Tip hay

Sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo có tốt không?

Sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo có tốt không?

Sữa tắm cho em bé luôn là chủ đề được các bà mẹ quan tâm hàng đầu.Vậy hãy cùng Bách hoá XANH tham khảo thông tin về loại sữa tắm cho em bé Kodomo với tinh chất sữa gạo liệu có tốt không nhé.

Em bé có làn da cực kỳ mỏng manh, việc sử dụng các loại sữa tắm cho bé luôn được các bà mẹ chọn lựa kỹ càng. Vậy hãy cùng với Tip Hay tìm hiểu xem loại sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo có tốt không qua bài viết sau đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Kodomo

Sản phẩm sữa tắm cho em bé Kodomo thuộc tập đoàn Lion Corporation (Thailand) Limited đến từ Thái Lan. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sản phẩm tiêu dùng cho trẻ em và gia đình, Kodomo luôn là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Kodomo đa dạng sản phẩm được nhiều người yêu thíchKodomo đa dạng sản phẩm được nhiều người yêu thích

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm gia dụng chất lượng cao cho sự phát triển của trẻ nhỏ và cả gia đình. Thương hiệu Komodo chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho trẻ em như nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm... Được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Hiện nay thương hiệu Kodomo đã có mặt tại Bách hoá XANH với sản phẩm sữa tắm cho em bé Kodomo với tinh chất sữa gạo.

2 Sữa tắm cho em bé Kodomo với tinh chất sữa gạo

Được thiết kế đẹp mắt với màu vàng thu hút và vòi nắp ấn màu nâu, tạo sự hài hoà cho tổng thể sản phẩm. Trên nhãn có chứa tên thương hiệu Kodomo và hình ảnh lúa gạo thể hiện đặc tính của sản phẩm từ lúa gạo thiên nhiên, nguyên chất.

Sữa tắm cho em bé Kodomo tinh chất sữa gạoSữa tắm cho em bé Kodomo tinh chất sữa gạo

Với thành phần chính từ mầm lúa gạo nguyên chất, sản phẩm bên trong có dung dịch đặc, màu trắng, mùi thơm nhẹ nhàng từ sữa tươigạo. Sản phẩm mang lại nhiều dưỡng chất tốt cho làn da của bé như vitamin E, glycerin,.. Chắc chắn sẽ được nhiều phụ huynh tin dùng cho con mình.

Ngoài ra sữa tắm Kodomo còn giúp giảm khô ngứa da dành cho người cao tuổi, các nguyên liệu đều được kiểm nghiệm từ bộ y tế, sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em và đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

Sản phẩm bên trong có màu trắng kèm hương thơm của gạo và sữaSản phẩm bên trong có màu trắng kèm hương thơm của gạo và sữa

3 Hướng dẫn sử dụng

Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần lấy một ít sữa tắm ra tay, tiến hành xoa đều để tạo bọt rồi bắt đầu nhẹ nhàng thoa khắp cơ thể bé và cuối cùng là xả lại với nước sạch.

Lưu ý: Trong quá trình tắm cho bé không nên để sản phẩm dính vào mắt của bé và để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

Cẩn thận không để sản phẩm dính vào mắt của béCẩn thận không để sản phẩm dính vào mắt của bé

Giá tham khảo:

Hiện nay sản phẩm sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo đã có mặt tại Bách hoá XANH với giá khoảng 120.000 đồng/chai (750ml)

Trên đây là bài viết của Tip Hay về sản phẩm sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn biết thêm được sản phẩm mới chăm sóc tốt cho bé yêu của mình.

Từ khóa: Sữa tắm cho bé Kodomo tinh chất sữa gạo có tốt không?chăm sóc bésữa tắm