Tip hay

Sữa ông thọ có mấy loại và chúng khác nhau thế nào?

Sữa ông thọ có mấy loại và chúng khác nhau thế nào?

Bạn có biết sữa ông Thọ có bao nhiêu loại và chúng có gì khác nhau hay không? Cùng Tip Hay đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

Sữa Ông Thọ vốn là thương hiệu quen thuộc với người.tiêu dùng Việt. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết các sản phẩm sữa của thương hiệu này. Bài viết sau sẽ tổng hợp các loại sữa Ông Thọ hiện có trên thị trường. Cùng đón xem nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Sữa Ông Thọ

Đôi nét về thương hiệu Sữa Ông ThọĐôi nét về thương hiệu Sữa Ông Thọ

Thương hiệu sữa đặc Ông Thọ thuộc công ty Cổ phần sữa Vinamilk, là một trong những thương hiệu lâu đời và rất được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

2 Các loại sản phẩm của Sữa Ông Thọ có gì đặc biệt

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn vàng lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn vàng lon 380gSữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn vàng lon 380g

Sản phẩm có thiết kế màu trắng và vàng chủ đạo. Trên bao bì có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và khối lượng của sản phẩm.

Sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn vàng được làm từ những thành phần chính như: Đường, nước, sữa bột, bột whey,...

Sữa Ông Thọ Trắng nhãn vàng giúp bạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, cải thiện tình trạng mất ngủ, làm đẹp da và tốt cho bà bầu. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chấm bánh mì, pha cà phê, xay sinh tố, làm sữa chua,... đều được.

Sữa Ông Thọ Trắng nhãn vàng có hương vị ngọt dịu, béo thơm khó cưỡng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn vàng lon 380g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 30.500 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh lon 380gSữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh được thiết kế bao bì màu xanh chủ đạo nhìn rất thu hút. Trên bao bì cũng in đầy tủ tên thương hiệu, tên sản phẩm và khối lượng của sản phẩm.

Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm: Đường, sữa bột, dầu thực vật,...

Sản phẩm này là nguồn bổ sung năng lượng tốt cho cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh hơn và tránh bị mất ngủ. Bên cạnh đó sản phẩm cũng bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm có vị ngọt vừa rất dễ ăn. Bạn có thể dùng để pha sữa uống trực tiếp, hoặc dùng để chấm bánh mì, pha cà phê đều được,...

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh lon 380g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 21.000 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh hộp 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh hộp 380gSữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh hộp 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh hộp 380g có bao bì dạng hộp giấy độc đáo. Như thường lệ, trên bao bì sản phẩm có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và hình minh họa đặc trưng.

Sản phẩm sữa đặc này được làm từ một số thành phần chính bao gồm: Đường, sữa, dầu thực vật,... Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể, là nguyên liệu giúp cho các món ăn tăng thêm hương vị.

Sản phẩm có hương vị ngọt dịu, béo thơm, để lại dư vị khó quên sau khi thưởng thức. Sữa đặc có đường Ông Thọ Trắng nhãn xanh hộp 380g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 25.000 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ lon 380gSữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ có thiết kế màu đỏ ấn tượng, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết. Bao bì sản phẩm có in rõ tên sản phẩm, tên thương hiệu và hình minh họa đặc trưng. Sản phẩm sữa đặc này được làm từ một số thành phần chính có thể kể đến như: Đường, sữa, dầu thực vật,...

Bạn có thể dùng loại sữa đặc này để pha sữa uống trực tiếp, hoặc dùng để pha trà, cà phê, làm bánh cũng rất ngon, giúp tăng thêm hương vị cho đồ ăn, thức uống của bạn. Sữa đặc có hương vị ngọt thơm khó cưỡng, khiến ai cũng phải “xiêu lòng”

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ lon 380g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 24.000 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Xanh lá lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Xanh lá lon 380gSữa đặc có đường Ông Thọ Xanh lá lon 380g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Xanh lá lon 380g có bao bì màu xanh dịu mát, trên bao bì in rõ các thông tin cần thiết như tên sản phẩm, tên thương hiệu, khối lượng sản phẩm,... Sữa ông thọ nhãn xanh lá được làm từ các thành phần như: Đường, sữa bột, nước, dầu thực vật,...

Sản phẩm giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể như: Vitamin A, vitamin D, canxi,...

Từ đó, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, giảm bớt mệt mỏi và mất ngủ.

Sản phẩm có hương vị ngọt dịu, thơm ngon hấp dẫn. Sữa đặc có đường Ông Thọ Xanh lá lon 380g hiện hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 21.000 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ tuýp 165g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ tuýp 165gSữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ tuýp 165g

Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp tiện dụng, giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng và mang theo. Thành phần chính của sữa đặc Ông Thọ dạng tuýp bao gồm: Sữa, đường, dầu thực vật,...

Sản phẩm có vị ngọt béo đậm đà, ai ăn cũng đều thích mê. Sản phẩm có thể sử dụng để chấm bánh mì hoặc pha cà phê đều được. Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ tuýp 165g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 19.000 đồng.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ hộp 40g

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ hộp 40gSữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ hộp 40g

Sản phẩm có bao bì màu đỏ đẹp mắt, hộp 40g nhỏ gọn tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Một số thành phần chính có trong sản phẩm có thể kể đến như: Đường, sữa, dầu thực vật,...

Sản phẩm có thể dùng để pha uống, làm sinh tố, bánh ngọt, đồ tráng miệng hoặc chấm với bánh mì đều ngon. Sản phẩm có hương vị ngọt thơm hấp dẫn, ngon mê ly.

Sữa đặc có đường Ông Thọ Đỏ hộp 40g có bánh tại Tip Hay với giá chỉ khoảng 5.000 đồng.

Trên đây là các loại sữa Ông Thọ mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web Tip Hay để đọc thêm nhiều bài viết hữu ích.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa ông thọ có mấy loại và chúng khác nhau thế nào?các loại sữa ông thọsữa ông thọsữa đặcsữacác loại sữa ông thọsữa ông thọsữa đặcsữa