Tip hay

Sữa tắm trắng da loại nào tốt?

Sữa tắm trắng da loại nào tốt?

Trên thị trường sản phẩm sữa tắm hiện nay có vô số các dòng sản phẩm sữa tắm trắng da. Nhưng thực sự, loại nào tốt, mang lại kết quả tích cực mà không gây hại cho sức khỏe? Nếu bạn muốn biết thì hãy tham khảo những chia sẻ của Tip Hay dưới đây.

Sữa tắm Dove

Sữa tắm Dove

- Sữa tắm Dove là một trong những dòng sản phẩm đi đầu trong danh sách các loại sữa tắm giúp làm trắng da hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

- Loại sữa tắm này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da cũng như giúp tái tạo da, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mềm mại và trắng hồng tự nhiên.

Sữa tắm Enchanteur

Sữa tắm Enchanteur

- Khi nhắc đến các dòng sữa tắm giúp làm trắng da thì không thể không nhắc đến sữa tắm Enchanteur. Loại sữa tắm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên này giúp giữ ẩm cho làn da của bạn mà không hề gây hại cho sức khỏe.

- Sữa tắm Enchanteur với nhiều mùi hương khác nhau mang lại tác dụng giúp loại bỏ tế bào da bị lão hóa, tế bào chết. Đồng thời, khi tắm sữa tắm Enchanteur còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng da trắng sáng, mềm mịn.

Sữa tắm Palmolive

Sữa tắm Palmolive

- Sữa tắm Palmolive với nhiều mùi hương khác nhau, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên sẽ giúp bổ sung chất dưỡng ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da của bạn.

- Bên cạnh đó, với công thức vượt trội, giàu bọt mịn được phối hợp độc đáo với những thành phần giúp làm sạch dịu nhẹ sẽ giúp làn da của bạn luôn cân bằng độ pH, trắng sáng tự nhiên mà cực kì an toàn cho làn da của bạn.

Sữa tắm Lux

Sữa tắm Lux

- Cũng như bao dòng sản phẩm sữa tắm trắng khác, Lux cũng mang lại những công dụng giúp làm trắng da vượt trội. Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn, sữa tắm Lux cải thiện làn da của bạn trong thời gian ngắn.

- Ngoài công dụng giúp làm trắng da tự nhiên thì sản phẩm sữa tắm này còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp tẩy tế bào chết và tái tạo da. Từ đó, bạn sẽ sở hữu làn da vừa trắng hồng tự nhiên, vừa tràn đầy sức sống.

Sữa tắm Double Rich

Sữa tắm Double Rich

- Double Rich cũng là một trong những thương hiệu sản phẩm sữa tắm được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Với nhiều hương thơm khác nhau, sữa tắm Double Rich sẽ mang lại hương thơm tự nhiên cho da của bạn.

- Những thành phần dưỡng chất có lợi trong loại sản phẩm này có tác dụng chính là giúp phục hồi sức sống cho da, giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm. Hơn hết, sữa tắm Double Rich còn giúp làn da của bạn được cải thiện, trắng sáng hiệu quả hơn.

Ngoài ra vẫn còn khá nhiều các dòng sản phẩm sữa tắm làm trắng da rất tốt khác như Hazeline, Thebol 2 plus mới… Bạn có thể tìm mua những dòng sản phẩm này tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị lớn, uy tín.

Bạn sẽ quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa tắm trắng da loại nào tốt?sữa tắm trắng dasữa tắm trắng da loại nào tốtsữa tắmvệ sinh cá nhânchăm sóc cá nhân