Tip hay

Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với C2 Plus Immunity

Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với C2 Plus Immunity

Hôm nay Tip Hay xin mách bạn cách tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với C2 Plus Immunity trong bài viết sau.

Các loại nước giải khát hiện nay bên cạnh chức năng xua đi mệt mỏi, tiếp thêm năng lượng, còn có thể tăng sức đề kháng cho người sử dụng ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh từ môi trường, thời tiết. Hôm nay, Tip Hay xin giới thiệu một trong số các loại nước giải khát đó - C2 Plus Immunity.

1 Thương hiệu C2

C2 là dòng sản phẩm nước giải khát làm từ lá trà xanh nguyên chất của tập đoàn Universal Robina Corporation (URC) được thành lập vào năm 1954 tại Philippines. Trải qua nhiều năm thuộc sự quản lý bởi tập đoàn chủ lực, C2 đã trở thành một trong những loại nước dùng được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau.

Các dòng C2 hiện nayCác dòng C2 hiện nay

Tại Việt Nam vào khoảng 2008, C2 dù đến sau Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát, nhưng nhanh chóng chiếm được thị phần lớn nhờ vào chiến lược giá vô cùng hiệu quả.

2 Tầm quan trọng của việc bổ sung sức đề kháng trong mùa dịch

Chúng ta đều biết, sức đề kháng của cơ thể càng cao thì khả năng phòng vệ và chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể càng tốt.

Tăng sức đề kháng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh, virusTăng sức đề kháng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh, virus

Đặc biệt, trong giai đoạn mà môi trường luôn tiềm ẩn các mầm bệnh nhất là virus Sars - Cov 2, việc sở hữu một sức đề kháng tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe bản thân, phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ cho những người xung quanh.

3 C2 Plus Immunity có gì đặc biệt?

Với nguyên liệu từ 100% lá trà tự nhiên Việt Nam, hương chanh thơm ngon hấp dẫn, bổ sung Wellmune cao cấp từ mỹ với hàm lượng cao Beta Glucan từ nấm men.

Uống C2 Plus Immunity giúp tăng đề khángUống C2 Plus Immunity giúp tăng đề kháng

Theo đó, Wellmune trong trà C2 Plus Immunity sẽ đóng vai trò như chất điều hoà sự miễn dịch, gắn kết cơ quan thụ cảm với tế bào miễn dịch tự nhiên, như các tế bào bạch cầu, từ đó giúp nhanh chóng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn (GRAS) từ FDA - Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

4 Mua C2 Plus Immunity ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy C2 Plus Immunity tại hệ thống cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 300.000 đồng/thùng 24 chai 500ml hoặc chai lẻ với mức giá khoảng 13.500 đồng/chai.

Các bác sĩ, nhân viên y tế được phát thùng C2 Plus Immunity 24 chai 500mlCác bác sĩ, nhân viên y tế được phát thùng C2 Plus Immunity 24 chai 500ml

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee với giá dao động khoảng 300.000 - 324.000 đồng/thùng 24 chai 500ml; khoảng 55.000 đồng/lốc 6 chai.

Trên đây là những thông tin quan trọng về nước giải khát C2 Plus Immunity bổ sung chất khoáng, ngăn ngừa mầm bệnh trong giai đoạn hiện nay. Bạn có thể mua ngay hôm nay để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Chúc bạn luôn vui.

Xem thêm:

>> Tất tần tật thông tin về nước thạch trái cây Jele nước uống đẹp da cực ngon

>> "Ngàn chén không say" với nước giải khát vị lúa mạch - Suntory All-Free mới từ hãng Suntory Pepsico

>> Lavie ra mắt dòng sản phẩm Nước giải khát có gas Lavie Sparkling - Vị ngon từ thiên nhiên

Tip Hay

Từ khóa: Tăng đề kháng sống khỏe mỗi ngày với C2 Plus Immunitytìm hiểu về c2 plus immunitythông tin về c2 plus immunitysản phẩm c2 plus immunitytìm hiểu về c2 plus immunitythông tin về c2 plus immunitysản phẩm c2 plus immunity