Tip hay

Sữa tươi TH true MILK Top Kid có thực sự tốt cho bé?

Sữa tươi TH true MILK Top Kid có thực sự tốt cho bé?

Sữa tươi TH true MILK Top Kid có thực sự tốt cho bé? Cùng tìm hiểu tất tần tật thông tin về loại sữa này qua bài viết dưới đây.

TH true MILK Top Kid là một sản phẩm sữa tươi chất lượng cao dành riêng cho trẻ em của dòng sản phẩm sữa TH true MILK, một nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Vậy loại sữa này có gì đặc biệt, có tốt cho bé không? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây cùng Bách hoá XANH nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu TH true MILK

Đôi nét về thương hiệu TH true MILKĐôi nét về thương hiệu TH true MILK

TH True Milk là một thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Tập đoàn TH Group, một tập đoàn đa ngành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm.

TH True Milk đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam từ khi ra mắt vào năm 2009. Sữa TH True Milk được sản xuất từ hệ thống trang trại hiện đại và công nghệ tiên tiến. Các trang trại của TH True Milk có diện tích rộng lớn, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn và chất lượng sản phẩm.

2 Sản phẩm sữa tươi TH true MILK Topkid có gì đặc biệt?

Sản phẩm sữa tươi TH true MILK Topkid có gì đặc biệt?Sản phẩm sữa tươi TH true MILK Topkid có gì đặc biệt?

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK Top Kid vani được sản xuất hoàn toàn từ nguồn sữa hữu cơ Organic được chứng nhận theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm này có hương vị kem vani tự nhiên thơm ngon và dễ uống. Bên cạnh đó, sữa còn chứa công thức Topkid bổ sung DHA, canxi, vitamin B1, vitamin B6, vitamin C, vitamin DAxit Folic, giúp tăng cường phát triển trí não và chiều cao cho trẻ.

Thành phần sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi (94%) cùng các thành phần như đường tinh luyện, canxi Cacbonat, hương vani tự nhiên,... mang hương vị tự nhiên và tươi ngon, thích hợp với khẩu vị của trẻ em. Hương vị có thể thay đổi tùy theo các phiên bản sản phẩm và công thức cụ thể.

Lốc 4 hộp sữa tươi kem vanilla tự nhiên TH true MILK Top Kid Organic 180ml có bán tại hệ thống Tip Hay với giá khoảng 56.000 đồng/lốc

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

  • Sữa tươi TH true MILK Top Kid có thể sử dụng trực tiếp. Trước khi uống, bạn nên lắc đều hộp sữa và sẽ ngon hơn nếu bạn để lạnh sản phẩm trước khi dùng. Lưu ý thêm là sản phẩm sử dụng chỉ trong một lần uống.
  • Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Uống sữa nguyên chất hoặc kết hợp với các loại thức ăn khác như ngũ cốc, bánh mì hoặc trái cây tùy theo khẩu vị của trẻ.

Cách bảo quản

  • Tránh để sữa tươi trong nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp hoặc gần các nguồn nhiệt.
  • Không đông lạnh sữa tươi TH true MILK Topkid, vì điều này có thể làm thay đổi cấu trúc và chất lượng của sản phẩm.

Với hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng, sữa tươi TH true MILK Top Kid rất tốt cho sự phát triển của bé. Hy vọng các mẹ đã có thêm lựa chọn cho các bé nhà mình. Theo dõi Bách hoá XANH để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Sữa tươi TH true MILK Top Kid có thực sự tốt cho bé?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh