Tip hay

Sữa tắm tự nhiên Organic Care nhẹ dịu an toàn cho bé mẹ tin dùng

Sữa tắm tự nhiên Organic Care nhẹ dịu an toàn cho bé mẹ tin dùng

Bạn đang tìm loại sữa tắm an toàn cho bé? Trong bài viết này Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn sữa tắm tự nhiên Organic Care nhẹ dịu an toàn cho bé nhé.

Sữa tắm cho bé là sản phẩm luôn được nhiều bà mẹ quan tâm với chất lượng đặt lên hàng đầu, đảm bảo rằng an toàn cho con. Sữa tắm tự nhiên Organic Care dịu nhẹ này chính là 1 sự lựa chọn thông minh mà nhiều bà mẹ tin dùng.

1 Thương hiệu Organic Care

Organic Care là một thương hiệu đến từ Úc thuộc Natures Organics - công ty thành lập đầu năm 1950 chuyên sản xuất những dòng sản phẩm về chăm sóc nhà cửa, cơ thể và sức khỏe. Công ty đã xuất khẩu đến hơn 18 quốc gia khác và là thương hiệu bán chạy nhất nước Úc trong vòng hơn nửa thế kỷ qua.

Sản phẩm của Natural Organics luôn đảm bảo sức khỏe an toàn với thành phần từ thiên nhiên.

Dòng sữa tắm của Organic Care do công ty RedWood chịu trách nhiệm phân phối và nhập khẩu về Việt Nam.

Thương hiệu Organic CareThương hiệu Organic Care

2 Các loại sữa tắm Organic Care

Sữa tắm Organic Care Kids Fruit Blash

Sữa tắm Organic Care với thiết kế bao bì khá dễ thương với hình ảnh con ốc sên ngộ nghĩnh cùng màu sắc cực bắt mắt chính là một điểm cộng cho sản phẩm này.

Bên cạnh đó, sữa tắm chứa những thành phần tự nhiên với công thức đặc biệt dành riêng cho bé có nguồn gốc hóa dầu cùng chiết xuất hữu cơ, không chứa parabens.

Những hoạt chất này giúp chống kích ứng da, cân bằng độ pH và bảo vệ lớp biểu bì tạo cảm giác mịn màng cho da bé. Sản phẩm có mùi hương hoa cúc trà xanh cực dễ chịu mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái.

Sữa tắm Organic Care Kids Fruit BlashSữa tắm Organic Care Kids Fruit Blash

Hiện nay, tại Tip Hay đang bán sữa tắm Organic Care Kids Fruit Blash 400ml với mức giá khoảng 126.000 đồng/ chai.

Sữa tắm tự nhiên cho bé Organic Care Kids Bubble Bath

Dòng sữa tắm Organic Care Kids Bubble Bath có mùi hương dịu nhẹ, bao bì hình con cá cực dễ thương cùng chiết xuất từ hoa cam cúc và bơ hạt mỡ giúp cân bằng độ ẩm cho da bé. Đặc biệt sản phẩm không gây cay mắt bé đồng thời giữ làn da mềm mịn suốt cả ngày.

Sữa tắm tự nhiên cho bé Organic Care Kids Bubble BathSữa tắm tự nhiên cho bé Organic Care Kids Bubble Bath

Hiện nay tại Tip Hay đang bán sữa tắm Organic Care Kids Bubble Bath 400ml với mức giá khoảng 107.000 đồng/ chai.

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý

Bạn chỉ cần lấy 1 chút sữa tắm ra tay, tiến hành tạo bọt rồi bắt đầu nhẹ nhàng xoa khắp cơ thể bé sau đó xả lại với nước sạch.

Trong quá trình tắm bạn nên chú ý tránh đưa lên mắt bé và để xa tầm tay của trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ýHướng dẫn sử dụng và lưu ý

Trên đây là một số thông tin về sữa tắm Organic Care Kids Fruit Blash mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Từ khóa: Sữa tắm tự nhiên Organic Care nhẹ dịu an toàn cho bé mẹ tin dùngsữa tắm tự nhiên organic caresữa tắm tự nhiên organic care