Tip hay

Tảo biển KimNoRi thơm ngon, sấy giòn ăn hoài không ngán

Tảo biển KimNoRi thơm ngon, sấy giòn ăn hoài không ngán

Tảo biển KimNoRi đang “làm mưa làm gió” dạo gần đây với hương vị đậm đà, ngon miệng và đặc biệt là ăn hoài không ngán. Hãy cùng Bách hoá Xanh tìm hiểu lý do chúng lại được yêu thích đến thế nhé.

Nhiều người Việt Nam rất ưa chuộng các loại tảo biển điển hình là tảo biển sấy đến từ Hàn Quốc bởi vì chúng mang lại nhiều dinh dưỡng, thơm ngon, ít calo và tốt cho sức khỏe. Nổi bật là sản phẩm tảo biển sấy KimNoRi mang lại sự tiện lợi khi sử dụng đồng thời cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đáng kể.

1 Thương hiệu KimNoRi?

Thương hiệu KimNoRi?Thương hiệu KimNoRi?

KimNoRi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sản phẩm chủ lực là sản phẩm làm từ rong biển và tảo biển. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, KimNoRi đã chinh phục hầu hết tất cả khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng và mùi vị thơm ngon của các sản phẩm.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một số loại snack KimNoRi, gói tảo biển nấu canh KimNoRi hoặc lá rong biển cuộn kimbap KimNoRi,... trên kệ hàng ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi và cả siêu thị, đại siêu thị. Mặc dù có một số mặt hàng của KimNoRi hiện tại vẫn chưa phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng khi nhắc đến KimNoRi thì người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến tảo biển sấy.

Tảo biển sấy KimNoRi với đặc điểm phù hợp với khẩu vị người Việt, thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với công nghệ sấy đặc biệt và hương vị độc đáo, người dùng thường nhâm nhi và thưởng thức mà ít khi ngán.

2 Tảo biển KimNoRi có ngon không?

Với mùi vị đậm đà khó cưỡng, cảm giác giòn tan khi thưởng thức, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, tảo biển KimNoRi đã và đang trở thành thực phẩm được nhiều người Việt Nam ưu ái.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm tảo biển KimNoRi có hai hương vị là hương vị truyền thốnghương vị hải sản. Cả hai vị mặc dù có sự khác biệt nhất định nhưng đều chinh phục được một lượng lớn người tiêu dùng.

Tảo biển KimNori vị truyền thống

Hương vị truyền thống có sự kết hợp của mè mang đến mùi vị mặn mà của biển, thơm ngon, giòn tan. Trong đó có chứa tảo biển 57%, dầu canola 15%, gia vị,... Một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tảo biển KimNoRi vị truyền thống

Tảo biển KimNori vị hải sản

Sản phẩm tảo biển KimNoRi vị hải sản là sự bổ sung mùi hương của các loại cá, tôm tươi và các thành phần tốt cho sức khỏe. Tương tự như bịch tảo biển hương vị truyền thống thì bịch 40 gram tảo biển vị hải sản cũng có chứa tảo biển 57%, dầu canola 15% và bổ sung thêm vị mè thơm, béo ngậy.

Tảo biển KimNoRi vị hải sản

Bịch tảo biển 40 gram, được thiết kế trong túi zip là một sản phẩm vô cùng tiện lợi để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại; dùng tại nhà lúc xem phim, ăn trực tiếp với cơm hoặc trở thành một trong những loại topping tuyệt vời khi ăn kèm với mì gói, kim chi hoặc một số món mặn khác,...

Với tính chất ít hàm lượng calo của tảo biển nên đây lại trở thành một món ăn vặt của các chị em phụ nữ và đặc biệt là các chị em văn phòng hoặc những người muốn giảm cân.

3 Ăn kèm tảo biển với gì thì ngon?

Ăn kèm tảo biển KimNori với cơm trắng

Ngoài việc thưởng thức trực tiếp sản phẩm lúc xem phim hoặc tán gẫu cùng bạn bè thì tảo biển sấy KimNoRi còn có nhiều cách dùng khác. Thường thì người Hàn Quốc sẽ dùng tảo biển sấy ăn chung với cơm. Chỉ cần một chén cơm trắng và một ít tảo biển sấy bên trên là có thể thưởng thức được một bữa ăn tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Một cách khác là dùng như một món ăn kèm trong bữa ăn và đặc biệt là rất ngon khi cuốn cùng thịt hoặc ăn chung với mì gói kiểu Hàn. Mặc dù những cách này thì rất ít ai biết đến nhưng chúng lại được một cộng đồng người yêu thích vì sự giòn tan của tảo biển sẽ làm tăng độ ngon miệng lên bội phần.

Với sản phẩm tảo biển KimNoRi, hy vọng sẽ mang đến cho cả nhà sự ngon miệng trên từng bữa ăn và những giây phút nhâm nhi thích thú khi giải trí cùng nhau.

Snack tại Tip Hay hiện tại đang có rất nhiều ưu đãi, nhanh tay mua thôi nào!

Từ khóa: Tảo biển KimNoRi thơm ngon sấy giòn ăn hoài không ngántảo biển ăn liền kimnoritảo biển kimnorikimnoritảo biển ăn liềntảo biển ăn liền kimnoritảo biển kimnorikimnoritảo biển ăn liền