Tip hay

Sữa tắm Agafia giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Sữa tắm Agafia giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Sữa tắm Agafia nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp chúng trở nên mịn màng, khỏe đẹp. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm đến từ nước qua bài viết sau đây nhé!

Agafia là một trong nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nga được người tiêu dùng thế giới yêu thích. Hãy cùng theo chân Tip Hay khám phá dòng sữa tắm Agafia có khả năng dưỡng da cơ thể trở nên trắng mịn, tràn trề sức sống.

1 Đôi nét về thương hiệu Agafia

Agafia là một nhãn hiệu xuất xứ từ nước Nga, đây là dòng thương hiệu về các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe có nguyên liệu từ thiên nhiên do Agafia Tikhonova Ermakova phát minh ra, vì vậy hãng mỹ phẩm này thường được gọi với cái tên thân thiện là bà Agafia.

Dòng mỹ phẩm Agafia rất đặc biệt bởi thành phần hình thành đều từ thiên nhiên 100%Dòng mỹ phẩm Agafia rất đặc biệt bởi thành phần hình thành đều từ thiên nhiên 100%

Các dòng mỹ phẩm Agafia rất đặc biệt bởi thành phần hình thành đều từ thiên nhiên 100%, hầu hết được sản xuất bằng những loại thảo dược quý hiếm và đa dạng tại vùng Siberia của nước Nga bằng công bởi bà nhận ra một tác dụng khác của keo ong trong việc dưỡng tóc óng ả, dưỡng da khỏe mạnh, mượt mà.

Các sản phẩm của Agafia đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trườngCác sản phẩm của Agafia đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường

Các sản phẩm của Agafia đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, kiên quyết nói không với hóa chất độc hại, các nguyên liệu đầu vào đều được sàng lọc, cùng rất nhiều giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm thiên nhiên như ICEA của Ý hay Ecocert của Pháp.

Nhờ vậy mà thương hiệu bà già Agafia được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn hàng đầu trong việc giải quyết các vấn đề về tóc, làn da, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm Agafia đều được nhập khẩu bởi công ty TNHH Thiết bị Đồng Bộ Hà Nội và công ty TNHH Qũy Đạo Mới Hà Nội chịu trách nhiệm phân phối khắp cả nước.

2 Sữa tắm Agafia có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Sữa tắm Agafia có thiết kế dạng chai dung tích 500mlSữa tắm Agafia có thiết kế dạng chai dung tích 500ml

Sữa tắm Agafia có thiết kế dạng chai dung tích 500ml, đầu vòi nhấn dễ sử dụng và bảo quản. Bao bì khá bắt mắt, nổi bật với các họa tiết thảo dược, màu sắc hài hòa, chính diện sẽ là logo của Agafia và tên sản phẩm, đằng sau in thông tin của sản phẩm một cách chi tiết nhất, tổng quan thì dòng sản phẩm này làm bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú và bị thu hút ngay lần đầu.

Về thành phần

Sữa tắm Agafia là dòng chuyên dưỡng thể, sản phẩm này đã làm nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi thành phần gồm các loại dược liệu thiên nhiên được sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

Thành phần sản phẩm có chứa tới 17 loại thảo mộc SiberiaThành phần sản phẩm có chứa tới 17 loại thảo mộc Siberia

Thành phần sản phẩm có chứa tới 17 loại thảo mộc Siberia được trồng tại vùng sinh thái sạch của vùng Altai, trong đó có chứa keo ong rừng, dầu lanh và cây mã tiên thảo, đây là nhóm thảo dược tốt trong việc dưỡng làn da khỏe đẹp.

Về công dụng

Sản phẩm giúp làm sạch da, dưỡng ẩm từ sâu bên trongSản phẩm giúp làm sạch da, dưỡng ẩm từ sâu bên trong

Sản phẩm chứa các tinh chất chiết xuất từ tự nhiên kết hợp công thức gia truyền của dòng họ Agafia làm nên thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Agafia. Sản phẩm giúp làm sạch da bởi mã tiền thảo và dầu lanh. Keo ong rừng có hương thơm đặc biệt, có công dụng dưỡng ẩm sâu giúp làn da cơ thể mịn màng, khỏe khoắn cũng như thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi.

3 Sản phẩm mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua dòng sữa tắm Agafia ở bất cứ đâuHiện nay, bạn có thể tìm mua dòng sữa tắm Agafia ở bất cứ đâu

Hiện nay, bạn có thể tìm mua dòng sữa tắm Agafia ở bất cứ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay trên sản thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...hoặc có thể mua trên kênh điện tử của Tip Hay, sữa tắm Agafia dưỡng ẩm mật ong 500ml với mức giá khoảng 115.000 đồng.

Bên trên là những thông tin về dòng sữa tắm xuất xứ từ Nga, thương hiệu Agafia nổi tiếng. Mong qua bài viết trên các bạn biết thêm một dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Từ khóa: Sữa tắm Agafia giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trongKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh