Tip hay

Sữa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày

Sữa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày

Chắc hẳn bạn từng nghe qua cái tên Murad đúng không nào? Nếu là một cô nàng nâng niu làn da của mình thì đây là một thương hiệu không gì là xa lạ. Cùng điểm qua xem sửa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày có những điểm gì nổi trội nhé!

Murad thường là một sản phẩm có giá thành tương đối cao nhưng luôn mang lại hiệu quả tối ưu và có những cải thiện rõ rệt cho làn da. Có thể xem đây là một sản phẩm cao cấp nhưng rất xứng đáng với giá tiền. Chúng ta cùng nhau điểm qua thử các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả đến từ Murad nhé!

1 Các loại sữa rửa mặt Murad

Murad có rất nhiều dòng sữa rửa mặt với nhiều loại da. Dù là cô nàng có làn da dầu, da nhạy cảm cũng sẽ có sản phẩm phù hợp với mình. Cùng thử điểm qua các loại sản phẩm rửa mặt đến từ Murad nhé!

Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser có dạng gel dễ tạo bọt và thấm sâu vào da lấy đi những bụi bẩn tận trong lỗ chân lông. Giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, sạch bẩn. Salicylic Acid thấm sâu vào da kết hợp tinh dầu bạc hà giúp giảm những vết mụn sưng tấy. Tinh dầu giúp bạn thư giãn dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Murad Clarifying CleanserMurad Clarifying Cleanser

Hơn nữa, nếu như bạn đang gặp vấn đề với mụn, viêm da thì đây là một sản phẩm sẽ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng đó. Với sự kết hợp từ các tinh dầu tự nhiên như hoa trà, bạc hà sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho bạn khi sử dụng.

Murad Clarifying Cleanser phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng. Bạn nên thử ngay em này nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 900.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad Essential C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser là một sản phẩm khá quen thuộc giúp làm sạch nhờn cho da, mang lại cho người dùng một làn da mịn màng, mềm mại và tăng độ đàn hồi cho da. Đối với những làn da tổn thương do mụn và các loại mỹ phẩm thì em này sẽ rất phù hợp vì giúp cung cấp độ ẩm, bổ sung nước cho da.

Murad Essential C CleanserMurad Essential C Cleanser

Hơn nữa, em này còn giúp lấy lại cân bằng tức thì cho da trước những tác động tiêu cực của môi trường, ngăn chặn tình trạng oxy hóa, gây hủy tế bào. Từ đó làn da của bạn trở nên căng, mịn và những vấn đề của da được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm phù hợp với da thường, da khô và da hỗn hợp.

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser với thành phần Salicylic Acids, Lactic Acids và Glycolic Acids giúp những vấn đề về mụn không còn là nỗi lo của bạn nữa. Làn da sẽ trở nên tươi tắn, khỏe hơn bao giờ hết. Những hạt Jojoba sẽ lấy đi những bụi bẩn cùng tế bào chết cho da mịn và mềm hơn.

Murad AHA/BHA Exfoliating CleanserMurad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Sửa có tác dụng làm mềm cấu trúc da từ đó lỗ chân lông thông thoáng và hoạt chất có thể thấm sâu vào trong, làm sạch và thanh lọc da. Loại bỏ những tế bào chết - nguyên nhân khiến da khô, sần sùi, se khít lỗ chân lông. Em này có thể cải thiện tone màu da, chống lão hóa và ngăn chặn sắc tố gây hại da một cách hiệu quả.

Một lưu ý là Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser phù hợp với mọi loại da nhưng trừ các cô nàng có làn da nhạy cảm nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 1.200.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad White Brilliance Cleansing Cream

Sữa rửa mặt White Brilliance Cleansing Cream có công dụng chủ yếu là giúp bạn có làn mịn và tươi sáng hơn. Sữa có dạng kem đặc khả năng tạo bọt nhiều nên có thể lấy đi những bụi bẩn tốt và giúp làn da sáng lên trông thấy!

Murad White Brilliance Cleansing CreamMurad White Brilliance Cleansing Cream

White Brilliance Cleansing Cream có chiết xuất từ hoa sứ trắng-hoa được trồng phổ biến ở châu Á có khả năng làm dịu, phục hồi tổn thương, và làm sáng da. Cùng với phức hợp Omega-6 Essential Lipid Blend tạo độ ẩm tốt và duy trì nó trên da.

Không chỉ giúp cải thiện màu da, White Brilliance Cleansing Cream của Murad còn giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm da ở mức ổn định, giúp da mịn màng. Thành phần của em này khá lành tính nên phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất!

Giá tham khảo: Khoảng  1.200.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad Soothing Gel Cleanse

Murad Soothing Gel Cleanser có thể xem là một em đa chức năng khi vừa giúp da sạch, thoáng, lấy đi dầu thừa trên da và làm giảm tối thiểu tình trạng đau rát cho da. Bạn sẽ thấy rất dễ chịu khi sử dụng em này.

Murad Soothing Gel CleanseMurad Soothing Gel Cleanse

Chiết xuất từ Goji Berry (củ khởi), tinh dầu bạc hà,... có khả năng chống oxy hóa mạnh, giàu dưỡng chất tốt cho da.

Bên cạnh khả năng làm dịu da thì sản phẩm còn có thể chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da. Murad Soothing Gel Cleanser phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Khoảng 850.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad Refreshing Cleanser

Nghe tên gọi thì chắc hẳn bạn cũng đoán được đây là một sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn lấy lại sức sống, làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn. Thành phần chủ yếu là dưa leo, tảo và gừng giúp làm dịu da và cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

Murad Refreshing CleanserMurad Refreshing Cleanser

Thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng em này.

Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

Murad Time Release Blemish Cleanser

Murad Time Release Blemish Cleanser có chứa BHA giúp kháng khuẩn và kích thích quá trình tái tạo làn da do những tổn thương của mụn và bụi bẩn, giúp da phục hồi nhanh chóng. Với thành phần từ hạt mè và những dưỡng chất trong trái cây nên vừa làm dịu và vừa phục hồi da.

Murad Time Release Blemish CleanserMurad Time Release Blemish Cleanser

Những bụi bẩn bám sâu trong da sẽ được làm sạch hiệu quả từ đó da sẽ thông thoáng, nhẹ nhàng. Cam kết không chứa hương liệu và xà phòng nên lành tính với da. Phù hợp với những làn da dầu mụn muốn cải thiện tình trạng da.

Giá tham khảo: Khoảng 950.000 đồng/ 1 tuýp 200ml

2 Review sữa rửa mặt Murad có tốt không?

Thật khó để trả lời xem sữa rửa mặt Murad có tốt hay không. Bởi lẽ bạn nên thử và cảm nhận thì đó mới là câu trả lời chính xác nhất. Nhưng mình tin chắc bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Murad có tốt không?Hiệu quả sau khi sử dụng sữa rửa mặt Murad

Murad được sản xuất và nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra thị trường. Mỗi sản phẩm của Murad đều được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí vàng chống oxy hóa –kháng viêm –dưỡng ẩm.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng luôn tạo một niềm tin trong lòng người sử dụng. Bởi thế tuy giá thành có cao nhưng các sản phẩm của Murad luôn được tin dùng. Chất lượng đi đôi với giá tiền đúng không nào!

3 Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad để mang lại hiệu quả tốt nhất

Để mang lại hiệu quả tốt cho da, bạn nên có một chu trình chăm sóc da cũng như rửa mặt đúng cách. Nếu bạn còn đang chưa biết mình rửa đúng hay chưa. Thì thử điểm qua các bước sau nhé!

Bước 1 Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng.

Nhiều người thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, bàn tay là nơi tiếp xúc với nhiều bề mặt, nên có rất nhiều vi khuẩn. Cho nên, nếu tay chưa sạch mà rửa mặt thì bạn vô tình đem những vi khuẩn này chà lên da.

Bước 2 Dùng nước tẩy trang để tẩy sạch lớp trang điểm trên da mặt.

Tẩy trang là một bước khá quan trọng, vì không chỉ lấy đi lớp make up nó còn giúp cho bạn lấy đi những bụi bẩn của môi trường, từ đó sữa rửa mặt mới phát huy tối đa công dụng.

Dùng nước tẩy trang để tẩy sạch lớp trang điểm trên da mặtDùng nước tẩy trang để tẩy sạch lớp trang điểm trên da mặt

Bước 3 Lấy một lượng vừa đủ ra tay và thoa đều để tạo bọt.

Bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt rồi cho ra tay. Xoa đều để tạo bọt. Như vậy khi bạn xoa lên mặt sẽ giúp sữa có thể dễ dàng thấm vào da hơn.

Bước 4 Thoa sản phẩm lên da mặt và massage nhẹ nhàng để sản phẩm giúp lấy sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Khi thoa sản phẩm lên da, hãy massage thật nhẹ nhàng, giúp những dưỡng chất thấm vào da mang lại hiệu quả tốt ưu.

Massage da mặt thật nhẹ nhàngMassage da mặt thật nhẹ nhàng

Bước 5 Rửa lại thật sạch mặt với nước mát sau đó thấm khô bằng khăn bông hoặc bông tẩy trang.

Bạn nên dùng nước lành chứ đừng dùng nước nóng rửa lại mặt vì sẽ gây khô rát cho da. Lưu ý điều này nhé!

Rửa lại thật sạch mặt với nước mát Rửa lại thật sạch mặt với nước mát

4 Mua sữa rửa mặt Murad ở đâu?

Bạn có thể tham khảo mua sữa rửa mặt Murad ở những nơi uy tín, hoặc trang web chính thức của Murad tại Việt Nam để đảm bảo an toàn và chất lượng nhé!

Mua sữa rửa mặt Murad ở đâu?Mua sữa rửa mặt Murad ở các cửa hàng uy tín

Giới thiệu thương hiệu Murad:

Thương hiệu Murad do Dr. Howard Murad là nhà nghiên cứu, dược sỹ, giáo sư – tiến sỹ da liễu danh tiếng hàng đầu tại Hoa Kỳ sáng lập và điều hành. Thương hiệu Murad được ra đời vào năm 1989 và có trụ sở chính đầu tiên tại Mỹ.

Dr. Howard Murad đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như giải “Người Có Tầm Nhìn Xa Trông Rộng“ do Hiệp Hội Spa Thế Giới vinh danh, giải “Bác Sĩ Giỏi Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới“ do tạp chí Vouge bình chọn hay giải “Thiên Tài Thẩm Mỹ“ do tạp chí Elle bình chọn.

Thương hiệu Murad hướng đến việc nghiên cứu và ra mắt sản phẩm giúp chăm sóc từ sâu bên trong.

Bài viết vừa điểm qua một số sản phẩm sữa rửa mặt của Murad. Hi vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Sữa rửa mặt Murad dòng mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc da hiệu quả mỗi ngàysữa rửa mặt muradsữa rửa mặtmuradmỹ phẩmchăm sóc da mặt