Tip hay

Sữa tắm Puri có tốt không? Đặc điểm, hương thơm và giá thành của từng loại

Sữa tắm Puri có tốt không? Đặc điểm, hương thơm và giá thành của từng loại

Gần đây, sữa tắm Puri – một thương hiệu OEM đã xuất hiện và được bày bán khá nhiều nơi ở nước ta. Không ít người băn khoăn rằng liệu sữa tắm Puri có tốt không? Đặc điểm, hương thơm và giá thành như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

Chúng ta thật sự không thể phủ nhận rằng sữa tắm là một trong những nhu yếu phẩm trong cuộc sống hàng ngày của con người. Vì lẽ đó, khắp nơi trên thế giới đã xuất hiện biết bao thương hiệu khác nhau cho mặt hàng này và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hiện nay, thị trường sữa tắm ở nước ta luôn đa dạng với đủ loại thương hiệu, phân khúc giá cả khác nhau với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng của từng người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Puri – một trong các loại sữa tắm đang được bày bán ở Tip Hay để tham khảo và lựa chọn tiêu dùng nha.

>> Dầu gội Puri có tốt không? Có bao nhiêu loại dầu gội Puri?

1 Đôi nét về thương hiệu Puri

Sữa tắm Puri là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam do công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại xuất nhập khẩu dược mỹ phẩm Thịnh Phát - Korea sản xuất. Đồng thời, đơn vị chịu trách nhiệm phân phối và đưa sản phẩm ra thị trường là Công ty TNHH Sahaka Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu PuriĐôi nét về thương hiệu Puri

Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ khi mua sản phẩm, đảm bảo hàng Việt Nam chất lượng, an toàn.

Bên cạnh sữa tắm Puri thì thương hiệu này còn có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như: Khăn giấy Puri, nước rửa tay Puri, khăn ướt Puri, bàn chải đánh răng Puri, kem đánh răng Puri, bông tẩy trang Puri,...được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

2 Sữa tắm Puri có tốt không?

Sữa tắm Puri có tốt không?

Sữa tắm Puri là một thương hiệu OEM. Nhưng bạn đừng lo ngại gì nha. Tuy là hàng OEM với giá thành rẻ nhưng chất lượng thì lại “sang – xịn – mịn” chẳng thua kém gì những thương hiệu sữa tắm tên tuổi trên thị trường đâu đấy. Hàng OEM (Original Equipment Manufacturer) được hiểu nôm na là mặt hàng được sản xuất bởi một nhà máy hoặc doanh nghiệp chuyên thực hiện các công việc như cung ứng sản phẩm và sản xuất theo đơn đặt hàng của đơn vị đối tác. Để hiểu rõ hơn về hàng OEM, bạn có thể tham khảo thông tin “Hàng OEM là hàng gì? Hàng OEM có tốt không?” nhé.

Sữa tắm Puri là hàng OEM được sản xuất tại Thái Lan, có chất lượng tốt mà giá cả lại vừa túi tiền nên được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn lắm đấy. Từng sản phẩm bày bán trên thị trường đều được nêu đầy đủ các thông tin về thương hiệu cũng như công ty, doanh nghiệp sản xuất ra nó vô cùng chính xác và rõ ràng. Nhìn chung, sữa tắm Puri khá tốt, nằm ở mức 9/10 so với các mặt hàng chính hãng bởi sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của hãng và dựa trên tiêu chuẩn chất lượng cũng như được dán tem chính hãng nè. Đặc biệt, giá thành lại thấp hơn hàng chính hãng đó nha.

Và các bạn cũng nên lưu ý, hàng OEM hoàn toàn khác với hàng fake nhé. Tuy nhiên, “ranh giới” giữa hai mặt hàng này rất mong manh nên bạn cần tìm mua sản phẩm ở những nơi uy tín như: siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn,... và kiểm tra hàng kỹ trước khi mua nè.

3 Các loại sữa tắm Puri

Hiện nay, Tip Hay đang bán dòng sản phẩm “Sữa tắm kháng khuẩn Puri” với hai dung tích cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn:

Đây là mặt hàng được sản xuất tại Thái Lan nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng ở nước ta. Mùi thơm thì lại vô cùng dịu nhẹ nhưng vẫn lưu giữ hương thật lâu.

được sản xuất tại Thái Lan

Không những thế, sữa tắm Puri còn chứa nhiều thành phần tuyệt vời, rất đáng để bạn thử đó nha. Đầu tiên là phải kể đến Lauric Acid – acid béo bão hòa thường được chiết xuất từ dầu dừa và dầu hạt cọ. Chúng rất tốt cho sức khỏe và được dùng nhiều trong chế biến thực phẩm, sản phẩm làm đẹp và cả sữa tắm nè. Các bạn biết không, loại acid này có khả năng kháng khuẩn mạnh và chống lại virus có lớp vỏ Lipid như SARS, thậm chí HIV bởi khi vào cơ thể, chúng sẽ chuyển hóa thành hợp chất Monolaurin. Theo nhiều thử nghiệm lâm sàng, Lauric Acid được đánh giá là có thể ngăn ngừa vi khuẩn khiến mụn lây lan trên da, do đó, việc chống nấm và giảm viêm do mụn vô cùng hiệu quả luôn. Hơn nữa, chúng còn giúp giảm quá trình lão hóa, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm tối đa cho làn da.

Đặc biệt, sữa tắm Puri không hề chứa Triclosan hoặc Triclocarban – hoạt chất thường thấy ở hầu hết sữa tắm hoặc xà phòng có nhãn “kháng khuẩn”, “khử mùi”. Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ online, một số dữ liệu cho thấy nếu tiếp xúc lâu dài với hoạt chất này thì có thể nguy hại cho sức khỏe như sức đề kháng vi khuẩn hoặc tác động nội tiết tố.

sữa tắm Puri không hề chứa Triclosan

Trong sản phẩm còn có thành phần Cocamidopropyl Betaine (chất CAPB) – nguyên liệu cũng có nguồn gốc từ dầu dừa và được sử dụng trong ngành mỹ phẩm. Tinh chất này sẽ tạo thành một lớp bảo vệ rất thân thiện cho da, có khả năng tạo bọt cũng như giữ độ ổn định bọt trong sữa tắm, giúp chống oxy hóa cũng như phát huy tối đa công dụng giữ ẩm cho da một cách tự nhiên.

Nếu các bạn vẫn lo sữa tắm kháng khuẩn sẽ bị khô da thì hãy yên tâm vì đã có Glycerin (Glycerol) và Peg-40 Hydrogenated Castor Oil. Cả hai đều có nguồn gốc từ dầu thực vật nên khá lành tính với da nè. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hoạt chất này trong các sản phẩm làm sạch da, serum, kem dưỡng da,... và cả sữa tắm nữa. Chúng hoạt động giống như một chất làm mềm, góp phần làm mềm và làm dịu da. Đồng thời, hoạt chất còn đóng vai trò như tác nhân tạo lớp màng phủ trên da, giúp ngăn ngừa sự thoát ẩm trên cơ thể và tăng khả năng hydrat hóa bằng cách tích tụ nước trên lớp sừng khiến làn da luôn được ẩm mượt, mịn màng.

Sữa tắm Puri hương hoa hồng

Sữa tắm Puri hương hoa hồng được đóng chai nhựa màu trắng đục nên có hơi bất tiện khi không thấy được lượng sản phẩm bên trong. Tuy nhiên, bù lại thiết kế vòi bơm dễ lấy sản phẩm để dùng, sẽ tạo sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Bên ngoài bao bì cũng nổi bật với tông màu hồng chủ yếu, cùng những cánh hoa hồng đẹp mắt.

