Tip hay

Tắm gội toàn thân cho bé Dalin an toàn cho bé, mẹ tin dùng

Tắm gội toàn thân cho bé Dalin an toàn cho bé, mẹ tin dùng

Nếu đang không biết nên chọn sản phẩm tắm gội nào cho bé, thì các mẹ có thể tham khảo sữa tắm gội toàn thân Dalin đến từ Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều bà mẹ tin dùng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dalin luôn được các bà mẹ tin dùng, vì tính an toàn và dịu nhẹ của các thành phần và chất lượng vô cùng tốt.

1 Thương hiệu Dalin

Dalin là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được sản xuất bởi một dược sĩ, tất cả các sản phẩm được sản xuất với chuyên môn về dược phẩm từ năm 1983.

Các sản phẩm của công ty luôn chú trọng vào thành phần cũng như nguyên liệu thô chọn lọc để đảm bảo sự an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

Liên tục đánh giá chất lượng sản phẩm của thương hiệu dựa trên phản hồi của người tiêu dùng.

Thương hiệu DalinThương hiệu Dalin

Ngoài sữa tắm gội toàn thân, bạn có thể tham khảo thêm: Dầu dưỡng ẩm, dầu xịt dưỡng ẩm, nước rửa tay tạo bọt.

2 Sữa tắm gội toàn thân cho bé Dalin

Tắm gội toàn thân cho bé Dalin được thiết kế lấy hình nhân vật là chú gà giúp tăng thêm niềm vui cho bé lúc tắm.

Với công thức đặc biệt dành cho tóc và làn da mỏng manh của bé, sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng với hương thơm dịu nhẹ, không gây cay mắt hay dị ứng, ngăn ngừa rôm sẩy. Bên cạnh đó sản phẩm không Paraben, không cồn an toàn, nhẹ dịu cho làn da bé.

Ưu điểm: Không Paraben, không cồn, không SLS (Sodium Lauryl Sulfate)

Tại Tip Hay:

Lưu ý khi dùng sản phẩm
- Cách dùng sản phẩm: Làm ướt cơ thể, cho một lượng sữa tắm vừa đủ thoa lên body và tóc, sau đó massage nhẹ nhàng. Làm sạch lại bằng nước.
- Bảo quản ở nơi tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.
- Để xa tầm tay trẻ em.

Hi vọng các bạn đọc có thể có được đầy đủ thông tin về sữa tắm gội toàn thân cho bé Dalin để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con mình.

Từ khóa: Tắm gội toàn thân cho bé Dalin an toàn cho bé mẹ tin dùngtắm gội toàn thân cho bé dalintắm gội toàn thân cho bé dalin