Tip hay

Sữa pha sẵn cho bé NutiFood có những loại nào? Dành cho bé bao nhiêu tuổi?

Sữa pha sẵn cho bé NutiFood có những loại nào? Dành cho bé bao nhiêu tuổi?

Từ nay các mẹ sẽ không phải lo nghĩ khi chọn lựa các loại sữa chất lượng cho bé bởi đã có các dòng sữa pha sẵn cho bé NutiFood phù hợp với nhiều lứa tuổi rồi. Tại Tip Hay có bán sữa pha sẵn cho bé NutiFood với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

Các sản phẩm của NutiFood từ lâu đã trở nên phổ biến bởi chất lượng và sự thơm ngon của từng loại sữa. Nay hãng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm sữa pha sẵn tiện lợi, dinh dưỡng cho các bé cũng như các mẹ. Hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu chi tiết về các loại sữa pha sẵn cho bé NutiFood nhé!

1 Thương hiệu NutiFood

NutiFood là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến NutiFood là nhắc tới các sản phẩm sữa chất lượng, bổ dưỡng trên mức tuyệt vời. Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, thương hiệu này không ngừng phát triển, hợp tác với nhiều chuyên gia trong và ngoài nước để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Thương hiệu NutiFoodThương hiệu NutiFood

Không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng, hãng cũng hướng đến việc điều trị các bệnh thông qua các sản phẩm của mình như sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường, cho trẻ biếng ăn, cho người béo phì;... nhằm mang đến sự phát triển toàn vẹn cho con người.

NutiFood luôn là thương hiệu chất lượng đạt chuẩn Hoa KỳNutiFood luôn là thương hiệu chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ

Vì vậy, các sản phẩm của Nutifood xứng đáng được điểm 10 chất lượng. Dạo gần đây hãng đã cho ra mắt những dòng sản phẩm sữa pha sẵn cho bé trên 1 tuổi chất lượng bằng công thức độc quyền Grow Plus đồng thời còn rất tiện lợi cho cả mẹ và bé. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các loại sữa này thông qua nội dung sau.

2 Các loại sữa pha sẵn cho bé NutiFood

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood

Sữa Nutifood cho bé thấp còi hương Vani NutiFood được áp dụng công thức FDI độc quyền từ viện nghiên cứu dinh dưỡng cung cấp đầy dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ với đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin E, axit folic đảm bảo giúp bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện cả về cân nặng lẫn trí não.

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFoodSữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood

Thiết kế gọn nhẹ cùng bao bì độc đáo, lạ mắt thu hút được bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần cắm ống hút là các bé có thể thưởng thức ngay loại sữa pha sẵn thơm ngon hương vị vani cho ngày mới thêm năng động. Đồng thời, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng sử dụng.

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFoodLốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood

Hiện sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood đang được bán tại Tip Hay như sau:

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood Loại hộp 180ml loại lốc 4 hộp giá khoảng 59.600 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood Loại hộp 180ml loại thùng 48 hộp giá khoảng 550.000 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood Loại hộp 110ml loại lốc 4 hộp giá khoảng 40.400 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé thấp còi NutiFood Loại hộp 110ml loại thùng 48 hộp giá khoảng 360.000 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với vitamin A, các vitamin nhóm B, vitamin D3, canxi và các khoáng chất khác, Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood đảm bảo cung cấp cho các bé từ 1 tuổi trở lên đầy đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày đồng thời giúp bé phát triển toàn diện về cân nặng, đề kháng và trí não. Ngoài ra, hương vani cũng khiến bé cảm thấy ngon miệng khi uống, kích thích sự thèm ăn của bé để nhanh chóng tăng cân.

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFoodSữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood

Sản phẩm được áp dụng công thức FDI độc quyền và trải qua nhiều công đoạn sản xuất được giảm sát nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng thế giới nên chất lượng đạt điểm 10 tuyệt đối. Bao bì cũng được thiết kế nhỏ gọn với nhiều hình ảnh đáng yêu, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFoodLốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood

Hiện sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood đang được bán tại Tip Hay như sau:

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood Loại hộp 180ml loại lốc 4 hộp giá khoảng 50.400 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood Loại hộp 180ml loại thùng 48 hộp giá khoảng 460.000 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood Loại hộp 110ml loại lốc 4 hộp giá khoảng 37.600 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood Loại hộp 110ml loại thùng 48 hộp giá khoảng 345.000 đồng.

Sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+

Sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+Sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+

Sữa non NutiFood Grow Plus+ là sản phẩm nước dinh dưỡng được phát triển bởi Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), theo tiêu chuẩn Châu Âu phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp giữa công thức FDI và 100% sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ giúp bổ sung gấp đôi đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ em Việt. Cho trẻ một hệ tiêu hóa tốt và phát triển toàn diện.

Lốc 4 hộp sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+ 110ml giá khoảng 44.000 đồng.

Thùng 48 hộp sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+ 110ml giá khoảng 523.000 đồng.

Lốc 4 hộp sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+ 180ml giá khoảng 67.000 đồng.

Thùng 48 hộp sữa nước dinh dưỡng NutiFood Grow Plus+ 180ml giá khoảng 800.000 đồng.

Sữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFood

Nếu các mẹ đang muốn tìm cho mình một sản phẩm sữa vừa tiện lợi vừa giúp các bé nhà trên 1 tuổi có thể tăng cân, trị bệnh biếng ăn hiệu quả thì sữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFood là lựa chọn tối ưu nhất. Kèm theo đó là bao bì được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt tạo sự thích thú cho cả mẹ và bé

Sữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFoodSữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFood

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào như vitamin A, vitamin D, vitamin C các vitamin nhóm B hòa trong những dòng sữa hương vị vani ngọt ngào đảm bảo kích thích bé ăn ngon đồng thời đảm bảo cho sự phát triển toàn diện về trí não lẫn thể chất.

Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại đạt chuẩn thế giới và được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn cho người dùng.

Lốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFoodLốc 4 hộp sữa pha sẵn cho bé chậm tăng cân NutiFood

Hiện sữa pha sẵn cho bé tăng cân NutiFood đang được bán tại Tip Hay như sau:

Sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia Plus

Là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood, sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia Plus với công thức Pedia Plus Gold độc quyền mang đến đầy đủ các dưỡng chất và khoáng chất như vitamin A, vitamin D3, các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E và canxi,... đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé cả về thể chất lẫn trí não.

Sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia PlusSữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia Plus

Sản phẩm được thiết kế dạng chai chắc chắn, nhỏ gọn giúp bé có thể mang đi thưởng thức ở bất cứ đâu. Từng dòng sữa quyện hương vani thơm ngon, giúp bé vừa có những phút giây thư giãn lại vừa thèm ăn ngon, mau chóng tăng cân trong giai đoạn phát triển của mình.

Lốc 6 chai sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia PlusLốc 6 chai sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia Plus

Hiện tại sữa pha sẵn cho bé Nuti Pedia Plus được bán với giá khoảng 165.000 đồng dành cho lốc 6 chai 237ml.

Trên đây là toàn bộ nội dung về các loại sữa pha sẵn cho bé của thương hiệu NutiFood. Chúc các mẹ và gia đình tìm được loại phù hợp để đáp ứng được sự phát triển toàn diện của bé nhà mình nhé!

Từ khóa: Sữa pha sẵn cho bé NutiFood có những loại nào? Dành cho bé bao nhiêu tuổi?sữa pha sẵn cho bé nutifoodsữa pha sẵn cho bé nutifood