Sữa tắm Puri hương hoa hồngSữa tắm Puri hương hoa hồng

Sản phẩm giúp bổ sung các vitamin E cho làn da được mềm mịn và trắng hồng tự nhiên ngay sau khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn có chứa tinh chất hoa hồng tự nhiên có mùi thơm quyến rũ, giúp lưu giữ mùi hương trên da, để cơ thể luôn tỏa hương thơm mát suốt ngày dài,...

Sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, với mùi hương hoa hồng dễ chịu và khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mềm mịn với những hạt nhỏ li ti giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

Sản phẩm hiện đang được bán với 2 khối lượng khác nhau tại Tip Hay gồm:
Sữa tắm Puri hương hoa hồng 450g giá khoảng 58.800 đồng/chai
Sữa tắm Puri hương hoa hồng 1kg giá khoảng 107.000 đồng/chai

Sữa tắm Puri hương hoa Lavender

Tương tự như dòng sản phẩm sữa tắm khác cùng hãng, sữa tắm Puri hương hoa Lavender được đóng trong chai nhựa màu trắng đục cùng thiết kế vòi bơm tiện lợi, chỉ cần nhấn xuống là sữa tắm sẽ chảy ra.

Sản phẩm có nhãn dán bên ngoài chai màu tím làm chủ đạo, cùng những cánh hoa Lavender đặc trưng, bắt mắt.

Sữa tắm Puri hương hoa LavenderSữa tắm Puri hương hoa Lavender

Sữa tắm Puri hương hoa Lavender là sự kết hợp độc đáo giữa các dưỡng chất tốt cho làn da, trong đó có vitamin E giúp làn da mềm mại, trắng sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung tinh chất hương hoa Lavender có mùi hương quyến rũ, dễ chịu, giúp lưu giữ hương thơm trên làn da một cách nhẹ nhàng.

Hiện nay, sữa tắm đang được bán tại Tip Hay với 2 khối lượng khác nhau gồm:
Sữa tắm Puri hương hoa Lavender 450g giá khoảng 58.800 đồng/chai
Sữa tắm Puri hương hoa Lavender 1kg giá khoảng 107.000 đồng/chai

Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai

Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai có thiết kế chai đựng màu trắng đục và vòi bơm nhấn nhẹ nhàng để lấy sản phẩm. Bên ngoài nhãn dán có màu xanh lá cây, cùng hình ảnh chú cừu dễ thương.

Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai với thành phần chủ yếu là chiết xuất từ sữa dê và bột ngọc trai, cùng vitamin E giúp làm sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da, mang đến một làn da mềm mại, trắng sáng.

Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc traiSữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai

Với khả năng tạo bọt tốt, sản phẩm giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da và lưu giữ một hương thơm mùi sữa thoang thoảng dễ chịu, xua tan đi những căng thẳng của ngày dài mệt mỏi.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai tại Tip Hay với 2 khối lượng như sau:
Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai 450g giá khoảng 58.800 đồng/chai
- Sữa tắm Puri sữa dê & ngọc trai 1kg giá khoảng 107.000 đồng/chai

4 Cách sử dụng và bảo quản sữa tắm Puri

Bạn chỉ cần nhấn nhẹ vòi bơm của chai sữa tắm, cho sữa tắm lên bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt, sau đó thoa đều nhẹ nhàng lên khắp người và tắm lại bằng nước sạch.

Bạn nên bảo quản sữa tắm ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay của trẻ em.

Cách sử dụng và bảo quản sữa tắm PuriCách sử dụng và bảo quản sữa tắm Puri

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu thêm về thương hiệu sữa tắm Puri này nhé. Đây chắc chắn sẽ là loại sữa tắm phù hợp với người tiêu dùng yêu thích các dòng sản phẩm tự nhiên, không hóa chất cũng như việc làm đẹp có bọt nè.

Từ khóa: Sữa tắm Puri có tốt không? Đặc điểm hương thơm và giá thành của từng loạisữa tắm puri có tốt khôngpurisữa tắmoemsữa tắm puri có tốt khôngpurisữa tắmoem