Tip hay

Sữa chua uống Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa chua uống Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa chua uống men sống Nutifood có hương vị thơm ngon, dễ uống, và chứa nhiều lợi khuẩn rất tốt cho đường tiêu hóa. Tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết sau.

Sữa chua uống Nutifood là một trong những thương hiệu sữa chua lên men chất lượng hàng đầu Việt Nam. Vậy sữa chua uống Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp ngay bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu Nutifood

Nutifood là một doanh nghiệp Việt Nam đã trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho mọi gia đình.

Để người tiêu dùng Việt Nam có được các sản phẩm chất lượng cao tương đương hàng ngoại nhập, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức và kiểm tra gắt gao nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe.

Chính vì vậy, Nutifood đã đạt được rất nhiều giấy chứng nhận danh giá như đạt tiêu chuẩn GMP thực phẩm, tiêu chuẩn HACCP và nhận liên tục các năm về sau.

Đôi nét về thương hiệu NutifoodĐôi nét về thương hiệu Nutifood

2 Sữa chua uống Nutifood có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế của sản phẩm

Sữa chua uống Nutifood được đựng trong những chai nhựa nhỏ có dung tích 65ml/chai, phần miệng chai được bọc kín bằng vỏ nhôm khá chắc chắn và an toàn vệ sinh.

Sản phẩm được đóng thành từng lốc gồm 5 chai và có in đầy đủ các thông tin lên bao bì như: thành phần, hạn sử dụng, cách bảo quản,... để người dùng nắm rõ thông tin và an tâm hơn khi sử dụng.

Về bao bì, thiết kế của sản phẩmVề bao bì, thiết kế của sản phẩm

Về thành phần của sản phẩm

Sữa chua uống Nutifood được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại và không sử dụng chất bảo quản, gồm các thành phần có lợi, tốt cho sức khỏe như: Nước, đường tinh luyện, sữa bột (3,6%), fructose syrup, chất ổn định (405, 406), men sống Lactobacillus paracasei, vitamin A, vitamin D3,...

Về thành phần của sản phẩmVề thành phần của sản phẩm

Về công dụng của sản phẩm

Nhờ có chứa men sống lactobacillus paracasei, các loại vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể nên sữa chua uống Nutifood là hàng rào mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch, giúp:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, chống cảm cúm, suy nhược cơ thể.
  • Giúp đường ruột khỏe mạnh, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón.
  • Cân bằng lượng cholesterol trong máu.

Về hương vị của sản phẩm

Sản phẩm được hình thành từ nguyên liệu sữa bột lên men tự nhiên, có chứa các lợi khuẩn rất tốt cho đường tiêu hóa, mang đến hương vị thơm ngọt tự nhiên, không có chất tạo mùi hay tạo màu nên thích hợp cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Về hương vị của sản phẩmVề hương vị của sản phẩm

Giá thành của sản phẩm

  • Bạn có thể tìm mua sữa chua uống Nutifood chính hãng tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc, lốc 5 sữa chua uống Nutifood 65ml với mức giá khoảng 20.000 đồng cho một lốc 5 chai x 65ml/chai.

Giá thành của sản phẩmGiá thành của sản phẩm

3 Hướng dẫn sử dụng sữa chua uống Nutifood

Để sữa chua uống Nutifood phát huy tối đa tác dụng và an toàn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cơ thể, bạn cần phải sử dụng sản phẩm đúng cách như sau:

  • Sử dụng sữa chua uống sau khi ăn, bởi các vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở điều kiện độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.
  • Không nên sử dụng sản phẩm khi đói, vì độ pH trong dạ dày lúc này chỉ bằng 2, do đó các vi khuẩn có lợi trong sữa chua bị tiêu diệt.
  • Bạn nên dùng từ 2 - 3 chai mỗi ngày sau những bữa ăn và sản phẩm dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng sữa chua uống NutifoodHướng dẫn sử dụng sữa chua uống Nutifood

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa chua uống Nutifood

Bạn cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng và bảo quản sản phẩm sữa chua uống Nutifood để sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất và an toàn cho sức khỏe:

  • Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát hoặc tốt nhất là bỏ vào ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 3 - 7 độ C.
  • Sử dụng ngay sau khi mở nắp.
  • Nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Những lưu ý khi sử dụng sữa chua uống NutifoodNhững lưu ý khi sử dụng sữa chua uống Nutifood

Trên đây là những thông tin về sữa chua uống Nutifood. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ Tip Hay nhé.

Từ khóa: Sữa chua uống Nutifood có tốt không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh