Tip hay

Sunplay - Nhãn hiệu kem chống nắng dành cho mặt và body

Sunplay - Nhãn hiệu kem chống nắng dành cho mặt và body

Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường, đến nay thương hiệu Rohto-Mentholatum đã phát triển và mở rộng việc kinh doanh trên cả 5 châu lục với 11 chi nhánh trên khắp thế giới, sở hữu một loạt thương hiệu con chuyên về lĩnh vực dược mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe.

Chi nhánh Rohto Việt Nam được thành lập năm 1997 chịu trách nhiệm sản xuất cho toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Dòng kem chống nắng nhãn hiệu Sunplay rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá thành thấp, chỉ số SPF cao và an toàn cho da.

Tham khảo thêm: Review kem chống nắng Sunplay có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng sunplay Kem chống nắng sunplay

Nếu như dòng Sunplay đáp ứng nhu cầu kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời, thì dòng Sunplay Skin Aqua sẽ đáp ứng nhu cầu hoạt động hằng ngày, ngoài việc chống nắng Sunplay Skin Aqua còn bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da, dưỡng trắng, giữ ẩm cho da, rất thích hợp khi sử dụng trong nhà, văn phòng,... .

Dòng Sunplay Skin Aqua CC không những dưỡng da, chống nắng mà còn mang đến cho bạn lớp nền trắng mịn, tự tin toả sáng mà không cần phải dùng quá nhiều lớp trang điểm.

Sunplay skin aqua

Sunplay còn cho ra đời loại kem chống nắng Baby và cho da nhạy cảm đáp ứng được nhu cầu chống nắng tối ưu nhưng vẫn an toàn dịu nhẹ với da, đặc biệt là làn da mỏng manh của trẻ. Giờ đây, bạn có thể tự tin đi du lịch cùng Bé mà không sợ nắng làm hại đến làn da nhạy cảm và làm da mỏng manh của Bé.

kem chống nắng sunplay cho da nhạy cảm

Từ khóa: Sunplay - Nhãn hiệu kem chống nắng dành cho mặt và bodysunplaysunplay skin aqua