Tip hay

Tác hại khi dùng giấy vệ sinh giá rẻ bạn nên biết trước khi quá trễ

Tác hại khi dùng giấy vệ sinh giá rẻ bạn nên biết trước khi quá trễ

Lựa chọn mua giấy vệ sinh giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tác hại dùng giấy vệ sinh giá rẻ bạn nên biết trước khi quá trễ.

Thay vì mua những loại giấy vệ sinh chất lượng nhưng giá thành hơi cao, bạn chọn mua loại giấy vệ sinh giá rẻ bán trôi nổi ngoài thị trường. Nếu bạn không chú ý đến vấn đề đó, nó còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.

1 Tác hại dùng giấy vệ sinh giá rẻ

Do nhu cầu sử dụng giấy tăng cao, giấy vệ sinh sở dĩ được sản xuất để dùng trong các nhà vệ sinh, toilet thì hiện nay, lại được sản xuất ra với công dụng đa chức năng.

Nhiều nơi sử dụng giấy vệ sinh để lau miệng hoặc lau chén, đũa, tô trước khi ăn. Việc sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách sẽ làm nguy hại đến sức khỏe của bạn.

Nghiêm trọng hơn, khi bạn mua phải những cuộn giấy vệ sinh giá rẻ không rõ nguồn gốc, chất lượng có thể tác động đến đường tiêu hóa, hay gây viêm da, nấm ngứa, ngộ độc…

Tác hại dùng giấy vệ sinh giá rẻTác hại dùng giấy vệ sinh giá rẻ

2 Giấy vệ sinh giá rẻ chứa gì?

Hầu hết các loại khăn giấy kém chất lượng trên thị trường đều chứa chất Policlobiphenyl (PCBs), đây là chất được sinh ra trong quá trình tẩy trắng nguyên liệu. Dù chỉ một lượng nhỏ xót lại, nó cũng có thể dẫn đến ung thư, đặc biệt là gây sinh ra quái thai… khi thời gian sử dụng lâu dài.

Giấy vệ sinh giá rẻ chứa gìGiấy vệ sinh giá rẻ chứa gì

Đa số những loại giấy vệ sinh không có nhãn mác và bán với giá cực thấp trên thị trường đều là giấy tái chế. Khi sử dụng để lau các vật dụng trước khi ăn, tình cờ các bạn sẽ đem một lượng vi khuẩn xâm nhập vào hệ hô hấp, bên cạnh giấy vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với da gây dị ứng, nổi ban đỏ nếu nhẹ.

Nặng hơn, khi sử dụng giấy này vệ sinh vùng kín, nó đem đến nguy cơ cao cho người sử dụng mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh trĩ, bệnh lậu, viêm các bộ phận sinh dục…

3 Làm thế nào để chọn lựa giấy vệ sinh an toàn?

Làm thế nào để chọn lựa giấy vệ sinh an toàn?Làm thế nào để chọn lựa giấy vệ sinh an toàn?

Đầu tiên, bạn nên xem xét nhãn mác, tên thương hiệu và xem chất liệu giấy có mềm mại hay không rồi mới quyết định mua.

Đề phòng những giấy vệ sinh giá rẻ bán ngoài vỉa hè hay những quán tạp hóa, trước khi mua phải hỏi rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Dễ dàng nhất là bạn nên chọn những địa điểm mua bán tin cậy, có sự đảm bảo chất lượng và uy tín. Hơn thế nữa, bạn có thể so sánh giá cả và chất lượng của từng loại sản phẩm để chọn ra sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Tip Hay nơi cung cấp những sản phẩm giấy vệ sinh sạch, chất lượng với mục đích phục vụ khách hàng tận tâm nhất. Bạn có thể đến Tip Hay để chọn lựa những sản phẩm an toàn và chất lượng cho gia đình.

4 Gợi ý 3 thương hiệu giấy vệ sinh chất lượng

Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh PulppyGiấy vệ sinh Pulppy

Pulppy là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại giấy lụa nổi tiếng cho người dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm giấy vệ sinh của Pulppy đều được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất áp dụng các công nghệ tân tiến đến từ Nhật Bản, mang đến những sản phẩm khăn giấy, giấy vệ sinh chất lượng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Giấy vệ sinh AnAn

Giấy vệ sinh AnAnGiấy vệ sinh AnAn

An An là thương hiệu sản xuất giấy quốc dân tại Việt Nam, quan nhiều năm phát triển thương hiệu đã dần mở rộng ra các sản phẩm giấy ăn, giấy vệ sinh chất lượng, hiệu quả được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm giấy vệ sinh của AnAn đều được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không chứa các hóa chất độc hại, mang đến những sản phẩm giấy với bề mặt mền mịn, dày dặn, thấm hút hiệu quả.

Giấy vệ sinh Premier

Giấy vệ sinh PremierGiấy vệ sinh Premier

Premier là thương hiệu khăn giấy, giấy vệ sinh cao cấp sản xuất tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Các sản phẩm giấy từ Premier đều được làm từ 100% bột giấy nguyên thủy, không chứa chất tẩy trắng, an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Giấy với bề mặt mềm mịn, dai, và thấm hút tốt, thích hợp sử dụng cho mọi nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn vinh dự được bầu chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, chuẩn hội nhập.

Hy vọng những chia sẻ của Tip Hay về tác hại dùng giấy vệ sinh giá rẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc cân nhắc chọn mua những loại giấy vệ sinh tốt, chất lượng để sử dụng trong gia đình.

Tham khảo nguồn từ: kienthuc.net.vn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tác hại khi dùng giấy vệ sinh giá rẻ bạn nên biết trước khi quá trễgiấy vệ sinhgiấy vệ sinh giá rẻgiấy cuộnchăm sóc cá nhântác hại của giấy vệ sinh kém chất lượnggiấy vệ sinhgiấy vệ sinh giá rẻgiấy cuộnchăm sóc cá nhântác hại của giấy vệ sinh kém chất lượng