Tip hay

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mới, bạn đã thử chưa?

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mới, bạn đã thử chưa?

Cùng thưởng thức sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và bổ sung được vô số dưỡng chất cho cơ thể.

Sữa đậu nành từ lâu đã trở thành thức uống không những giải khát mà còn tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang được nhiều khách hàng tìm mua nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Number 1

Number 1 là thương hiệu nước giải khát nổi tiếng của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Thương hiệu Number 1 luôn được người tiêu dùng lựa chọn bởi vì hương vị nước giải khát thơm ngon, đảm bảo nguồn gốc thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của Number 1 chủ yếu là nước tăng lực và nước uống thể thao. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi cũng là loại nước uống giải khát không hề kém cạnh trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Number 1Đôi nét về thương hiệu Number 1

2 Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi có gì đặc biệt?

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mang đến cho người tiêu dùng một diện mạo mới mẻ và trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế chai nhựa cứng cáp, thon gọn, nhỏ nhắn với bao bì màu vàng tươi giúp bạn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi rất thuận tiện. Xung quanh thân chai sẽ là tên thương hiệu, thành phần chính, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Thành phần chủ yếu trong sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi bao gồm:

  • Đậu nành: Chứa nhiều đạm có nguồn gốc thực vậtcanxi giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, giảm cholesterol và cho xương chắc khỏe.
  • Vitamin A: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp phát triển thị lực và thể chất.
  • Vitamin C: Ngăn ngừa lão hóa, tăng khả năng hấp thụ sắt và tăng cường thị lực.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Nước, chất nhũ hóa, hương liệu tổng hợp,...

Thiết kế thon gọn, nhỏ nhắn với bao bì màu vàng tươiThiết kế thon gọn, nhỏ nhắn với bao bì màu vàng tươi

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với hương vị ngọt nhẹ, beo béo đọng lại khoang miệng, đặc biệt hơn, công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp giữ lại tối đa chất dinh dưỡng trong từng hạt đậu nành làm cho bạn càng uống càng mê.

Hiện nay, bạn có thể tìm mua sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang được bán với mức giá khoảng 8.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

Hướng dẫn sử dụng sữa đậu nành Number 1 Soya CanxiHướng dẫn sử dụng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

Bước 1 Lắc đều trước khi uống

Bước 2 Vặn nắp chai và mở ra

Bước 3 Thưởng thức hương vị sữa đậu nành thơm ngon và hấp dẫn

Tránh để sản phẩm rơi hoặc va đập vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. Thưởng thức hương vị sữa đậu nành thơm ngon và hấp dẫn

4 Những lưu ý khi dùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi

Không nên uống sữa đậu nành khi đóiKhông nên uống sữa đậu nành khi đói

Không nên uống sữa đậu nành khi đói vì cơ thể sẽ không thể hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng.

Người lớn chỉ nên uống khoảng 500ml sữa đậu nành và trẻ nhỏ chỉ uống khoảng 200 - 300ml để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Không nên ăn trái cây chứa nhiều acid trước hoặc ngay sau khi uống sữa đậu nành vì bạn có thể sẽ bị tiêu chảy. Chỉ nên ăn trái cây trước hoặc sau 1 giờ uống sữa đậu nành.

Phụ huynh không nên thay thế sữa tươi bằng sữa đậu nành cho bé vì sẽ gây thiếu vitamin B12 ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi. Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi sẽ là thức uống giúp bạn bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Từ khóa: Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi mới bạn đã thử chưa?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh