Tip hay

Sữa từ hạt 137 Degrees của nước nào? Có chất lượng hay không?

Sữa từ hạt 137 Degrees của nước nào? Có chất lượng hay không?

Nhắc đến sữa, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm như sữa bò, sữa dê. Tuy nhiên, đối với các dòng sữa có nguồn gốc từ thực vật như sữa hạt thương hiệu 137 Degrees có thể cung cấp đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể không kém các sản phẩm sữa từ động vật.

Sữa hạt ra đời để giúp người tiêu dùng có một cơ thể khỏe mạnh, mang đến mùi vị thiên nhiên. Đặc biệt thích hợp với những người bị dị ứng Lactose – một trong những thành phần hay xuất hiện trong các sản phẩm từ sữa động vật.

sữa hạt 137 Degrees

1 Giới thiệu về sữa hạt 137 Degrees

137 Degrees là thương hiệu đến từ Thái Lan với các sản phẩm sữa chế biến từ hạt. Hiện tại 137 Degrees chưa có chi nhánh tại Việt Nam, các sản phẩm của 137 Degrees được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về.

Sữa hạt 137 Degrees nguyên chất được chế biến từ các loại hạt với hương vị ngọt thanh không gắt, béo ngậy sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ là dòng thức uống đơn thuần, sản phẩm sữa hạt 137 Degrees còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa các vấn đề về tim mạch, tăng cường trí tuệ…

Sữa 137 Degrees được chế biến ở nhiệt độ khoảng 137 độ C giúp giữ được gần như hoàn toàn các dưỡng chất tự nhiên từ các loại hạt.

2 Các dòng sản phẩm sữa hạt từ thương hiệu 137 Degrees

Hiện dòng sữa hạt đến từ thương hiệu 137 Degrees có 3 dòng sản phẩm sữa chế biến từ 3 loại hạt bổ dưỡng gồm: hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười và hạt óc chó. Với các sản phẩm sữa hạt này, bạn sẽ được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết và vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Sữa hạt hạnh nhân

Sản phẩm được chế biến từ 100% hạt hạnh nhân nguyên chất được trồng và tuyển chọn kỹ lượng tại nông trại Hoa Kỳ. Với hàm lượng Axit Folic, Omega 3, Maggie… trong sữa khá cao nên ngoài việc bổ sung dưỡng chất, chúng còn có tác dụng giảm nguy cơ sinh non, nỗi trợ trí não của bé ngay trong bụng mẹ. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là việc giúp người dùng tránh các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim do hàm lượng LDL Cholesterol trong cơ thể tăng đột biến.

Sữa hạt óc chó

Sữa hạt óc chó ngoài chứa và chất dinh dưỡng và công dụng tương tự sữa hạnh nhân, sản phẩm này có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho não và tim, đồng thời giúp cải thiện giấc ngủ sâu ở người già.

Sữa hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười ngoài tác dụng cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tim, não chúng còn có thể giúp người dùng chống béo phì, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và các hội chứng trao đổi chất. Sữa hạt dẻ cười bổ sung nhiêu vitamin như B1, B3, B6, B12 giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng tối ưu, hỗ trợ tiêu hóa. Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, sản phẩm hiện đang có hai hương vị là truyền thống và socola.

3 Ưu điểm sữa hạt 137 Degrees

137 Degrees là thương hiệu sữa của Thái Lan được chế biến từ các loại hạt như hạt hạnh nhân, óc chó hạt dẻ cười…. nên phù hợp cho cả người ăn chay và ăn mặn, ăn kiêng ở đa dạng các lứa tuổi (trẻ em trên một tuổi). Đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Ưu điểm nổi trội của dòng sữa này chính là việc sản phẩm không chứa đường mía, không chất phụ gia, chất bảo quản mà vẫn giữ được hương vị nguyên chất của sữa.

Ưu điểm sữa hạt thương hiệu 137 Degrees

Với hàm lượng hạt trong sữa lớn cùng công thức chế biến tối ưu, sản phẩm sữa hạt của 137 Degrees đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng thưởng thức dòng sản phẩm này ngay hôm nay để gia đình bạn có một sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa các bệnh tật không mong muốn nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa từ hạt 137 Degrees của nước nào? Có chất lượng hay không?sữa từ hạtsữasữa hạnh nhân137 degrees137degreessữa từ hạtsữasữa hạnh nhân137 degrees137degrees