Tip hay

Sữa chua NutiMilk có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?

Sữa chua NutiMilk có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?

Sữa chua là loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng nên được nhiều người ưa chuộng. NutiMilk là một thương hiệu sữa chua mà bạn không nên bỏ qua, cùng tìm hiểu nhé!

Sữa chua đem lại vô vàn giá trị dinh dưỡng mà bạn nên sử dụng thường xuyên, nhưng có quá nhiều loại sữa chua trên thị trường khiến bạn khó lựa chọn, vậy thì hãy để Tip Hay giới thiệu thêm về các loại sữa chua NutiMilk, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.

1 Đôi nét về NutiMilk

Thương hiệu NutiMilk thuộc công ty NutifoodThương hiệu NutiMilk thuộc công ty Nutifood

Thương hiệu Nutimilk thuộc công ty Nutifood thành lập năm 2000 với sứ mệnh mang tới những sản phẩm về sữa chất lượng cao an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng là tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Nutifood sở hữu trang trại bò sữa rộng lớn, hiện đại cùng sự tham gia của các chuyên gia tới từ Thụy Điển, trải qua quá trình nghiêm ngặt áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ Israel giúp những sản phẩm sữa của Nutimilk đạt được chất lượng tối đa.

Ngoài ra, với quy trình tiệt trùng và bảo quản tối ưu trên dây chuyền hiện đại của Thụy Điển giúp sản phẩm vẫn giữ được trọn vẹn dinh dưỡng và độ tươi ngon. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm tin dùng những sản phẩm của NutiMilk trong đó có sữa chua NutiMilk.

2 Các loại sữa chua nhà NutiMilk

Sữa chua trân châu ngọc trai NutiMilk

Sữa chua trân châu ngọc trai NutiMilkSữa chua trân châu ngọc trai NutiMilk

Sữa chua trân châu ngọc trai NutiMilk được tạo ra bằng cách bằng cách lên men tự nhiên với chủng men Streptococcus Thermophilus và Lactobacillus Bulgaricus cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Mỗi hộp sữa chua trân châu ngọc trai NutiMilk cung cấp khoảng 100.2 calo, giúp cung cấp năng lượng cho người sử dụng.

Sản phẩm giàu dinh dưỡng được chiết xuất từ sữa, trân châu ngọc trai, gelatin, vitamin,... vô cùng an toàn cho sức khỏe. Đồng thời sản phẩm có hương vị thơm ngon thanh mát, trân châu sực sực cùng lớp sữa chua mềm mại béo ngậy ăn vào cực kỳ thích miệng.

Tại Tip Hay Lốc 4 hộp sữa chua ăn Nutimilk trân châu ngọc trai 100ggiá khoảng 38.000 đồng.

Sữa chua trân châu đường đen NutiMilk

Sữa chua trân châu đường đen NutiMilkSữa chua trân châu đường đen NutiMilk

Sữa chua trân châu đường đen chứa sữa, gelatin các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin Avitamin D3 giúp sáng mắt và dễ dàng hấp thụ canxi giúp phát triển xương và răng cho trẻ.

Bên cạnh đó những lợi khuẩn trong sữa chua cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng sức đề kháng hiệu quả.

Sản phẩm có hương vị đặc biệt là sự kết hợp giữa sữa chua và trân châu đường đen cực kỳ lạ miệng thơm ngon. Sữa chua ăn vào mềm mịn kết hợp với trân châu giòn dai tạo ra hương vị rất đặc biệt cho sản phẩm.

Tại Tip Hay Lốc 4 hộp sữa chua ăn Nutimilk trân châu đường đen 100ggiá khoảng 38.000 đồng.

Sữa chua tổ yến NutiMilk

Sữa chua tổ yến NutiMilkSữa chua tổ yến NutiMilk

Sản phẩm được chiết xuất từ sữa, mức nấm tuyết, hương yến, gelatin,... vừa bổ dưỡng vừa lạ miệng. Cực kỳ giàu dinh dưỡng với hương vị thanh mát, béo ngậy. Nấm tuyết ăn vào giòn sực cực kỳ thích thú.

Không những tốt cho hệ tiêu hóa mà mỗi hộp sữa chua tổ yến còn cung cấp đến 104 calo, giúp một ngày của bạn tràn trề năng lượng khi sử dụng.

Trẻ em từ 1 tuổi trở lên là có thể sử dụng sản phẩm này rồi.

Tại Tip Hay Lốc 4 hộp sữa chua ăn Nutimilk tổ yến 100ggiá khoảng 36.000 đồng.

3 Cách bảo quản và sử dụng

Chỉ nên sử dụng sữa chua trân châu ngọc trai NutiMilk cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, mỗi ngày có thể tiêu thụ 2-3 hộp. Có thể ăn trực tiếp hoặc kết hợp với ngũ cốc, trái cây,... cũng rất ngon.

Nên bảo quản sữa chua ở nhiệt độ từ 4 đến 8 độ C.

4 Loại nào ngon nhất?

Loại nào ngon nhất?Loại nào ngon nhất?

Theo Tip Hay Sữa chua trân châu đường đen Nutimilk sẽ là ngon nhất. Vậy thì sữa chua trân châu đường đen NutiMilk có gì đặc biệt mà thu hút đến thế?

Hiện nay trà sữa trân châu đường đen là thức uống cực kỳ được ưa chuộng và yêu thích với các bạn trẻ.

Với sự kết hợp giữa sữa chua bổ dưỡng và trân châu đường đen thơm ngon đã làm nên sự đặc biệt cho sản phẩm. Do đó sản phẩm này cũng được yêu thích nhiều hơn và được xem là ngon nhất trong những loại còn lại.

Hy vọng những thông tin mà Tip Hay tổng hợp được trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một loại sữa chua yêu thích cho bản thân và gia đình thân yêu.

Từ khóa: Sữa chua NutiMilk có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?sữa chua nutimilksữa chua nutimilk