Tip hay

Sữa nutifood có tốt không? cùng tìm hiểu câu trả lời nhé

Sữa nutifood có tốt không? cùng tìm hiểu câu trả lời nhé

Nutifood thương hiệu sữa được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn hiện nay? Nhưng vẫn có không ít người đặt câu hỏi: sữa nutifood có tốt không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình.

Nutifood hiện là 1 trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất tại Việt Nam. Không phải bỗng dưng mà thương hiệu này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đơn giản bởi vì mọi sản phẩm sữa do Nutifood cung cấp đều sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như: hương vị thơm ngon, quy trình sản xuất đạt chuẩn, không chứa chất bảo quản, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện….

Sữa Nutifood có tốt không? Cùng xem các lý do dưới đây trước khi trả lời nhé.

Sữa Nutifood có tốt không

Công thức sữa phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam: Đây là tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Với hàm lượng sữa giàu năng lượng, chất đạm, chất béo cung cấp năng lượng tối đa cho sự phát triển của bé; bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng; các loại vitamin A, E, C, Canxi, Selen giúp tăng sức đề kháng; lượng Canxi dồi dào, vitamin D cùng với tỷ lệ Mg và phospho hợp lý giúp bé phát triển khung xương, nâng cao thể trạng; ngoài ra còn chứa các dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất. Sữa có nhiều hương vị thơm ngon, dễ uống.

Chất lượng sữa luôn được đảm bảo

Chất lượng sữa luôn được đảm bảo: Sữa tươi 100% được sản xuất bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ trang trại bò sữa quy mô, hiện đại đảm bảo nguồn sữa trong lành, thơm mát. Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Nutifood có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Úc cùng với công nghệ sản xuất hiện đại. Mọi sản phẩm sữa Nutifood không chứa chất bảo quản nên an toàn cho người sử dụng.

Cung cấp nhiều sản phẩm sữa chuyên biệt

Cung cấp nhiều sản phẩm sữa chuyên biệt: phù hợp với từng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ, từ đó mang đến cho cha mẹ cơ hội lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với con yêu của mình.

Ví dụ như: Sữa bột Grow Plus+ Đỏ sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi; Sữa Grow Plus Cam đặc biệt thích hợp cho trẻ chậm tăng cân trên một tuổi, giúp trẻ cải thiện tình trạng còi xương, nhẹ cân và nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng; Sữa bột Growplus Xanh là sản phẩm giúp trẻ tăng cân đều đặn, thể lực tốt và một hệ miễn dịch toàn diện để chống lại các tác nhân gây bệnh.

Hiện nay, Nutifood còn đang phát triển thêm các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày; sản phẩm đặc trị cho người bệnh tiểu đường; cho người béo phì; sữa cho bà mẹ mang thai và cho con bú; người già cần bổ sung canxi…

Cung cấp nhiều sản phẩm sữa chuyên biệt

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ từ bài viết vừa rồi, sẽ giúp bạn có được câu trả lời sữa Nutifood có tốt không? Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng được nhiều người lựa chọn, nên bạn có thể an tâm khi sử dụng tuy nhiên cần chọn mua ở những địa chỉ thực sự uy tín nhé!

Từ khóa: Sữa nutifood có tốt không? cùng tìm hiểu câu trả lời nhénutifoodsữa nutifoodsữa cho trẻsữanutifoodsữa nutifoodsữa cho trẻsữa