Tip hay

Tận hưởng Oreo Socola Pie mềm mịn, dẻo thơm, ngon khó cưỡng

Tận hưởng Oreo Socola Pie mềm mịn, dẻo thơm, ngon khó cưỡng

Mới đây, Oreo đã cho ra mắt sản phẩm mới Oreo Socola Pie với hương vị đậm đà, hấp dẫn. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

Oreo Socola Pie là một sản phẩm mới của thương hiệu bánh quy nổi tiếng Oreo. Bánh có lớp vỏ bánh mềm xốp, nhân socola đậm đà và marshmallow dẻo thơm. Đây là một món ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích socola và bánh ngọt. Hãy cùng Tip Hay khám phá chi tiết về Oreo Socola Pie qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Oreo

Đôi nét về thương hiệu OreoĐôi nét về thương hiệu Oreo

Oreo là một thương hiệu bánh quy nổi tiếng trên thế giới, được thành lập vào năm 1912 tại Mỹ. Oreo có hình dạng là hai lát bánh quy socola kẹp nhau bởi một lớp kem trắng. Oreo được coi là một biểu tượng của nền văn hóa Mỹ, và được yêu thích bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng.

Oreo không ngừng sáng tạo và đa dạng hóa các sản phẩm của mình, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Oreo đã cho ra đời nhiều phiên bản và hương vị khác nhau của bánh quy, gần đây nhất là dòng Oreo Socola Pie.

2 Oreo Socola Pie có gì đặc biệt?

Oreo Socola Pie là một sản phẩm mới của Oreo, được ra mắt vào năm 2023. Bánh có hình dạng tròn nhỏ, được đóng gói trong hộp giấy tiện dụng.

Bánh Oreo Socola Pie vị socola

Bánh Oreo Socola Pie vị socolaBánh Oreo Socola Pie vị socola

Bánh Oreo Socola Pie có lớp vỏ mềm xốp, được làm từ bột mì, đường, bơ, trứng và socola. Bên trong là lớp nhân marshmallow dẻo thơm, tạo nên hương vị đặc trưng, khó cưỡng.

Đặc biệt, bên ngoài bánh còn được phủ một lớp socola đen mịn màng, sánh quyện, mang hương vị socola nguyên chất đậm đà, ngọt ngào. Khi cắn một miếng, lớp socola tan chảy trong miệng, hòa quyện với vị bánh mềm mịn, tạo nên một trải nghiệm hương vị khó quên.

Giá tham khảo: Bánh Oreo Cadbury socola hộp 180g khoảng 35.500 đồng/hộp.

Bánh Oreo Socola Pie vị dâu

Bánh Oreo Socola Pie vị dâuBánh Oreo Socola Pie vị dâu

Ngoài hương vị socola truyền thống, Oreo Socola Pie còn có thêm vị dâu ngọt ngào, ngon khó cưỡng.

Vẫn giữ nguyên lớp vỏ bánh socola mềm xốp, điểm khác biệt nằm ở phần nhân bên trong, lớp nhân bánh là sự kết hợp của vị dâu và marshmallow béo ngậy, dẻo thơm.

Giá tham khảo: Bánh Oreo Pie socola dâu hộp 180g (6 cái) khoảng 38.000 đồng/hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Oreo Socola Pie có thể ăn ngay sau khi mở bao bì, hoặc có thể làm nóng bánh trong lò vi sóng hoặc lò nướng để tăng thêm độ ngon. Khi làm nóng bánh, lớp nhân socola và marshmallow sẽ chảy ra, tạo ra một hiệu ứng hấp dẫn và lôi cuốn. Bạn có thể thưởng thức Oreo Socola Pie cùng với sữa, kem, hoặc trái cây tươi để tăng thêm hương vị.

Oreo Socola Pie là một món ăn vặt lý tưởng cho những ai yêu thích socola và bánh ngọt. Bánh có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng có thể dùng bánh làm quà tặng cho bạn bè, người thân, hoặc đối tác.

Oreo Socola Pie là một sản phẩm mới của thương hiệu bánh quy Oreo, đem đến cho bạn một hương vị socola đặc biệt và khó cưỡng. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay bánh OREO Socola Pie để tận hưởng cảm giác tuyệt vời ấy!

Từ khóa: Tận hưởng Oreo Socola Pie mềm mịn dẻo thơm ngon khó cưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh