Tip hay

Sữa tắm gội Wesser sản phẩm dịu nhẹ cho làn da bé mà các mẹ tin dùng

Sữa tắm gội Wesser sản phẩm dịu nhẹ cho làn da bé mà các mẹ tin dùng

Nếu đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm tắm gội nào, thì các mẹ có thể tham khảo sữa tắm gội Wesser, một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Wesser luôn được các bà mẹ tin dùng, vì tính dịu nhẹ của các thành phần và chất lượng lại vô cùng cao cấp, có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

1 Thương hiệu Wesser

Wesser là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đặt trụ sở tại Việt Nam, nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc cho bé với hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành.

Các sản phẩm của công ty luôn chú trọng vào thành phần tự nhiên hoặc sử dụng hoá chất không gây kích ứng với trẻ nhỏ, đảm bảo chất lượng từ bên trong lẫn vỏ ngoài và luôn được kiểm chứng độ an toàn bởi Bộ Y Tế.

Thương hiệu WesserThương hiệu Wesser

Một số sản phẩm của thương hiệu Wesser bạn có thể tham khảo như: Bình sữa, sữa tắm gội, nước rửa bình sữa, bàn chải đánh răng cho bé.

2 Các loại sữa tắm gội Wesser

Sản phẩm sữa tắm gội Wesser có thành phần chủ yếu là các hương liệu thiên nhiên mang lại mùi thơm dễ chịu, chất làm sạch dịu nhẹ đối với làn da bé nên các mẹ có thể an tâm sử dụng.

Hiện sản phẩm đang có 3 mùi hương chính, được bán rộng rãi ở các cửa hàng trên toàn quốc, bạn cũng có thể đến Tip Hay để có giá ưu đãi.

Tắm gội toàn thân cho bé Wesser Amber Musk

Các loại sữa tắm gội Wesser

- Công dụng: Làm sạch nhẹ nhàng và giúp làn da bé mềm mại, mang mùi thơm thanh mát của hổ phách xạ hương, để các loại côn trùng tránh xa.

- Thành phần: Tinh dầu oải hương, cây kinh giới, hương thảo và xạ hương, hổ phách.

- Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/ chai 500ml.

Tắm gội toàn thân cho bé Wesser

Các loại sữa tắm gội Wesser

- Công dụng: Làm sạch và giữ cho bé yêu khô thoáng cả ngày dài, có các hạt lưu hương phấn thơm để làn da bé có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu.

- Thành phần: Tinh dầu oải hương, cây kinh giới, hương thảo và xạ hương, hạt lưu hương phấn thơm.

- Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/ chai 500ml.

Tắm gội toàn thân cho bé Wesser White Musk

Các loại sữa tắm gội Wesser

- Công dụng: Cung cấp đủ độ ẩm để da bé mềm mịn và trắng hồng, mang mùi hương thanh nhẹ của xạ hương, cho bé có cảm giác thư giãn khi tắm.

- Thành phần: Tinh dầu oải hương, cây kinh giới, hương thảo và xạ hương.

- Giá tham khảo: Khoảng 115.000 đồng/ chai 500ml.

Hy vọng, các bạn đọc có thể có được đầy đủ thông tin về các sản phẩm tắm gội Wesser để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con của mình.

Xem thêm:

>> Tìm hiểu về nước rửa tay, sữa tắm gội toàn thân L’Affair

>> Có sữa tắm gội toàn thân cho bé Pureen, bé thơm mát cả ngày

>> Sạch khuẩn và vô cùng dịu nhẹ cho làn da bé với tắm gội toàn thân Kodomo

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa tắm gội Wesser sản phẩm dịu nhẹ cho làn da bé mà các mẹ tin dùngsữa tắm gội wessersữa tắm gội cho bé wessersữa tắm gội cho bé tốtcác loại sữa tắm gội cho bé tốtsữa tắm gội wessersữa tắm gội cho bé wessersữa tắm gội cho bé tốtcác loại sữa tắm gội cho bé tốt