Tip hay

Tắm gội Cetaphil Baby dùng cho bé có an toàn không?

Tắm gội Cetaphil Baby dùng cho bé có an toàn không?

Bạn muốn sử dụng Cetaphil Baby để tắm gội cho bé nhà nhưng lại không biết có an toàn hay không và giá cả sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Cetaphil vốn nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp cho mọi làn da, giờ đây lại mở rộng thị trường và cho ra một dòng sản phẩm sữa tắm gội cho bé Cetaphil Baby hướng đến đối tượng phụ huynh dùng để tắm rửa cho bé yêu.

Trong bài viết này, Bách Hóa XANH sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về mặt hàng này để các mẹ có thể cân nhắc nhé!

1 Thương hiệu tắm gội toàn thân Cetaphil Baby

Thương hiệu Cetaphil thuộc tập đoàn Galderma là thương hiệu hàng đầu chăm sóc da dịu nhẹ đã được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và tin cậy trong hơn 70 năm.

Nhờ công thức đặc biệt để cung cấp hiệu quả chăm sóc da cho nhiều loại da và tình trạng khác nhau nên ngày sản phẩm của nhãn hàng này được hàng triệu người có làn da nhạy cảm trên khắp thế giới sử dụng.

Thương hiệu tắm gội toàn thân Cetaphil Baby

Vào năm 2017, Công ty DKSH (nhà phân phối chính thức của tập đoàn Galderma) đã chính thức giới thiệu thương hiệu Cetaphil Baby tại Việt Nam.

Từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm Cetaphil cho bé được nhiều bậc phụ huynh cực kì quan tâm và đánh giá cao về chất lượng trên thị trường vì là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo.

2 Dùng tắm gội Cetaphil Baby cho bé có an toàn không?

Về độ an toàn cho làn da của bé yêu thì các bạn có thể yên tâm vì bản thành phần chiết xuất trong Cetaphil Baby được chứng nhận lâm sàng bởi Cục Quản lý Dược và nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì vô cùng lành tính bao gồm hoa cúc La Mã, tinh chất nha đam, hạt mỡ, dầu nành, dầu hướng dương, glycerin, vitamin B5, và vitamin E tốt cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé.

Dùng tắm gội Cetaphil Baby cho bé có an toàn không?

Ngoài ra, nhà sản xuất Cetaphil Baby cam kết không sử dụng các thành phần độc hại cho làn da bé như chất tạo màu, paraben - một loại hóa chất bảo quản được sử dụng phổ biến trong dược mỹ phẩm. Nhà sản xuất còn đảm bảo dòng sản phẩm không gây tổn thương cấu trúc da của bé, cay mắt, và vô cùng thân thiện khi sử dụng.

Dùng tắm gội Cetaphil Baby cho bé có an toàn không?

Về công dụng, sữa tắm gội Cetaphil Baby có chiết xuất từ hoa cúc La Mã và độ pH cân bằng đủ giúp làm da bé trở nên mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu. Cetaphil Baby còn có tính kháng khuẩn tốt, chống lại các triệu chứng nổi mẩn đỏ, rôm sảy và làm sạch da dầu, mang lại mái tóc mềm mượt cho bé với hương thơm dịu nhẹ, tạo bọt nhẹ nhàng không gây cay mắt.

3 Giá thành của sữa tắm gội Centaphil Baby

Giá thành sữa tắm Centaphil Baby

Trên thị trường có rất nhiều mức giá cho dòng sản phẩm này, chủ yếu dao động từ 153.000 - 235.000 đồng. Bạn có thể tham khảo giá hợp lý nhất tại Bách Hóa XANH với sản phẩm Sữa tắm gội Cetaphil Baby 2 in 1 nhé!

Vậy các mẹ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tin dùng dòng sữa tắm gội cho bé Cetaphil này vì không chỉ có bảng thành phần lành tính, êm dịu cho làn da trẻ mà còn giúp kháng khuẩn, bảo vệ khỏi các triệu chứng mẩn ngứa.

Xem thêm:

>> Có sữa tắm gội toàn thân cho bé Pureen, bé thơm mát cả ngày

>> Tắm gội toàn thân cho bé Soft Bunny có tốt không? Bao gồm những loại nào?

>> Sạch khuẩn và vô cùng dịu nhẹ cho làn da bé với tắm gội toàn thân Kodomo

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tắm gội Cetaphil Baby dùng cho bé có an toàn không?sữa tắm gội cetaphil babysữa tắm gội cho bécác loại sữa tắm gội tốt nhất cho bécác loại sữa tắm gội an toàn cho bétắm gội cho bé