Tip hay

Sữa chua sấy Yo'V - Món ăn vặt lạ miệng nhưng rất bổ dưỡng

Sữa chua sấy Yo'V - Món ăn vặt lạ miệng nhưng rất bổ dưỡng

Sữa chua sấy Yo’V là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một món ăn vặt ngon miệng, bổ dưỡng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sữa chua sấy Yo’V nhé.

Sữa chua là một loại thực phẩm không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng. Nếu bạn không thích ăn sữa chua dạng lỏng, bạn có thể thử món sữa chua sấy Yo’V. Đảm bảo rất bổ dưỡng nhưng không kém phần lạ miệng.

1 Sữa chua sấy là gì?

Sữa chua sấy là gì?Sữa chua sấy là gì?

Sữa chua sấy là một dạng yogurt khô, tuy chỉ vừa xuất hiện gần đây nhưng đã nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Sữa chua sấy ăn vào có vị hơi chua của sữa chua và trái cây, sau đó là vị béo ngọt của sữa đọng lại nơi đầu lưỡi.

Nói một cách đơn giản hơn, sữa chua sấy có hương vị y hệt như sữa chua thông thường. Điểm khác biệt chính là sữa chua sấy sẽ được giữ ở nhiệt độ bình thường và không lạnh như các loại sữa chua hộp bạn vẫn thường ăn.

2 Thương hiệu Yo'V

Logo Vinamit

Sữa chua sấy Yo’V là một sản phẩm của Công ty cổ phần Vinamit - một trong những công ty chuyên chế biến và sản xuất các loại thực phẩm nông sản hàng đầu tại Việt nam. Một số sản phẩm của Vinamit cũng được xuất khẩu sang nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, và cả Mỹ, châu u...

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đến từ thiên nhiên, đồng thời giúp đỡ người nông dân tìm được đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch, các sản phẩm của Vinamit luôn được chọn lọc kỹ càng và chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho người dùng.

3 Các loại sữa chua sấy Yo'V?

Chén sữa chua sấy

Được sấy khô bằng công nghệ tiên tiến, sữa chua sấy Yo’V vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, enzyme trong sản phẩm và có thể bảo quản được lâu hơn.

Không chỉ bổ sung nhiều dưỡng chất và hàng tỷ lợi khuẩn, sản phẩm còn giúp trẻ hóa làn da, phòng chống các bệnh liên quan tới đường ruột.

Có thể nói, sữa chua sấy Yo’V không chỉ phù hợp với người lớn mà còn cả trẻ nhỏ. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm cũng có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn.

Sữa chua sấy vị chuối Yo’V

Sữa chua sấy vị chuối Yo’V

Vừa mở nắp ra, bạn sẽ cảm nhận được ngay mùi thơm của chuối thoang thoảng trong viên sữa chua nhỏ gọn, xinh xinh.

Đặt viên sữa chua này vào miệng, bạn sẽ có cảm nhận được nó tan dần đều ra. Vị chua nhẹ quyện cùng mùi hương của chuối sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực thích khi ăn.

Sữa chua sấy vị dâu Yo’V

Sữa chua sấy vị dâu Yo’V

Sản phẩm sữa chua sấy của Yo’V cũng có cả vị dâu - hương vị “thần thánh” trong bất kỳ loại bánh kẹo nào với mùi hương ngọt ngào, chua nhẹ đặc trưng.

Không chỉ hỗ trợ làm đẹp cho da và giảm cân, mà sữa chua sấy lại còn rất thơm ngon, nhiều dinh dưỡng nữa. Thật đáng để thử đúng không nào?

Sữa chua sấy vị sầu riêng Yo’V

Sữa chua sấy vị sầu riêng Yo’V

Với những bạn yêu thích hương vị thơm nồng, béo ngậy của sầu riêng, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sữa chua sấy vị sầu riêng này.

Sản phẩm cũng chứa hàng tỷ lợi khuẩn giúp bảo vệ đường ruột, tốt cho tiêu hóa và tăng sức đề kháng. Trong những buổi họp mặt, hãy chia sẻ để bạn bè cùng thưởng thức món ăn vặt tuyệt vời này nhé.

Sữa chua sấy vị xoài Yo’V

Sữa chua sấy vị xoài Yo’V

Sữa chua sấy Yo’V vị xoài cũng là một món ăn vặt lạ miệng mà bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè, người thân.

Hương thơm của xoài chín quyện trong từng viên sữa chua hẳn sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng lại. Giờ thì bạn đã có thể tha hồ ăn vặt một cách ngon lành mà không lo tăng cân rồi đấy nhé.

Sữa chua sấy thập cẩm trái cây Yo’V

Sữa chua sấy thập cẩm trái cây Yo’V

Nếu bạn thích trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau, sữa chua sấy Yo’V cũng có cả hương thập cẩm trái cây dành cho bạn.

Những hương vị đa dạng như dừa, dâu, xoài, sầu riêng, socola gói gọn trong một hộp sữa chua tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc pha với nước, ăn giống như sữa chua bình thường cũng rất ngon miệng đấy.

Sữa chua sấy vị trái cây Yo’V

Sữa chua sấy vị trái cây Yo’V

Vẫn là sản phẩm với nhiều hương vị trái cây, nhưng sữa chua sấy vị trái cây Yo’V còn có cả dạng gói vô cùng tiện dụng. Sản phẩm cũng có rất nhiều hương vị trái cây cho bạn lựa chọn từ dâu, xoài, đến sầu riêng, socola… Mỗi viên sữa chua đều mang một vị ngon khác nhau, khiến bạn càng ăn càng thích.

Với trọng lượng nhỏ, dễ mang đi, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn vặt này dù ở bất cứ nơi đâu.

Sữa chua sấy là một cái tên còn khá mới lạ đối với người tiêu dùng nhưng cũng rất thơm ngon và bổ dưỡng. Hãy ăn thử và cảm nhận sữa chua sấy Yo’V nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>> Ăn sữa chua đúng cách và những lưu ý khi ăn sữa chua

>> Sự khác nhau của sữa chua ăn và sữa chua uống

>> Tác dụng của sữa chua và ăn sữa chua hàng ngày có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa chua sấy Yo'V - Món ăn vặt lạ miệng nhưng rất bổ dưỡngsữa chua sấy yo'vmón ăn vặt lạ miệngmón ăn vặtăn vặtsữa chua sấyyo'vsữa chuasữa chua sấy yo'vmón ăn vặt lạ miệngmón ăn vặtăn vặtsữa chua sấyyo'vsữa chua