Tip hay

Sữa men sống TH True Yogurt dùng cho trẻ mấy tuổi, lợi ích, cách dùng?

Sữa men sống TH True Yogurt dùng cho trẻ mấy tuổi, lợi ích, cách dùng?

Khi chọn mua sữa men sống TH True Yogurt, người tiêu dùng đặt ra câu hỏi là liệu loại đồ uống này có thật sự tốt hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sữa men sống là một trong những thực phẩm cực kỳ tốt cho hệ tiêu hoá. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu về sữa men sống TH True Yogurt, cũng như công dụng của loại sữa này đối với người tiêu dùng.

1 Giới thiệu thương hiệu TH True Milk

Sữa men sống TH True Yogurt là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu TH True Milk. TH True Milk là thương hiệu sữa Việt ra đời năm 2010, nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa thanh trùng, sữa chua ăn và đặc biệt là dòng sản phẩm sữa men sống TH True Yogurt.

Thương hiệu TH True MilkThương hiệu TH True Milk

Hơn 10 năm thành lập, TH True Milk đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường sữa Việt với những sản phẩm thuần Việt, cam kết nguồn sữa đạt tiêu chuẩn cao, công nghệ tiên tiến, trang trại nuôi bò sạch và tạo ra rất nhiều việc làm cho người dân Việt Nam.

2 Sữa men sống TH True Yogurt có gì đặc biệt?

Về bao vì, thiết kế

Sữa men sống TH True Yogurt được thiết kế chai nhựa hình trụ đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng. Hiện tại, TH chỉ mới ra mắt sản phẩm với dung tích duy nhất là 100ml.

Thành phần và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm

Sữa men sống TH True Yogurt được lên men tự nhiên từ sữa bò nguyên chất, nhờ chủng men TH.Acidophilus. Các thành phần của sữa đều được lấy từ trang trại thiên nhiên của TH, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lẫn chất lượng của sản phẩm đầu ra.

Trong 100ml sữa men sống TH True sẽ có đến 2,8g chất đạm, 2,9g gam chất béo và 1 tỷ lợi khuẩn TH.Acidophilus, giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá, tăng cảm giác thèm ăn và giúp hạn chế gây ra các bệnh về đường ruột.

Thành phần và giá trị dinh dưỡng của sữa men sống TH True YogurtThành phần và giá trị dinh dưỡng của sữa men sống TH True Yogurt

Công dụng của sản phẩm

Sản phẩm giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá, kích thích vị giác và ngăn ngừa chứng táo bón. Sản phẩm còn giúp bổ sung chất đạm, chất béo, vitamin Acanxi, cực kỳ tốt cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ.

Hương vị đa dạng

Sữa men sống TH True Yogurt có chua nhẹ, ngọt thanh, giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn. Sữa men sống TH True Yogurt được giới thiệu tới thị trường với nhiều hương vị khác nhau. Hai hương vị phổ biến nhất của sữa là vị việt quất và vị vanilla. Sản phẩm an toàn và phù hợp cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Hương vị sữa men sống TH True YogurtHương vị sữa men sống TH True Yogurt

3 Giá thành sản phẩm

Sữa chua men sống TH True Yogurt việt quất chai 100ml được bán tại Tip Hay với giá khoảng 29 500 đồng/lốc 4 chai.

Giá của sữa men sống TH True YogurtGiá của sữa men sống TH True Yogurt

Vậy là Bách hoá XANH đã cùng bạn tìm hiểu về dòng sữa men sống TH True Yogurt. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp và tốt cho sức khỏe của mình nhé.

Từ khóa: Sữa men sống TH True Yogurt dùng cho trẻ mấy tuổi lợi ích cách dùng?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh