Tip hay

Sữa tươi Mleko Zambrowskie - sữa ngon theo công nghệ Châu Âu

Sữa tươi Mleko Zambrowskie - sữa ngon theo công nghệ Châu Âu

Sữa tươi Mleko Zambrowskie - sữa ngon theo công nghệ Châu Âu, một sản phẩm nổi tiếng đến từ Ba Lan nay đã có mặt tại các cửa hàng Bách Hóa XANH.

Các thương hiệu sữa chuẩn Châu Âu luôn là lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt. Dòng sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie với xuất xứ từ công nghệ tiên tiến, được sản xuất theo chuẩn dinh dưỡng Châu Âu đang là sản phẩm được tin dùng và dần khẳng định vị thế trên thị trường. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà sữa tươi Mleko Zambrowskie mang lại nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Mleko Zambrowskie

Đôi nét về thương hiệu Mleko ZambrowskieĐôi nét về thương hiệu Mleko Zambrowskie

Công ty Mleko, tên đầy đủ Spółdzielnia Mleczarska Mlekpol, là nhà sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Ba Lan. Nhà máy sữa đầu tiên được thành lập vào 1976 và cho ra sản phẩm sữa đầu tiên vào 1982, đến nay chỉ chưa đầy nửa thập kỷ nhưng các sản phẩm từ Mleko đã có chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường.

Đây là một trong hai mươi nhà chế biến sữa tươi lớn nhất Châu Âu và dẫn đầu trong ngành công nghiệp sữa ở Ba Lan suốt nhiều năm liền. Các sản phẩm của Mleko được sản xuất tại 13 nhà máy hiện đại và chuyên biệt trên khắp đất nước.

Thương hiệu Mleko Zambrowskie sản xuất dòng sản phẩm sữa truyền thống theo công thức của vùng Podlasie. Tất cả sản phẩm sữa chất lượng cao của thương hiệu được làm từ sữa thô, có nguồn gốc từ những con bò được chăn thả trên các đồng cỏ sạch và chuẩn nhất Ba Lan.

2 Các sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie có gì đặc biệt?

Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 1.5% béo hộp 1 lít

Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 1.5% béo hộp 1 lítSữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 1.5% béo hộp 1 lít

Sản phẩm sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 1.5% béo hộp 1 lít được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, đảm bảo hương vị nguyên bản là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu.

Với hàm lượng 1.5% chất béo, đây là sản phẩm vô cùng phù hợp cho để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng, giảm cân của bạn, vừa đảm bảo bổ sung dưỡng chất, tạo nguồn năng lượng vừa không phá vỡ chế độ ăn kiêng.

Hiện nay tại Bách Hóa Xanh, Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 1.5% béo hộp 1 lít được bán với giá:

Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 3.2% béo hộp 1 lít

Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 3.2% béo hộp 1 lítSữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 3.2% béo hộp 1 lít

Với sự thanh khiết thơm ngon, độ béo đạt chuẩn ở dòng sữa nguyên kem, sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 3.2% béo là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình Việt.

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến cùng những chuyên gia có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bổ sung dưỡng chất như sữa, bơ,.. Sản phẩm nổi tiếng với hàm lượng canxi, vitamin D cùng nhiều khoáng chất dồi dào giúp bổ sung năng lượng, phát triển xương, tăng chiều cao vượt trội.

Bên cạnh thích hợp với người ăn kiêng, giảm cân, đây sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong chế biến các món bánh, sữa chua, nước uống,..bởi độ thơm béo vừa đủ mà dòng sữa này mang lại.

Hiện nay tại Bách Hóa Xanh, Sữa tiệt trùng Mleko Zambrowskie 3.2% béo hộp 1 lít được bán với giá:

3 Cách sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie

Cách sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko ZambrowskieCách sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie

Sữa được thiết kế dạng hộp lớn 1 lít, có nắp vặn, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng sử dụng. Bạn có thể rót sữa ra ly, uống trực tiếp và bảo quản phần còn lại ở ngăn mát tủ lạnh.

Nếu dùng trong chế biến món ăn, bạn có thể dễ dàng rót sữa ra các dụng cụ đo lường và bảo quản lạnh phần còn dư dễ dàng vì sữa có nắp vặn, giúp tránh tình trạng nhanh hư hỏng.

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko ZambrowskieNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie

Trước khi bạn mở nắp hộp sữa, thời hạn sử dụng của sữa sẽ là thời hạn được in trên bao bì sản phẩm. Bạn cần bảo quản sữa ở nơi thoáng mát, nhiệt độ không quá cao, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sữa.

Sau khi sữa được mở nắp bạn cần dùng hết trong vòng 2 ngày, sữa nên được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và đậy kín nắp.

Sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie không dùng được cho trẻ sơ sinh và người bị dị ứng với thành phần có trong sữa. Bạn cần liên hệ với cơ quan y tế ngay nếu phát hiện bất kỳ triệu chứng dị ứng nào.

Trên đây là những thông tin hữu ích về thương hiệu và sản phẩm sữa tươi Mleko Zambrowskie được sản xuất bởi chất lượng chuẩn Châu Âu. Hy vọng bài viết đã đem đến những tư liệu bổ ích, giúp bạn có cái nhìn toàn vẹn hơn về sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Sữa tươi Mleko Zambrowskie - sữa ngon theo công nghệ Châu ÂuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh