Tip hay

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine đảm bảo chàng sẽ thích ngay

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine đảm bảo chàng sẽ thích ngay

Tặng quà vào dịp Valentine là một hành động không thể thiếu của các cặp đôi đang yêu nhau. Nếu bạn chưa biết tặng cho bạn trai món quà gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ngày 14/2 hàng năm được chọn là ngày Valentine hay dễ hiểu hơn là ngày lễ tình nhân. Đây là một dịp để các đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua những lời chúc Valentine hoặc các món quà tặng đầy ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà Valentine cho người ấy nhé.

1 Socola

Valentine mà thiếu đi Socola thật là một thiếu sót đúng không nào. Nếu bạn là một cô nàng khéo léo, hãy tự làm socola Valentine để dành tặng chàng nhé. Chắc chắn món quà độc đáo, có 1-0-2 này sẽ khiến chàng vui và cảm động đấy.

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine chàng sẽ thích ngay

Tham khảo: 50+ mẫu bánh sinh nhật cho người yêu đẹp, lãng mạn, ý nghĩa

2 Đồng hồ

Đồng hồ được xem là món trang sức không thể thiếu của mỗi chàng trai, biểu hiện sự mạnh mẽ và sành điệu. Chính vì thế, đây là món quà không thể phù hợp hơn để tặng cho chàng vào dịp lễ tình nhân này. Món quà này sẽ là lời nhắc tinh tế để chàng luôn nhớ cuộc hẹn và thời gian hạnh phúc bên bạn.

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine chàng sẽ thích ngay

Tham khảo thêm: 10 cách làm  thiệp Valentine handmade sáng tạo tặng người yêu

3 Ví da

Ví da là một đồ vật mà các chàng trai luôn mang theo bên mình. Tặng chàng một chiếc ví mới không chỉ là lời chúc giúp chàng kiếm tiền thuận lợi mà nó còn thể hiện bạn là một cô nàng chu đáo, rất quan tâm đến tương lai của 2 người.

4 Ba lô, túi xách

Nếu bạn chưa biết tặng gì trong dịp Valentine này, bạn có thể tham khảo đến ba lô hoặc túi xách. Dù người yêu của bạn đã đi làm hoặc vẫn còn đang đi hợc, thì đều liên quan đến giấy tờ hoặc máy tính, chắc chắn đây là một món quà cực hữu ích.

5 Nước hoa

Nước hoa sẽ giúp các chàng trai trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Hãy tìm hiểu mùi hương mà chàng thích để dành tặng cho anh ấy sự bất ngờ nhé.

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine chàng sẽ thích ngay

6 Giày thể thao

Bất kì anh chàng nào cũng đều yêu thích những đôi giày thể thao, có thể dễ dàng mang đi chơi, đi làm. Vậy thì tại sao bạn lựa chọn chúng cho món quà của ngày 14/2. Một lưu ý nhỏ đó là bạn hãy tìm đúng kích cỡ giày mà chàng vẫn thường đi nhé.

7 Kính mát

Kính mát là món đồ yêu thích của nhiều chàng trai. Món quà này cũng có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt. Ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho bạn trai thì bạn thử chọn một chiếc kính mát xem sao! Sự độc đáo, mới lạ ở món quà sẽ khiến anh ấy bất ngờ đấy!

8 Cà vạt

Nếu chàng trai mà bạn yêu là một anh chàng làm việc công sở và đôi khi mặc vest. Vậy thì, ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho bạn trai câu trả lời không nên bỏ qua là cà vạt. Hãy tự tay thắt cà vạt cho chàng để thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình bạn nhé.

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine chàng sẽ thích ngay

9 Bộ trò chơi điện tử mới nhất

Chàng trai nào cũng yêu thích những trò chơi điện tử. Dịp 14/2 này, hãy dành cho người mình yêu một sự bất ngờ với món quà là bộ trò chơi điện tử nhé. Nếu hứng thú, hãy cùng chơi với anh ấy. Đây chắc chắn sẽ là kỉ niệm rất tuyệt giữa 2 người đấy.

10 Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là một món quà không quá đắt nhưng đầy ý nghĩa. Bạn có thể mua một cặp ốp điện thoại để mang cặp với người yêu của mình. Đó hẳn sẽ là món quà mà chàng sẽ mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi luôn đó nha.

Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine chàng sẽ thích ngay

Trên đây là một số món quà tặng ý nghĩa dành cho chàng vào ngày Valentine sắp tới. Nếu các bạn gái chưa biết tặng quà gì cho người yêu của mình thì có thể tham khảo một số món quà ở trên đây nhé. Khám phá thêm nhiều món quà Valentine trắng ý nghĩa nhé!

Tham khảo: Valentine Trắng là ngày gì? Ý nghĩa ngày Valentine Trắng 14/3

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Tặng người yêu các món quà này ngày Valentine đảm bảo chàng sẽ thích ngay14/2quà tặng ngày 14/2valentinequà tặng ngày valentine14/2 nên tặng quà gì14/2quà tặng ngày 14/2valentinequà tặng ngày valentine14/2 nên tặng quà gì