Tip hay

Tăng cường đề kháng với Vfresh làm từ 2,6kg cam tươi mới

Tăng cường đề kháng với Vfresh làm từ 2,6kg cam tươi mới

Bạn đang tìm kiếm một thức uống tốt cho sức khỏe? Hãy thử ngay nước cam ép Vfresh được làm từ 2,6kg cam tươi mới giúp tăng sức đề kháng nào.

Cam là một loại trái cây chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, vô cùng có ích cho sức khỏe của cơ thể. Vì vậy, cam luôn được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để giúp cơ thể khỏe khoắn. Với lý do đó, hôm nay Tip Hay xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm nước ép được làm từ 2,6kg cam tươi đến từ thương hiệu Vfresh nổi tiếng.

1 Đôi nét về thương hiệu Vfresh

Là một thương hiệu đến từ công ty Vinamilk nổi tiếng có tuổi đời hơn 30 năm. Vfresh đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng nước trái cây hàng đầu tại Việt Nam và đang dần vươn mình sang thị trường quốc tế.

Với châm ngôn “Nguồn sống từ đất mẹ”, hãng luôn sử dụng các loại trái cây tươi, mới hoàn toàn tự nhiên để cho ra đời các loại nước ép như nước ép như nước cam, nước nho, nước đào,... đạt chuẩn chất lượng và được nhiều người tin dùng.

Logo của thương hiệu VfreshLogo của thương hiệu Vfresh

2 Review chi tiết về nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi

Về bao bì, thiết kế

Bao bì của nước cam ép Vfresh được chiết xuất từ 2,6kg cam tươi có thiết kế đơn giản, với màu sắc chủ đạo là cam và trắng, vô cùng hài hòa và giản dị. Sản phẩm sử dụng dạng giấy với nắp mở tiện lợi, có thể dễ dàng bảo quản.

Hơn hết, thông tin của sản phẩm cũng được ghi chú đầy đủ trên thân như thành phần, hạn sử dụng, logo,...giúp người dùng an tâm hơn khi chọn lựa.

Bao bì của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươiBao bì của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi

Về thành phần và hương vị

Nước cam ép Vfresh sử dụng nguyên liệu đến từ những quả cam hoàn toàn tươi mới, tự nhiên và đảm bảo không bị biến đổi gen. Vì vậy, khi dùng sản phẩm, người mua hàng sẽ cảm nhận được sự sảng khoái và tươi mới, sự hòa quyện tuyệt vời đến từ hương vị ngọt ngào và một tầng chua nhẹ.

Hơn hết, sản phẩm cung cấp một lượng lớn vitamin C giúp cơ thể tăng thêm sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, chống lại nhiều bệnh tật tự nhiên.

Thành phần và hương vị của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươiThành phần và hương vị của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi

Nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của nước cam ép Vfresh là sử dụng đến 2,6kg cam tươi mới, làm tăng lượng vitamin C có trong sản phẩm, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm đảm bảo không sử dụng đường, để người dùng cảm nhận hoàn toàn vị ngọt đến từ trái cây tự nhiên.

Điểm đặc biệt của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươiĐiểm đặc biệt của nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các tiệm tạp hóa uy tín hoặc siêu thị với giá khoảng 41.000 VNĐ/1L.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là buổi sáng. Thường thức một bữa ăn sáng ngon miệng và cung cấp thêm năng lượng bằng một ly cam ép đầy dinh dưỡng sẽ rất tuyệt vời phải không nào.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm trong trạng thái quá đói, có thể gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, nhiệt độ mát mẻ.

Cách sử dụng và bảo quản nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươiCách sử dụng và bảo quản nước cam ép Vfresh từ 2,6kg cam tươi

Bài viết trên là những thông tin về nước cam ép Vfresh được làm từ 2,6kg cam tươi muôn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức nữa nhé!

Từ khóa: Tăng cường đề kháng với Vfresh làm từ 26kg cam tươi mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh