Tip hay

Sữa dưỡng thể có thực sự cần thiết?

Sữa dưỡng thể có thực sự cần thiết?

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm dưỡng ẩm và dưỡng trắng, vậy sữa dưỡng thể có cần thiết? Nếu da bạn đã trắng và mịn, bạn có cần dùng sữa dưỡng thể nữa hay không? Câu trả lời là “có” bạn nhé. Vì sữa dưỡng thể có nhiều tác dụng đối với làn da hơn bạn tưởng đấy!

Giúp làn da được thư giãn

Sữa dưỡng thể giúp làn da được thư giãn

Sau một ngày phải tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, làn da ít nhiều bị tổn thương và cần được chăm sóc. Sử dụng sữa dưỡng thể là một cách để giúp làm dịu da, giúp làn da được thư giãn trong quá trình bạn mát – xa sữa dưỡng thể lên da.

Dưỡng ẩm cho da, phục hồi da khô

Da khô nên dùng sữa dưỡng thể cấp ẩm cho da

Dù da bạn là da dầu, da khô hay da hỗn hợp, điều quan trọng nhất để da luôn khỏe mạnh chính là dưỡng ẩm. Không phải da dầu thì không cần dưỡng ẩm đâu bạn nhé! Chính vì da chưa đủ độ ẩm nên da liên tục tiết ra chất nhờn như một cơ chế tự động, khiến cho lỗ chân lông dãn nở và nổi mụn. Đối với da khô, sữa dưỡng thể càng đóng vai trò quan trọng, cung cấp độ ẩm cho da và làm mềm những vùng da chai sạn như khuỷu tay, đầu gối, gót chân, mắt cá chân…

Dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da với sữa dưỡng thể

Công dụng được mong chờ nhất của sữa dưỡng thể chính là làm trắng da. Các loại sữa tắm dưỡng trắng da có tác dụng nhất định đối với làn da, tuy nhiên, cần sử dụng sữa dưỡng thể để da hấp thụ dưỡng chất tốt và sâu hơn. Bên cạnh đó, các loại Vitamin có trong sữa dưỡng thể đã được đặc chế, giúp Vitamin không bị mất tác dụng dưới ánh sáng hoặc “bốc hơi” trong không khí.

Chống lão hóa cho da

Chống lão hóa cho da

Sữa dưỡng thể chứa nhiều thành phần chống lão hóa cho da. Độ ẩm và các dưỡng chất mà sữa dưỡng thể mang lại có tác dụng làm mềm các vết nứt trên da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn. Càng lớn tuổi, làn da càng khô, càng mất nước nhiều, do đó, sử dụng sữa dưỡng thể để cấp ẩm và cấp nước cho da là một cách chống lão hóa hiệu quả.

Bảo vệ da dưới tác động của môi trường

Bảo vệ da dưới tác động của môi trường

Sữa dưỡng thể thường có chỉ số SPF chống nắng, dù không cao như kem chống nắng nhưng đủ để bảo vệ da khi bạn ở trong nhà có ánh sáng. Sữa dưỡng thể còn tạo một màng mỏng bảo vệ da trước các tác động của màn hình vi tính, bụi bẩn, giúp da khỏe mạnh hơn và hạn chế nổi mụn.

Làm dịu da sau khi tẩy tế bào chết

Dù tẩy tế bào chết ở dạng nào thì làn da cũng mất đi một độ ẩm nhất định. Nhất là khi sử dụng phương pháp tẩy tế bài chết scrub với các hạt li ti mát – xa trên da, da bạn ít nhiều bị tổn thương nhưng mắt thường không thể thấy. Đây là lúc sữa dưỡng thể phát huy tác dụng làm dịu làn da và cung cấp độ ẩm cho da.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, bạn không nên chần chừ nữa mà hãy đầu tư cho mình một loại sữa dưỡng thể yêu thích và phù hợp nhé!

Tip Hay

Từ khóa: Sữa dưỡng thể có thực sự cần thiết?sữa dưỡng thể có thực sự cần thiếtsữa dưỡng thể có cần thiết khôngsữa dưỡng thể có cần thiếtsử dụng sữa dưỡng thểsữa dưỡng thểsữa dưỡng thể có thực sự cần thiếtsữa dưỡng thể có cần thiết khôngsữa dưỡng thể có cần thiếtsử dụng sữa dưỡng thểsữa dưỡng thể