Tip hay

Tác dụng của kem đánh răng

Tác dụng của kem đánh răng

Kem đánh răng là loại đồ dùng cá nhân rất quen thuộc với chúng ta. Vậy ngoài khả năng chăm sóc răng miệng hiệu quả, kem đánh răng còn có những tác dụng gì khác? Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay bạn nhé!

Trị mụn trứng cá

Tác dụng của kem đánh răng

- Trong kem đánh răng chứa thành phần silica, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá và làm nhanh lành các tổn thương do mụn gây ra.

- Sodium pyrophosphatakem trong kem đánh răng sẽ giúp bạn diệt trừ các loại vi khuẩn trên da. Ngoài ra, chúng còn giúp lấy đi lượng canxi dư thừa gây nên mụn.

- Bên cạnh đó, baking soda trong kem đánh răng cũng có khả năng giúp làm giảm lượng dầu thừa trên da. Đây là một trong những nguyên nhân chính, làm hình thành nhân mụn.

Giảm các triệu chứng sưng sau khi bị côn trùng cắn

Tác dụng của kem đánh răng

- Sau khi bị côn trùng hay muỗi tấn công, kem đánh răng sẽ giúp bạn xoa dịu vết thương, làm giảm nhanh các triệu chứng sưng đau, do côn trùng đốt một cách  rất hiệu quả.

- Quan trọng hơn, sử dụng kem đánh răng để làm dịu vết thương do côn trùng đốt sẽ tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ. Bạn có thể sử dụng cách này cho con, mà không cần phải lo da trẻ sẽ bị kích ứng.

Loại bỏ mùi hôi trên tay

Tác dụng của kem đánh răng

- Sau khi sử dụng các loại thực phẩm để lại mùi hôi khó chịu như hành, tỏi, hải sản… Hãy dùng kem đánh răng để thoa đều lên tay và rửa sạch với nước ấm.

- Đây là cách sẽ giúp bạn tẩy đi những mùi hôi khó chịu hiệu quả, mà ngay cả xà phòng cũng không làm được.

Đánh bóng đồ vật cũ

Tác dụng của kem đánh răng

- Với những đồ vật cũ hoặc bị trầy xước, kem đánh răng sẽ là trợ thủ đắc lực để tân trang lại chúng.

- Kem đánh răng sẽ cực kỳ hiệu quả, đối với các vết bẩn lâu ngày của những đôi giày da, giày thể thao hay những chiếc nhẫn đã cũ.

- Điều bạn cần làm chỉ là bôi một ít kem đánh răng lên vết bẩn hoặc trầy xước, để trong vòng 5 phút rồi dùng bàn chải chà sạch với nước.

- Bạn sẽ rất ngạc nhiên với những gì kem đánh răng mang lại đấy!

Giảm vết trầy xước của màn hình điện thoại

Tác dụng của kem đánh răng

- Khi màn hình điện thoại đã cũ và có nhiều vết trầy, hãy dùng kem đánh răng để giải quyết chúng bạn nhé!

- Bạn cần cẩn thận chà xát kem đánh răng lên màn hình điện thoại. Sau đó, dùng khăn sạch lau lại. Các vết trầy xước sẽ mờ đi rất nhiều, trả lại cho màn hình điện thoại vẻ ngoài bóng bẩy hơn.

Với những những lợi ích mà kem đánh răng mang lại, bạn hãy đến ngay Tip Hay để mang về những loại kem đánh răng đảm bảo chất lượng nhất nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Tác dụng của kem đánh răngtác dụng của kem đánh răngkem đánh răng khử mùi hôikem đánh răng trị mụnkem đánh răngkhỏe đẹp mỗi ngày