Tip hay

Sữa rửa mặt Garnier có bao nhiêu loại? Review top 2 sản phẩm tốt nhất

Sữa rửa mặt Garnier có bao nhiêu loại? Review top 2 sản phẩm tốt nhất

Sữa rửa mặt Garnier là sản phẩm không thể thiếu của các bạn gái trong chu trình chăm sóc da. Sữa rửa mặt Garnier có bao nhiêu loại? Review top 2 sản phẩm tốt nhất.

Làm sạch là bước dưỡng da rất quan trọng trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu. Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn sữa rửa mặt nào phù hợp thì có thể tham khảo Garnier nhé. Sữa rửa mặt Garnier có bao nhiêu loại? Cùng xem review top 2 sản phẩm tốt nhất.

1 Tìm hiểu về sữa rửa mặt Garnier

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt Garnier

Sữa rửa mặt Garnier thuộc thương hiệu Garnier - thương hiệu mỹ phẩm ra đời năm 1904 ở Pháp và được tập đoàn L’Oreal mua lại năm 1980. Châm ngân sản phẩm của Garnier là “chất lượng đỉnh cao, an toàn tuyệt đối, giá thành bình dân”. Các sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng cao, làm hài lòng cả nhiều khách hàng khó tính.

Nguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt GarnierNguồn gốc, xuất xứ của sữa rửa mặt Garnier

Garnier đẩy mạnh các sản phẩm về chăm sóc da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Không chỉ vậy, hãng cũng được lòng người tiêu dùng khi quan tâm tới việc giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường qua việc cải thiện bao bì, khả năng phân hủy sinh học sản phẩm, công thức thân thiện,...

Công dụng của sữa rửa mặt Garnier

Sữa rửa mặt Garnier mang tới 3 tác động là rửa mặt (gel), tẩy tế bào chết (scrub) và mặt nạ dưỡng da (mask). Một sản phẩm đa năng với 3 tác động mà bất cứ làn da cũng cần.

Công dụng của sữa rửa mặt GarnierCông dụng của sữa rửa mặt Garnier

Sản phẩm giúp cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt bạn, cho làn da sáng đẹp trở lại, giảm thiểu mụn đầu đen, dầu nhờn. Sản phẩm cũng đưa oxy vào sâu hơn trong da để ngăn tình trạng giãn nở lỗ chân lông, khiến bề mặt da thôi, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp níu giữ nét xuân.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Garnier

  • Thiết kế nhỏ gọn đem lại sự tiện lợi khi đi xa.
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Không có cồn nên an toàn với làn da nhạy cảm.

Ưu điểm của sữa rửa mặt GarnierƯu điểm của sữa rửa mặt Garnier

2 Top 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Sữa rửa mặt ngừa mụn sáng da Garnier Skin Natural 90ml

Sữa rửa mặt ngừa mụn sáng da Garnier Skin Natural là sữa rửa mặt 3 tác động gồm làm sạch (cleanse), chống mụn (anti acnes) và dưỡng sáng (brighten). Sản phẩm cũng cung cấp vitamin C giúp sáng da, cho làn da mịn màng. Salicylic acid lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết ở lỗ chân lông, bên cạnh đó giảm mụn và ngăn mụn quay lại.

Garnier Skin Natural 90mlGarnier Skin Natural 90ml

Ưu điểm

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên.
  • Không chứa paraben và đã được kiểm chứng độ an toàn bởi bác sĩ da liễu.
  • Vừa giúp giảm mụn, vừa dưỡng sáng da.
  • Cải thiện thâm mụn và làm sáng lại những vùng da xỉn màu.

Nhược điểm

Sản phẩm chỉ phù hợp với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Không dùng được cho nhạy cảm và da khô vì có thể kích ứng do thành phần salicylic acid.

Cảm nhận sau khi dùng

Da sẽ cải thiện rõ rệt sau khoảng 1 tuần sử dụng. Da sáng hơn trông thấy. Trong sữa rửa mặt có nhiều hạt nhỏ li ti, cần massage cẩn thận, tránh kỳ và chà mạnh sẽ làm tổn thương da. Độ tạo bọt khá tốt nên mỗi lần dùng một lượng nhỏ là đủ.

Giá tham khảo: 89.000 đồng/tuýp 90ml

Sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Garnier Skin Natural Light 100ml

Thành phần sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Garnier Skin Natural Light gồm glycerin, fresh yuzu lemon, water, vitamin C serum. Vitamin C trong sản phẩm có tác dụng làm sáng da, bảo vệ da khỏi tác động của mặt trời. Vitamin C cũng kích thích sản sinh collagen để tăng liên kết các mô, ức chế hình thành melanin.

Garnier Skin Natural Light 100mlGarnier Skin Natural Light 100ml

Từ đây, sữa rửa mặt giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da, trả lại làn da sáng hồng và mịn màng trông thấy. Tinh chất chanh tươi Yuzu Nhật Bản cũng góp phần làm sáng màu da hơn. Cấu trúc bọt siêu mịn, có thể len sâu vào lỗ chân lông để làm sạch bã nhờn, bụi bẩn.

Ưu điểm

  • Phù hợp với mọi làn da, kể cả da sạm, không đều màu, da thâm mụn, da khô, da nhạy cảm,...
  • Giá thành hợp lý.
  • Độ pH chuẩn nên không làm khô da sau khi dùng.

Nhược điểm

Đang cập nhật

Cảm nhận sau khi dùng

Sữa rửa mặt Garnier có khả năng tạo bọt rất tốt và làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà da sau khi rửa hơi căng 1 chút. Một lúc sau da bắt đầu mềm mịn trở lại và giảm khô. Da sáng lên sau khoảng 1 vài ngày sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 75.000 đồng/tuýp 100ml

3 Các câu hỏi thường gặp

Hạn chế của sữa rửa mặt Garnier là gì?

Sữa rửa mặt Garnier với công dụng tuyệt vời, thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa paraben và an toàn với da nên rất được tin dùng. Tuy nhiên bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một chút mùi hơi nồng, nên những ai da quá nhạy cảm hoặc không thích mùi thì có thể cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Bên cạnh đó thì một số sản phẩm không phù hợp với tất cả mọi làn da nên bạn cũng cần tìm hiểu thông tin kỹ càng, nhận biết làn da và những vấn đề trên da để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mua sữa rửa mặt Garnier ở đâu chính hãng?Mua sữa rửa mặt Garnier ở đâu chính hãng?

Mua sữa rửa mặt Garnier chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

Sữa rửa mặt Garnier hiện đang có mặt ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tip Hay hiện cũng có bán 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Garnier với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... Và đừng quên mua ở những gian hàng chính hãng nhé.

Trên đây là những review về 2 loại sữa rửa mặt Garnier tốt cho làn da, được nhiều người yêu thích. Chúc bạn sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp để luôn có làn da trắng sáng và mịn màng.

Từ khóa: Sữa rửa mặt Garnier có bao nhiêu loại? Review top 2 sản phẩm tốt nhấtsữa rửa mặt garnierreview sữa rửa mặt garniersữa rửa mặt garnier có tốt khôngsữa rửa mặt garnierreview sữa rửa mặt garniersữa rửa mặt garnier có tốt không