Tip hay

Sữa chua uống Lothamilk có tốt cho sức khỏe? Giá bao nhiêu?

Sữa chua uống Lothamilk có tốt cho sức khỏe? Giá bao nhiêu?

Sữa chua uống Lothamilk đang được yêu thích hiện nay liệu có tốt cho sức khỏe? Cùng tìm hiểu loại sữa chua này trong bài viết sau đây.

Sữa chua uống Lothamilk là một thức uống thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích, tin dùng. Liệu sữa chua uống Lothamilk có tốt cho sức khỏe? Hãy cùng Tip Hay giải đáp thắc mắc này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lothamilk

Đôi nét về thương hiệu Lothamilk Đôi nét về thương hiệu Lothamilk

Lothamilk là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Cổ phần Lothamilk, tiền thân là Công ty Liên doanh Bò sữa Đồng Nai. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa tươi và sữa chua, Lothamilk tự hào là một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thương hiệu này luôn đảm bảo sử dụng nguyên liệu tươi ngon và quy trình sản xuất hiện đại để đảm bảo chất lượng và giữ được vị tươi ngon tự nhiên của sữa chua.

Với cam kết về chất lượng và sự đổi mới, Lothamilk đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa chua và trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu.

2 Các loại sữa chua uống Lothamilk

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 490ml

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 490mlSữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 490ml

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 490ml có chứa các thành phần chính gồm sữa bò tươi nguyên chất 91.5%, đường RE, Men Streptococcus thermophilus,... Những thành phần này đã đem đến hương vị thơm ngọt tự nhiên, giúp người dùng ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm có công thức đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe từ bên trong, mang đến làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống. Với lợi khuẩn có trong sản phẩm, sữa chua uống Lothamilk còn hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da.

Giá tham khảo: Khoảng 31.000 đồng/chai 490ml.

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 880mlSữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml

Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk chai 880ml được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sữa chua gồm các thành phần như sữa bò tươi nguyên chất 91.5%, đường RE, lactobacillus bulgaricus,... Sản phẩm giàu dưỡng chất từ sữa và chứa chủng men Bulgaricus thuần khiết, giúp tái tạo và làm mát làn da, giúp bạn có một làn da ngày càng xinh đẹp.

Chai sữa chua Lothamilk với dung tích 880ml giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, đồng thời cung cấp nhiều hơn để bạn thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 51.000 đồng/chai 880ml.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống LothamilkHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sữa chua uống Lothamilk

Hướng dẫn sử dụng

  • Để tận dụng tối đa lợi ích của sữa chua uống, cần uống nó đúng cách. Thích hợp nhất là uống sữa chua sau bữa ăn, vì vi khuẩn có lợi trong sữa chua tồn tại ở môi trường có độ pH lớn hơn hoặc bằng 4,5.
  • Khi đói, độ pH trong dạ dày chỉ bằng 2, nếu uống sữa chua lúc này, vi khuẩn có lợi sẽ bị tiêu diệt. Sau khi ăn, độ pH trong dạ dày tăng lên do co bóp mạnh, tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có lợi trong sữa chua hoạt động hiệu quả.

Cách bảo quản

  • Nên bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 6 - 8 độ C. Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Sữa chua uống Lothamilk là sản phẩm giàu dưỡng chất và lợi khuẩn có lợi cho sức khỏe. Việc uống đúng cách sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm đối với sức khỏe. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Tip Hay.

Từ khóa: Sữa chua uống Lothamilk có tốt cho sức khỏe? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh