Tip hay

Sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường, thanh nhẹ ngon khỏe mỗi ngày

Sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường, thanh nhẹ ngon khỏe mỗi ngày

Sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường là một dòng sản phẩm mới với hương vị thơm ngon. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay về sản phẩm này dưới đây nhé.

Sản phẩm sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường của Vinamilk có hương vị thơm ngon và được nhiều người yêu thích. Cùng với đó, sữa chua Probi còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng, chúng ta cùng khám phá ngay nha.

1 Đôi nét về thương hiệu Vinamilk

Thương hiệu VinamilkThương hiệu Vinamilk

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company), được thành lập vào năm 1976. Đây là công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa lớn ở nước ta.

Những sản phẩm của thương hiệu Vinamilk đều được sản xuất từ nguồn sữachất lượng cao và có quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì thế, đã mang đến cho thị trường những sản phẩm an toàn và đầy chất lượng. Thương hiệu Vinamilk đã đạt các chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm như ISO 22000, FSSC 22000,...

2 Sữa chua Probi vị lựu đỏ có gì đặc biệt?

Sữa chua Probi vị lựu đỏSữa chua Probi vị lựu đỏ

Sữa chua Probi vị lựu đỏ là một sản phẩm mới có hương vị thơm ngon của thương hiệu Vinamilk. Vinamilk đã hợp tác cùng CHR Hansen - Công ty men sống hành đầu châu Âu để sản xuất ra sản phẩm sữa chua Probi này với 13 tỷ lợi khuẩn độc quyền L.Cas 431®. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hình in vô cùng sắc nét và thu hút.

Sữa chua Probi vị lựu đỏ được sản xuất với công nghệ lên men hiện đại châu Âu, đã được kiểm chứng lâm sàng và được Tổng Hội Y học Việt Nam khuyên dùng. Trong sản phẩm có chứa L-5-Hydroxytryptophan với công dụng giúp tăng sức đề kháng, giảm tình trạng đau nửa đầu.

Sản phẩm có chiết xuất từ lựu đỏ thơm ngon và mang hương vị đầy đặc trưng. Cùng với đó, sản phẩm ít đường nên sẽ thích hợp cho nhiều đối tượng và phù hợp với những người ăn ít ngọt.

Sữa chua Probi vị lựu đỏ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như:

  • Giúp tăng cường sức đề kháng
  • Trong sữa chua sẽ có nhiều lợi khuẩn từ đó giúp cải thiện và bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn.
  • Hạn chế cảm cúm và bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Hiện nay, sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường được bán trên thị trường với giá khoảng 38.000 đồng/lốc 4 chai.

3 Cách sử dụng và bảo quản sữa chua Probi vị lựu đỏ

Cách sử dụng sữa chua Probi vị lựu đỏCách sử dụng sữa chua Probi vị lựu đỏ

Với sản phẩm sữa chua Probi vị lựu đỏ. Bạn chỉ cần mở nắp chai là có thể sử dụng được. Hoặc bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi thưởng thức.

Lưu ý: Không dùng sản phẩm này cho trẻ em dưới dưới 1 tuổi

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về sản phẩm sữa chua Probi vị lựu đỏ. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Từ khóa: Sữa chua Probi vị lựu đỏ ít đường thanh nhẹ ngon khỏe mỗi ngàyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh