Tip hay

Sữa tắm Cathy Doll có tốt không? Các loại sữa tắm Cathy Doll

Sữa tắm Cathy Doll có tốt không? Các loại sữa tắm Cathy Doll

Thương hiệu Cathy Doll có rất nhiều sản phẩm từ khi được ra mắt đã được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem sữa tắm Cathy Doll có tốt không và các loại sữa tắm Cathy Doll trên thị trường hiện nay.

Sử dụng sữa tắm đã trở thành một thói quen giúp cho làn da luôn được sạch sâu sau một ngày tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại ở ngoài môi trường. Bên cạnh đó, sữa tắm còn giúp dưỡng ẩm sau, mang lại mùi hương dễ chịu suốt cả ngày dài cho bạn. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa tắm Cathy Doll có tốt không và các loại sữa tắm Cathy Doll qua bài sau:

1 Giới thiệu về thương hiệu Cathy Doll

thương hiệu Cathy Doll

Cathy Doll là thương hiệu của Thái Lan thuộc công ty Karmart, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da cho phái nữ, bao gồm từ chăm sóc tóc, da mặt, toàn thân đến những sản phẩm trang điểm làm đẹp cho phái nữ. Sản phẩm của Cathy Doll được sản xuất với công thức được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng trên thế giới trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp.

Cathy Doll chú trọng vào giải quyết những vấn đề phổ biến ở nữ giới như chống lão hoá, làm săn chắc da, cung cấp độ ẩm cho da và giúp da trắng sáng theo từng ngày. Do đó, sản phẩm Cathy Doll rất được ưa thích tại thị trường Hàn Quốc, Việt Nam,...

Với thiết kế vỏ chai nhựa khá to cùng vòi ấn (vòi pump) vừa sạch sẽ, vừa tiện dụng lại có thể dễ dàng bảo quản nên bạn có thể mua và an tâm sử dụng.

2 Các loại sữa tắm Cathy Doll

Sữa tắm Cathy Doll White Tofu

Từ lâu, đậu nành đã coi là một nguồn protein dồi dào và đặc biệt tốt cho da và tóc của bạn. Dựa vào đó, Cathy Doll đã sử dụng thành phần chính là đậu hũ và đậu nành để cho ra mắt một sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da Tofu Body Bath giúp cho da bạn luôn mềm mại và trắng sáng. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được sạch hoàn toàn bụi bẩn và cặn dơ nhờ protein trong đậu hũ. Mặt khác, bạn còn cảm nhận được làn da khoẻ mạnh, mịn màng theo từng ngày. Ngoài ra, kết cấu kem đặc giúp cho da bạn luôn cảm thấy được dưỡng ẩm mịn màng. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Sữa tắm Cathy Doll White Tofu

Sữa tắm Cathy Doll Ngọc Trai và Hoa Hồng

Sữa tắm trắng dưỡng da có thành phần từ ngọc trai và hoa hồng mang đến cho bạn giải pháp về khôi phục làn da trắng sáng. Đây là sản phẩm có sự kết hợp tuyệt vời từ các dưỡng chất giúp thẩm thấu sâu vào trong da. Nuôi dưỡng làn da đẹp và khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Với kết cấu kem nhẹ, nên khi thoa lên da bạn sẽ cảm nhận làn da được căng tràn dưỡng ẩm, những dưỡng chất thấm sâu vào da làm bạn cảm nhận được sự tươi mới, hồi phục của làn da mình. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Sữa tắm Cathy Doll Ngọc Trai và Hoa Hồng

Gel tắm Cathy Doll than tre

Đột phá sản phẩm với thành phần chính từ than tre hoạt tính, gel tắm Cathy giúp loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn, bã nhờn cũng như những mụn đáng ghét đã hình thành và tích tụ sâu trong cơ thể bạn. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều mụn đầu đen tích tụ quanh cơ thể bị biến mất, da cũng mịn màng và trắng hơn rất nhiều.

Cathy Doll than tre

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm sữa tắm Cathy Doll đang phổ biến tại thị trường. Hãy nhanh tay tới cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để mua sản phẩm về chăm sóc cho làn da mỏng manh của bạn thôi nào!

Xem thêm:

>> Có bao nhiêu loại sữa tắm On The Body? Review chi tiết từng loại

>> Top 7 loại sữa tắm trắng da hot nhất hiện nay

>> Sữa tắm Senka có tốt không? Công dụng, đặc điểm của từng loại

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa tắm Cathy Doll có tốt không? Các loại sữa tắm Cathy Dollsữa tắm cathy dollcathy dollsữa tắmsữa tắm cathy dollcathy dollsữa tắm