Tip hay

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser có tốt không, có lẽ là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hãy cùng Tip Hay tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser và những ưu, nhược điểm của nó.

1 Thương hiệu Murad

Thương hiệu Murad được ra đời vào năm 1989, được thành lập bởi bác sĩ Murad - một tiến sĩ chuyên ngành về da liễu. Đây là thương hiệu chăm sóc da lâm sàng nổi tiếng xuất hiện đầu tiên tại Mỹ.

Thương hiệu Murad

Các sản phẩm của Murad luôn trải qua quá trình nghiên cứu và điều chế nghiêm ngặt, nhằm cung cấp cho người dùng những sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

2 Đánh giá về sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Bao bì, thiết kế

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, nổi bật với bao bì màu tím, khiến bạn khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác.

Thành phần

Với các thành phần như Salicylic, Lactic Glycolic Acid, sản phẩm sẽ cung cấp những dưỡng chất cho da, giúp phục hồi các tế bào và mang lại làn da vẻ mịn màng, trắng sáng.

Đánh giá về sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Ngoài ra, sữa rửa mặt của Murad còn chứa Sodium PCA, có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm, giữ nước cho da một cách hiệu quả. Dầu hạt jojoba có trong sản phẩm cũng góp phần làm tăng độ ẩm, giúp da luôn mịn màng.

Công dụng

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser có công dụng tẩy tế bào chết và tái tạo da bị tổn thương, giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh trở lại.

Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm sẽ giúp giảm mụn cám, bã nhờn đáng kể và làm tăng độ ẩm cho da, khiến làn da bạn dần trở nên trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên.

Đánh giá về sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Đối tượng sử dụng

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những người sở hữu làn da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm.

Ưu điểm

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser không chỉ giúp làm sạch và cấp ẩm cho da, mà còn cải thiện tình trạng mụn ở da, tái tạo da và trả lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.

Đánh giá về sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Nhược điểm

Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao và có thể gây kích ứng da nhẹ trong những lần sử dụng đầu tiên.

3 Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Bạn cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay. Thoa và massage đều trên toàn bộ khuôn mặt, lưu ý massage kỹ hơn ở những vùng có nhiều mụn. Bạn để sản phẩm trên da khoảng 10 phút. Sau đóm, rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Sau khi rửa mặt sạch, bạn tiếp tục các bước dưỡng da như bình thường. Bạn dùng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần vào buổi tối.

4 Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Phản hồi thực tế của người sử dụng trên các trang review, blog làm đẹp:

5 Mua kem sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, hoặc trang web chính thức của Murad tại Việt Nam: Tại đây

Giá sản phẩm: Khoảng 1.300.000 đồng/tuýp 200ml.

Xem thêm: BHA là gì? Tác dụng và cách sử dụng cho người mới bắt đầu

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser của thương hiệu này nhé!

Xem thêm:

Từ khóa: Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser ưu nhược điểm là gì?tìm hiểu sữa rửa mặt murad exfoliating cleanserthông tin sữa rửa mặt murad exfoliating cleanserưu điểm sữa rửa mặt murad exfoliating cleansertìm hiểu sữa rửa mặt murad exfoliating cleanserthông tin sữa rửa mặt murad exfoliating cleanserưu điểm sữa rửa mặt murad exfoliating cleanser