Tip hay

Sữa tươi Famna Nutifood có tác dụng gì? Có giúp tăng cân không?

Sữa tươi Famna Nutifood có tác dụng gì? Có giúp tăng cân không?

Mẹ còn đang thắc mắc về sản phẩm sữa Famna NutiFood cho bé? Tìm hiểu ngay sữa tươi Famna NutiFood có tác dụng gì? Có hỗ trợ tăng cân không?

Sữa tươi Famna NutiFood là một sản phẩm sữa được kiểm chứng lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc Gia và là sự lựa chọn của nhiều phụ huynh. Sữa có nhiều dưỡng chất và tác dụng hỗ trợ cải thiện vóc dáng, tiêu hóa cho bé. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nutifood

Đôi nét về thương hiệu NutifoodĐôi nét về thương hiệu Nutifood

Sữa tươi Famna Nutifood là sản phẩm của công ty NutiFood, sản xuất tại Thụy Điển - một trong những nước có sản lượng sữa organic nhiều nhất thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng như nhiều loại sữa bột, sữa tươi dành cho nhiều đối tượng.

Với công nghệ khép kín, đạt tiêu chuẩn như ISO 22.000, FSSC 22.000, NutiFood cho ra nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó cùng với các chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển đã sản xuất ra sản phẩm sữa Famna cho bé cao lớn, thông minh, phù hợp cho thể trạng trẻ tại Việt Nam.

2 Sữa tươi Famna Nutifood có gì đặc biệt?

Thành phần, nguyên liệu chínhThành phần, nguyên liệu chính

Famna có loại sữa bột pha sẵn được bảo quản trong hộp giấy vô cùng tiện lợi để bé mang đi học, đi chơi. Bên ngoài bao bì sản phẩm có các thông tin cần thiết về hướng dẫn sử dụng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng,...

Sữa có các thành phần chính bổ dưỡng cho trẻ như 2' - Fucosyllactose, một loại prebiotics, giống như chất có trong sữa mẹ, giúp tạo ra và phát triển những vi khuẩn có lợi, khiến đường ruột khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra còn có hệ Synbiotics kết hợp giữa ProbioticsFOS/Inulin, vitamin nhóm B hỗ trợ cơ thể bé hấp thụ được các dưỡng chất, đồng thời là giúp tiêu hóa mạnh khỏe hơn. Cùng với đó là các chất vitamin A, vitamin C, vitamin E,... tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Sữa Famna NutiFood giúp hỗ trợ tăng cân cho béSữa Famna NutiFood giúp hỗ trợ tăng cân cho bé

Sữa bột pha sẵn Famna NutiFood được nghiên cứu theo công thức FDI, “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”. Đây là công thức độc quyền của các chuyên gia số một tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển và được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Sữa hỗ trợ tăng chiều cao, tăng cân, nuôi dưỡng và phát triển não bộ hiệu quả cho bé do có DHA từ tảo, LA, ALA, cholin, taurin,...

Sữa có vị thanh dễ uống, giúp các bé yêu thích uống sữa hơn. Sữa không bị béo ngậy quá nên không khiến bé bị nặng bụng sau uống. Ngoài ra sữa dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Giá: Khoảng 590.880 đồng/Thùng 48 Hộp 180ml

3 Hướng dẫn sử dụng sữa tươi Famna Nutifood

Hướng dẫn sử dụng sữa tươi Famna NutifoodHướng dẫn sử dụng sữa tươi Famna Nutifood

Đối với sữa bột pha sẵn Famna Nutifood thì mẹ có thể cho bé uống trực tiếp không cần pha lại. Có thể uống trước hoặc sau khi ăn.

Bên cạnh đó bạn nên bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh mặt trời trực tiếp. Không nên dùng sản phẩm có mùi lạ hoặc khi hộp bị móp.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm sữa tươi Famna Nutifood

Những lưu ý khi dùng sản phẩm sữa tươi Famna NutifoodNhững lưu ý khi dùng sản phẩm sữa tươi Famna Nutifood

  • Trong sữa có thành phần đậu nành nên nếu bé dị ứng đậu nành thì không nên dùng.
  • Sữa chỉ dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên nên mẹ hãy lưu ý khi cho trẻ dùng.

Trên đây là sữa tươi Famna NutiFood có tác dụng gì và có hỗ trợ tăng cân không mà Bách Hóa XANH muốn đem đến với bạn. Bạn hãy trải nghiệm và chia sẻ cùng Bách Hóa XANH nhé. Mong bạn thấy những thông tin trên hữu ích.

Từ khóa: Sữa tươi Famna Nutifood có tác dụng gì? Có giúp tăng cân không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh