Tip hay

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy?

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy?

Tã Bobby là thương hiệu không còn xa lạ với các bậc cha mẹ, vậy tã dán Bobby có gì đặc biệt mà các mẹ bỉm chọn mua nhiều đến vậy?

Đối với các bà mẹ làm mẹ lần đầu, khi tìm hiểu về bỉm, tã thường chắc chắn sẽ biết đến cái tên Bobby. Tuy nhiên, chưa chắc mẹ đã hiểu hết về sản phẩm này. Bài viết dưới đây xin chia sẻ về điều đặc biệt khiến tã dán Bobby nhận được sự tin dùng từ các bà mẹ Việt:

1 Bề mặt 3D khô thoáng

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy

Thiết kế bề mặt tã dạng sóng có nhiều rãnh hút giúp thấm hút tốt làm cho bề mặt tã luôn được khô thoáng, dù bé có tiểu ra tã cũng không có cảm giác ẩm ướt khó chịu, thoải mái vận động suốt cả ngày cũng như ngủ ngon giấc hơn khi về đêm.

Thiết kế rãnh oheso giúp bảo vệ cuống rốn bé được an toàn đặc biệt cho những bé chưa rụng rốn và tạo thoải mái cho bé. Phía ngoài tã được thiết kế với họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu.

2 Hệ thun co giãn Magic Fit

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy

Thiết kế với hệ thun co giãn tốt giúp bé không bị hằn da khi đóng tã, bé cũng cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn mỗi khi mặc tã, tha hồ vận động thoải mái mà không thấy vướng bận gì.

Cấu tạo dạng sóng với vô số rãnh thấm hút siêu nhanh, đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho bề mặt tã khô thoáng.

3 Màng đáy thoát ẩm

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy

Ứng dụng công nghệ Unicharm nổi tiếng của Nhật bản cực an toàn cho bé, sản phẩm được làm từ cotton siêu mềm mịn kết hợp với màng đáy thoát ẩm đa chiều thấm hút ngay sau khi bé tiểu ra và tuyệt đối không có hiện tượng bị ngấm ngược trở lại, đảm bảo vùng da của bé được hô hấp tự nhiên luôn khô thoáng, giúp chống hăm da, viêm da cực hiệu quả.

4 Tinh chất trà xanh

Trà xanh có tác dụng kháng viêm hiệu quả và ngăn mùi hôi, và hiện nay tinh chất trà xanh đã được ứng vào công nghệ sản xuất tã dán Bobby giúp tã dán có mùi hương thơm mát kèm thêm dưỡng chất Vitamin E giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé chống hăm tã, cho da bé luôn mềm mịn, an toàn.

5 Giá hợp lý

Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy

Khi bé còn nhỏ sẽ cần phải thay tã rất nhiều vì vậy ba mẹ luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm tã giấy vừa an toàn, chất lượng mà giá lại rẻ để tiết kiệm chi phí. Do vậy đây cũng chính là lý do mà nhiều ba mẹ chọn mua tã dán Bobby cho bé sử dụng vì tã dán Bobby có giá dao động trong khoảng 3.000 - 5.400đ/ chiếc tùy theo kích cỡ đây là mức giá gần như thấp nhất so với các thương hiệu tã dán khác trên thị trường.

6 Cách sử dụng tã dán Bobby

Bước 1: Đặt bé nằm ngửa, dùng khăn nhúng vào nước ấm vệ sinh sạch cho bé.

Bước 2: Luồn tã xuống dưới mông của bé lưu ý miếng dán nằm phía dưới.

Bước 3: Kéo 2 miếng dán lên và mặc tã cho vừa với vòng bụng bé.

Bước 4: Điều chỉnh để vách chống trào luôn nằm trong tã và mép chun chân nằm ngoài cho bé thoải mái.

Bước 5: Sau khi mặc tã xong thì mẹ mặc quần vào cho bé.

Với những chia sẻ vừa rồi hy vọng sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về tã dán Bobby và an tâm hơn khi chọn sử dụng sản phẩm này cho bé yêu nhà mình.

Từ khóa: Tã dán bobby có gì đặc biệt mà khiến các mẹ bỉm chọn mua nhiều như vậy?tã dán bobbytã dán bobby có tốt khôngbobby