Tip hay

Sữa tươi Dalatte nay kết hợp hương vị trái cây thật mới

Sữa tươi Dalatte nay kết hợp hương vị trái cây thật mới

Dalatte là một thương hiệu sữa tươi Việt vừa tung ra sản phẩm mới với hương vị trái cây tươi mát, đầy hấp dẫn. Hãy cùng khám phá dòng sữa mới này nhé!

Dalatte luôn đề cao chất lượng và sự sáng tạo trong sản phẩm của mình. Với nguồn nguyên liệu tươi sạch và tự nhiên, Dalatte đã cho ra mắt sản phẩm sữa vị trái cây hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu dòng sữa tươi mới này của Dalatte qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu Dalatte

Thương hiệu Dalatte thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Thực phẩm Dalatte, đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, được thành lập tại Việt Nam vào năm 2016. Công ty này chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn và dinh dưỡng cho khách hàng.

Thương hiệu Dalatte thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Thực phẩm DalatteThương hiệu Dalatte thuộc sở hữu của công ty Cổ phần Thực phẩm Dalatte

Công ty Dalatte sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá trị dinh dưỡng cao nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm của công ty được sản xuất và đóng gói tại nhà máy hiện đại của công ty, với quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Hiện nay, sản phẩm của công ty Dalatte đã được phân phối rộng rãi tại thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là các sản phẩm sữa bột cho trẻ em và các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Công ty Dalatte đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

2 Sữa tươi Dalatte vị trái cây mới có gì đặc biệt?

Sữa tươi Dalatte vị dâu tây

Sản phẩm sữa tươi Dalatte vị dâu mới có thiết kế dạng hộp giấy cao cấp, dung tích 170ml. Bao bì sản phẩm lấy màu hồng tươi làm chủ đạo, họa tiết năng động với họa tiết cánh đồng và trái dâu mọng nước, gây thích thú và ấn tượng với người dùng lần đầu.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đạiSản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Thành phần gồm sữa tươi nguyên chất, nước ép táo và dâu tây, cùng với những hoạt chất cần thiết khác, mang lại vị ngon thơm thu hút cực kỳ.

Sản phẩm có vị béo, ngọt thanh, thơm nức và có vị chua chua nhẹ của dâu tây và táo, uống vào cảm thấy sảng khoái và thanh mát. Sản phẩm cung cấp lượng proteinvitamin, khoáng chất cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe và tiếp thêm năng lượng cho hoạt động hàng ngày.

Hiện sản phẩm đang được bán ở các đại lý, cửa hàng hợp tác với Dalatte cũng như các siêu thị lớn, kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki,.. với mức giá khoảng 380.000 đồng/ thùng 48 hộp.

Sữa tươi Dalatte vị cam

Sữa tươi Dalatte vị cam có thiết kế bao bì với màu cam chủ đạoSữa tươi Dalatte vị cam có thiết kế bao bì với màu cam chủ đạo

Sữa tươi Dalatte vị cam có thiết kế bao bì có màu cam chủ đạo, nổi bật với hình ảnh quả cam tươi và nông trại. Sản phẩm cũng được sản xuất theo công nghệ hiện đại và thành phần gồm sữa bò tươi nguyên bản, nước ép táo và cam, cùng với những hoạt chất cần thiết khác, mang lại vị ngon thơm, hấp dẫn.

Sản phẩm là sự hòa quyện giữa chua ngọt và béo thơm của vị táo, sữa tươi và cam khiến khi thưởng thức cảm thấy thanh mát cực kỳ. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Hiện sản phẩm đang được bán ở các đại lý, cửa hàng hợp tác với Dalatte cũng như các siêu thị lớn, kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki,.. với mức giá khoảng 380.000 đồng/ thùng 48 hộp.

3 Những lưu ý khi dùng sữa tươi Dalatte

Khi sử dụng sữa tươi Dalatte, có một số lưu ý cần nhớ để đảm bảo an toàn và tối ưuKhi sử dụng sữa tươi Dalatte, có một số lưu ý cần nhớ để đảm bảo an toàn và tối ưu

Khi sử dụng sữa tươi Dalatte, có một số lưu ý cần nhớ để đảm bảo an toàn và tối ưu hóa chất lượng sản phẩm.

  • Liều lượng sử dụng: Đối với trẻ nhỏ và người già, có thể uống một lượng lớn hơn trong ngày, còn với người ăn kiêng hoặc có vấn đề về sức khỏe, cần tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng sữa tươi Dalatte.
  • Độ tuổi sử dụng: Sữa tươi Dalatte thích hợp cho mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người già.
  • Cách bảo quản: Sữa tươi Dalatte cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và nên sử dụng trong vòng 3-4 ngày sau khi mở nắp.
  • Tránh để sữa tươi Dalatte ở nhiệt độ phòng quá lâu, vì điều này có thể làm cho sữa nhanh chóng bị hỏng và không an toàn để sử dụng.
  • Nên kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì của sản phẩm trước khi sử dụng.

Bên trên là những thông tin liên quan đến sản phẩm, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết cũng như, hãy nhanh tay thử ngay sản phẩm này để cảm nhận được sự mới lạ và tuyệt vời của sữa tươi Dalatte kết hợp hương vị trái cây thật mới.

Từ khóa: Sữa tươi Dalatte nay kết hợp hương vị trái cây thật mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh