Tip hay

Sữa tắm Antabax có mấy loại, công dụng của từng loại thế nào?

Sữa tắm Antabax có mấy loại, công dụng của từng loại thế nào?

Antabax là cái tên không còn xa lạ nữa đúng không? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem sữa tắm Antabax có mấy loại, công dụng của từng loại thế nào nhé!

Antaxbax là 1 thương hiệu đến từ Singapore với các dòng sản phẩm đa dạng từ nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm,... dù ở các mặt trận khác nhau những đây vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Mùi hương nhẹ nhàng làm hài lòng tất cả mọi người, bảo vệ da một cách toàn diện nhất. Cùng tìm hiểu các loại sản phẩm sữa tắm Antabax nhé.

1 Sữa tắm Antabax kháng khuẩn Fresh

Sữa tắm Antabax kháng khuẩn không chỉ giúp làn da bạn luôn trắng hồng khỏe mạnh mà còn loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da.

Sữa tắm Antabax kháng khuẩn đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo chất lượng. Hệ thống dưỡng chất làm sạch đến 99.9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt cả ngày, Antabax là giải phải bảo vệ làn da của bạn. Ngoài ra, làn da đàn hồi và khoẻ mạnh hơn nhờ khoáng chất đặc biệt từ đại dương.

2 Sữa tắm Antabax UV white trắng sáng

Bảo vệ da suốt 24 giờ với công thức tăng cường Derma Protect System. Ngoài ra, màng lọc tia UV ngăn các tia tử hoại gây hại cho da và tinh chất hoa anh đào giúp trắng sáng và tươi trẻ, chất dưỡng ẩm siêu nhỏ chứa nhiều Vitamin C, B3, B6, E giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào da khô, giữ ẩm chăm sóc da mềm mại, khoẻ mạnh hơn.

3 Sữa tắm Antabax Sensitive cho da nhạy cảm

Sữa tắm Antabax cho ra đời dòng Sensitive để chiều lòng các cô nàng có làn da “mỏng manh”. Sản phẩm thích hợp với da nhạy cảm nhờ công thức vô cùng dịu nhẹ với độ cân bằng pH 5.5 kết hợp với tinh chất hoa cúc, đồng thời tinh chất dưỡng ẩm siêu nhỏ chứa nhiều Vitamin C, B3, B6, E giúp thẩm thấu sâu vào từng tế bào da khô, giữ ẩm chăm sóc da mềm mại, khoẻ mạnh hơn

4 Sữa tắm Antabax Nature thiên nhiên

Chiết xuất tinh dầu tràm và bạc hà, làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát mụn trên da, xoa dịu da hiệu quả. Mùi hương dịu nhẹ của các loại cây thiên nhiên lưu lại trên da tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin cả ngày dài!

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có thể chọn được cho mình một loại sữa tắm Antabax phù hợp với làn da của mình! Chúc bạn mãi xinh đẹp rạng ngời nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Sữa tắm Hazeline có làm trắng da không? Các loại sữa tắm Hazeline phổ biến trên thị trường

>> Sữa tắm Provence By Purite có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

>> Sữa tắm Lifebuoy có tốt không, giá bao nhiêu?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa tắm Antabax có mấy loại công dụng của từng loại thế nào?antabaxsữa tắmsữa tắm antabaxantabaxsữa tắmsữa tắm antabax