Tip hay

Tận hưởng cuối tuần cực chill cùng Cocktail Everyday Weekend

Tận hưởng cuối tuần cực chill cùng Cocktail Everyday Weekend

Thỏa sức chill cùng Everyday Weekend Cocktail! Thưởng thức vị soda chanh thanh mát hoặc xoài chanh dây ngọt ngào, giải nhiệt ngày cuối tuần thêm sôi động.

Cuối tuần đã đến, và không gì tuyệt vời hơn là thả mình vào không gian thư giãn, cùng một ly Cocktail Everyday Weekend. Hãy cùng Tip Hay khám phá xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Everyday Weekend

Đôi nét về thương hiệu Everyday WeekendĐôi nét về thương hiệu Everyday Weekend

Bắt nguồn từ New Zealand năm 2020, Everyday Weekend đã lan tỏa hương vị đến nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Đài Loan.Tiếp nối thành công đó, Everyday Weekend đang hướng đến mở rộng thị trường sang Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Với niềm đam mê mang đến những thức uống tuyệt hảo, Everyday Weekend đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và tuyển chọn những hương vị trái cây tươi mát, thơm ngon và cao cấp nhất từ khắp nơi trên thế giới. Kết hợp cùng Vodka thượng hạng và nước khoáng có ga tinh khiết, Everyday Weekend tạo nên những ly cocktail bùng nổ vị giác, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

2 Các loại Cocktail Everyday Weekend

Everyday Weekend Cocktail vị soda chanh

Everyday Weekend Cocktail vị soda chanhEveryday Weekend Cocktail vị soda chanh

Everyday Weekend vị soda Chanh là sản phẩm nguyên bản, mang đến cho bạn hương vị thanh mát từ những quả chanh mọng nước kết hợp với sự mát lạnh từ soda, mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh.

Đặc biệt, với hàm lượng đường và calo thấp, hoàn toàn không chứa màu nhân tạo, chất tạo ngọt và chất bảo quản, Everyday Weekend Cocktail lựa chọn lý tưởng cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân,... hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến lượng đường cao như tiểu đường, béo phì,...

Bạn có thể sử dụng Everyday Weekend cho các buổi tụ tập bạn bè, tiệc nướng BBQ hoặc những chuyến đi cắm trại, du lịch. Cocktail có nồng độ cồn nhẹ (5%), vị ngọt ngào và tươi mát, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong mỗi cuộc vui.

Everyday Weekend Cocktail vị soda xoài chanh dây

Everyday Weekend Cocktail vị soda xoài chanh dâyEveryday Weekend Cocktail vị soda xoài chanh dây

Ngoài vị soda chanh tươi mát, Everyday Weekend còn ra mắt hương vị soda xoài chanh dây độc đáo, với sự kết hợp giữa hương vị ngọt ngào của xoài, thanh mát từ chanh, và hương thơm của dây. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị đa dạng và tươi mới.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thơm lừng của xoài chín mọng và vị chua thanh, the mát của chanh dây mọng nước. Everyday Weekend vị xoài chanh dây sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

3 Hướng dẫn sử dụng Everyday Weekend Cocktail

Hướng dẫn sử dụng Everyday Weekend CocktailHướng dẫn sử dụng Everyday Weekend Cocktail

Cách sử dụng:

  • Uống trực tiếp: Everyday Weekend đã được pha chế sẵn, bạn có thể mở lon và thưởng thức trực tiếp.
  • Uống với đá: Để tăng thêm hương vị sảng khoái, bạn có thể thêm đá viên vào ly trước khi rót cocktail.
  • Pha chế cocktail: Everyday Weekend có thể được sử dụng để pha chế các loại cocktail khác nhau. Bạn có thể tham khảo các công thức pha chế cocktail tại Tip Hay hoặc sáng tạo theo sở thích của mình.

Lưu ý:

  • Everyday Weekend là đồ uống có cồn, chỉ dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai.
  • Uống có trách nhiệm và không uống khi đang lái xe hoặc vận hành máy móc.

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Nên bảo quản trong tủ lạnh để giữ được hương vị tốt nhất.

Everyday Weekend Cocktail là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cuối tuần thêm sôi động. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời!

Từ khóa: Tận hưởng cuối tuần cực chill cùng Cocktail Everyday WeekendKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh