Tip hay

Sữa đặc Hoàn Hảo của hàng nào? Giá bao nhiêu?

Sữa đặc Hoàn Hảo của hàng nào? Giá bao nhiêu?

Sữa đặc Hoàn Hảo có hương vị như thế nào và có ngon không? Hãy cùng tìm hiểu với Tip Hay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Sữa đặc là một dạng sản phẩm có nguyên liệu chính là sữa bò tươi, được hút hết nước và ở dạng cô đặc. Thường được sử dụng trong việc pha chế thức uống hoặc làm các món tráng miệng. Và hôm nay, Tip Hay xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm sữa đặc đến từ thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam, Hoàn Hảo.

1 Đôi nét về thương hiệu Hoàn Hảo

Hoàn Hảo là một trong những thương hiệu của tập đoàn FrieslandCampina được thành lập vào năm 1995 giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hà Lan. Trải qua gần 30 năm phát triển, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia không ngừng sáng tạo, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm liên quan đến sữa như sữa đặc, sữa chua,...được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và ủng hộ.

Logo của thương hiệu Hoàn HảoLogo của thương hiệu Hoàn Hảo

2 Review chi tiết về sữa đặc Hoàn Hảo

Về bao bì, thiết kế

Sữa đặc Hoàn Hảo được thiết kế với bao bì đơn giản, với màu sắc chủ đạo là xanh đậm, có 2 dạng bao gồm hợp giấy và hộp thiếc. Với hộp thiếc, sản phẩm được bảo vệ chắc chắn, đảm bảo độ an toàn. Đối với hộp giấy, tạo được sự thân thiện với môi trường và dễ dàng tháo mở, tiện lợi cho việc mang theo bên mình.

Bao bì của sữa đặc Hoàn HảoBao bì của sữa đặc Hoàn Hảo

Về thành phần và công dụng

Được chế biến từ dòng sữa bò nguyên chất, nuôi trồng trên những cánh đồng xanh tốt, đảm bảo khắt khe về tiêu chuẩn của Bộ Y tế và vấn đề An toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, thành phần còn chứa đường, protein, một số vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin D3, vitamin B12 cùng canxi.

Khi sử dụng sản phẩm, cơ thể sẽ được hấp thụ calo và protein nhanh chóng, giúp cho người đang có dấu hiệu mệt mỏi nhanh chóng khỏe lại. Hơn hết, các vitamin và canxi có trong sữa cũng giúp tăng cường sức đề kháng và chắc khỏe xương.

Thành phần của sữa đặc Hoàn HảoThành phần của sữa đặc Hoàn Hảo

Về kết cấu và hương vị

Với dòng sữa sánh mịn, có màu trắng đục, hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng mùi sữa tươi. Sữa đặc Hoàn Hảo có hương vị béo thơm, ngọt dịu, không gắt cổ, dễ dàng làm gia tăng thêm hương vị của các món ăn, khiến món ăn càng thêm ngon miệng.

Hương vị của sữa đặc Hoàn HảoHương vị của sữa đặc Hoàn Hảo

Sữa đặc Hoàn hảo có gì đặc biệt?

Được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn quy định. Sữa đặc Hoàn Hảo với độ sệt vừa phải, không quá lỏng cũng không quá đặc, hương vị thơm ngon, ngọt dịu chắc chắn sẽ đáp ứng sở thích của bạn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng tại các cửa hàng của Tip Hay, trong đó:
Sữa đặc có đường Hoàn Hảo lon 380g có giá khoảng 18.600 VNĐ

Sữa đặc có đường Hoàn Hảo hộp 1,27kg với giá khoảng 59.000 VNĐ

Điểm đặc biệt của sữa đặc Hoàn HảoĐiểm đặc biệt của sữa đặc Hoàn Hảo

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bạn có thể chế nước sôi vào sữa đặc là đã có ngay một ly sữa nóng hổi, thơm béo. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm để pha chế một ly cà phê sữa với vị ngọt vừa phải, kèm với đó là một chút đắng của cà phê nơi đầu lưỡi. Ngoài ra, sử dụng sữa đặc để chế biến những món tráng miệng thơm ngon như bánh flan, panna cotta để thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Những người có cơ địa dị ứng với sữa nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm. Không sử dụng hết sản phẩm thì nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi có nhiệt độ thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ ánh mặt trời.

Cách sử dụng và một số lưu ý sữa đặc Hoàn HảoCách sử dụng và một số lưu ý sữa đặc Hoàn Hảo

Bài viết trên là những thông tin về sữa đặc Hoàn Hảo muốn gửi đến bạn. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi Tip Hay để có thêm nhiều kiến thức nữa nhé!

Từ khóa: Sữa đặc Hoàn Hảo của hàng nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh