Tip hay

Tã bỉm Pampers sản phẩm đến từ Nhật Bản được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn

Tã bỉm Pampers sản phẩm đến từ Nhật Bản được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn

Tã bỉm Pampers là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản đang được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọn, vậy thì hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem loại tã này có gì mà đặc biệt đến thế.

Tã bỉm là một loại đồ dùng vô cùng cần thiết đối với trẻ nhỏ, việc lựa chọn tã sao cho bé thoải mái, dễ chịu cũng rất quan trọng, tuy nhiên có quá nhiều thương hiệu tã trên thị trường khiến các mẹ đắn đo, vậy thì hãy để Tip Hay giới thiệu ngay về tã bỉm Pampers, cùng tìm hiểu nhé!

Từ 1/6 - 30/6/2023, khi quý khách hàng chọn mua tã Pampers chính hãng cho bé yêu tại Bách hoá XANH sẽ được hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn giá chỉ Từ 340.000đ. Đặc biệt, với hóa đơn từ 500k tặng ngay hộp bảo quản thực phẩm. Số lượng có hạn, đặt hàng ngay!
Sản phẩm áp dụng:
Tã quần Pampers nội địa Nhật Bản cao cấp thượng hạng size M 48 miếng 6-11 kg
Tã dán Pampers nội địa Nhật Bản cao cấp thượng hạng Newborn 70 miếng dưới 5kg  
Tã dán Pampers nội địa Nhật Bản cao cấp thượng hạng size S 64 miếng 4-8 kg

1 Đôi nét về thương hiệu Pampers

Thương hiệu PampersThương hiệu Pampers

Pampers là thương hiệu tã giấy số 1 thế giới được thiết kế bởi công ty Procter & Gamble (P&G). Tã bỉm Pampers được sáng tạo bởi một kỹ sư hóa học người Mỹ - Victor Mills vào năm 1950.

Nếu tính theo nơi sản xuất thì tã bỉm Pampers có 4 loại: Pampers Anh, Pampers Nhật Bản, Pampers Thái Lan, Pampers Việt Nam. Mỗi nơi sản xuất sẽ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nên chất lượng và giá thành ở những nơi sản xuất khác nhau cũng sẽ khác nhau.

Những dòng sản phẩm tã bỉm Pampers luôn có khả năng siêu thấm hút, siêu khô thoáng cùng với công dụng chống hăm hiệu quả, giúp bé luôn thoải mái, dễ chịu để vui chơi cả ngày.

Pampers ngày càng phát triển ra đời nhiều dòng sản phẩm như tã dántã quần cho trẻ từ sơ sinh đến 24 tháng tuổi giúp cho mẹ an tâm lựa chọn.

2 Các loại tã bỉm Pampers

Tã quần Pampers giữ dáng

Tã quần Pampers giữ dángTã quần Pampers giữ dáng

Tã quần Pampers giữ dáng có thiết kế linh hoạt, đai hông và bẹn quần co giãn, ôm vừa vặn với cơ thể, với chất liệu mềm mịn, nhẹ nhàng không tạo vết hằn đỏ lên da bé, giúp bé thoải mái hoạt động, vui chơi.

Với công nghệ rãnh Gel độc đáo từ Nhật Bản, tã quần Pampers giữ dáng có khả năng thấm hút nhanh và dàn đều nước tiểu hiệu quả, giúp giữ dáng tã luôn mỏng nhẹ từ đó chống xệ, chống tràn nước tiểu, giúp bé thoải mái đi lại mà không lo bị đi hai hàng.

Ngoài ra trong tã còn có lớp thoáng khí giúp tã luôn được khô thoáng, hơi ẩm luôn được giải phóng liên tục ra ngoài. Kết hợp với sữa dưỡng da có trong bảng thành phần càng giúp làn da của bé trở nên mịn màng, khỏe khoắn hơn khi sử dụng.

Một điểm đột phá vượt bậc là những sản phẩm tã bỉm Pampers đã có vạch báo tiểu, giúp mẹ kiểm tra được bé đã đi tiểu hay chưa, vô cùng tiện lợi, dễ dàng kiểm soát.

Bạn có thể mua sản phẩm tã quần Pampers giữ dáng tại Tip Hay với nhiều sự lựa chọn về số lượng và kích cỡ khác nhau như:

Tã quần Pampers Baby Dry

Tã quần Pampers Baby DryTã quần Pampers Baby Dry

Tã quần Pampers Baby Dry với thiết kế độc đáo chứa lõi gel đặc biệt, giúp sản phẩm có độ thấm hút vượt trội (thấm hút được khoảng đến 6 lần tè của bé), giúp giữ cho da bé luôn khô thoáng lên đến 12 tiếng, cho bé thoải mái đùa nghịch.

Bên cạnh đó sản phẩm được làm từ những chất liệu an toàn như: Polyolefin, polyester, polymer thấm hút,... đặc biệt còn chứa sữa dưỡng da giúp bảo vệ làn da bé luôn mềm mịn, khô thoáng.

Tã quần Pampers Baby Dry được làm từ chất liệu bông kết hợp hạt nhỏ li ti giúp chống thấm ngược, cùng với chất liệu khử mùi, thêm lớp ngoài cùng là màng siêu thở giúp tối ưu thông thoáng, chống hăm da cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm đều được làm từ chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của châu u cho nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tã quần Pamper Baby Dry.

Bạn có thể mua sản phẩm tã quần Pampers Baby Dry tại Tip Hay với nhiều sự lựa chọn về số lượng và kích cỡ khác nhau như:

Tã quần Pampers cao cấp

Tã quần Pampers cao cấpTã quần Pampers cao cấp

Tã quần Pampers cao cấp có nhiều họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh được in trên mặt tã, giúp bé thích thú hơn khi được sử dụng.

Với thành phần có polymer thấm hút có khả năng thấm hút cả phân lỏng, đặc biệt thấm hút nước tiểu lên đến gấp 30 lần trọng lượng của sản phẩm.

Đai hông có độ co giãn đàn hồi, không gây tổn thương làn da cho bé, dù bé có hoạt động mạnh cỡ nào thì cũng không lo tràn tã, bề mặt tã có lớp dưỡng ẩm, giúp da bé luôn mềm mại và có độ ẩm cần thiết.

Bạn có thể mua sản phẩm tã quần Pampers cao cấp tại Tip Hay với nhiều sự lựa chọn về số lượng và kích cỡ khác nhau như:

Tã dán Pampers cao cấp

Tã dán Pampers cao cấpTã dán Pampers cao cấp

Tã dán Pampers cao cấp được thiết kế có hai miếng dán ở hai bên hông, khi dán vào sẽ có hình dạng một chiếc quần, giúp dễ mặc và tháo ra hơn so với tã quần. Chất liệu tã dán Pampers được làm từ bông kết hợp với gel thấm hút hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Với những công nghệ độc đáo như đường viền đôi hình chữ S giúp co giãn, linh hoạt theo chuyển động của các bạn nhỏ đem đến sự thoải mái dễ chịu nhất có thể cho các bé nên mẹ cứ thoải mái lựa chọn thương hiệu này mà không cần đắn đo.

Bạn có thể mua sản phẩm tã dán Pampers cao cấp tại Tip Hay với nhiều sự lựa chọn về số lượng và kích cỡ khác nhau như:

3 Cách mặc tã bỉm Pampers sao cho đúng cách

Khi chuẩn bị thay tã bỉm Pampers mới cho bé, mẹ cần tiến hành theo như các bước dưới dây

Bước 1 Vệ sinh phần dưới của bé rồ lau khô, thoa thêm một ít phấn rôm trước khi mặc tã cho bé nếu cần.

Bước 2 Kéo rộng phần lưng thun của tã để bé cảm thấy rộng rãi, thoải mái hơn khi hoạt động.

Bước 3 Đặt bé nằm ngửa rồi luồn tay từ phía dưới tã bỉm và nhẹ nhàng xỏ chân bé vào 2 bên ống của tã.

Bước 4 Kéo nhẹ nhàng lên phía trên rốn và chỉnh sửa lại để tã ôm trộn, vừa vặn, không bị lệch méo nhằm giúp bé dễ chịu, thoải mái khi vui chơi, sinh hoạt.

Mặc tã Pampers đúng cáchMặc tã Pampers đúng cách

Hy vọng những thông tin về tã bỉm Pampers mà Tip Hay đã cung cấp ở trên đây sẽ giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn tã bỉm thích hợp cho bé yêu của mình nhé.

Từ khóa: Tã bỉm Pampers sản phẩm đến từ Nhật Bản được nhiều bà mẹ tin dùng và lựa chọnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh