn kỹ càng, tập học sinh 96 trang của Thiên Long sẽ dao động từ 7.200 - 18.900 đồng tùy chất lượng sản phẩm.
  • Tập học sinh Vĩnh Tiến: Vĩnh Tiến đã mạnh dạng đầu tư cho công nghệ sản xuất, cho ra đời các sản phẩm tập học sinh chất lượng. Với thành phần bột giấy tự nhiên, mực in thân thiện với môi trường, tập 96 trang của Vĩnh Tiến có giá thành khoảng 4.000 - 10.000 đồng tùy vào chất lượng, mẫu mã.
  • Tập học sinh Thành Đạt: Thành Đạt là cái tên quá đỗi quen thuộc với hầu hết các bạn học sinh. Sản phẩm của công ty này không quá khác biệt với những cái tên khác từ nguyên liệu bột giấy đến mực in nên giá bán của tập học sinh 96 trang sẽ từ 5.000 - 10.500 đồng/ sản phẩm.
  • Tập học sinh Hòa Bình: Một trong những công ty sản xuất giấy tập học sinh nổi tiếng có thể kể đến chính là Hòa Bình. Giấy tập từ thương hiệu này được làm rất chắc chắn, đẹp, không lem mực. Tùy vào chất lượng sản phẩm, tập học sinh 96 trang Hòa Bình sẽ giao động từ 3.500 - 6.000 đồng.

4 Tập, vở 96 trang giá bao nhiêu?

Tập học sinh 96 trang có giá vừa phảiTập học sinh 96 trang có giá vừa phải

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về giá mua tập học sinh 96 trang, hãy cùng Bách Hóa XANH tham khảo qua thông tin sau đây:

  • Vở 96 trang 4 ô ly giá dao động khoảng từ 2.500 - 13.500 đồng/ quyển.
  • Vở 96 trang 5 ô ly giá dao động khoảng 2.500 - 12.800 đồng/ quyển.
  • Vở 96 trang loại kẻ ngang giá dao động từ 2.500 - 11.000 đồng/ quyển.

5 Địa chỉ mua tập học sinh 96 trang giá rẻ

Bạn có thể tìm mua tập 96 trang tại các nhà sáchBạn có thể tìm mua tập 96 trang tại các nhà sách

Hiện nay, ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm hay nhà sách (Fahasa, Nhã Nam, Hải An,...) đều có bày bán các loại tập học sinh 96 trang. Nếu bạn là phụ huynh, học sinh, sinh viên và người không có nhu cầu mua số lượng lớn tập vở để sử dụng thì có thể tìm các cửa hàng kể trên để mua.

Tuy nhiên, nếu bạn là nhà phân phối, mua sỉ số lượng lớn để bán lại thì có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị sản xuất để được hưởng giá ưu đãi nhất. Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử, rất nhiều kênh online cũng rao bán mặt hàng này với giá cả rất cạnh tranh.

Bài viết trên cung cấp thông tin về tập học sinh 96 trang và giá tham khảo của những loại tập này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin thú vị trước thềm năm học mới nhé!

Từ khóa: Tập học sinh 96 trang có tốt không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh