Tip hay

Sữa chua men sống là gì? có tác dụng như thế nào?

Sữa chua men sống là gì? có tác dụng như thế nào?

Sữa chua men sống loại đồ uống được các bà mẹ tin dùng hiện nay. Vậy cụ thể sữa chua men sống là gì? có tác dụng như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại thực phẩm này nhé!

Bên cạnh sữa chua thông thường thì hiện nay nhiều người chọn sử dụng sữa chua men sống một loại sữa chua có chứa Probiotics một chủng vi khuẩn có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cân và chiều cao...

1 Sữa chua men sống là gì?

Sữa chua men sống là gì?Sữa chua men sống là gì?

Sữa chua men sống chính là sữa chua có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt được đưa thêm vào thành phần men sống hay chính là probiotics một loại vi khuẩn có lợi có khả năng sống sót cao trong môi trường acid dạ dày, với số lượng đủ để phát huy tác dụng tạo hàng rào mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Trong đó sữa chua uống Probi là một trong những sản phẩm sữa chua men sống chất lượng.

2 Tác dụng của sữa chua uống men sống

Tăng sức đề kháng, chống cúm:

Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng Quốc gia thì việc sử dụng sữa chua men sống có chứa vi sinh probiotic là giải pháp đơn giản hiệu quả giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên và ngăn ngừa cảm cúm đặc biệt là vào mùa lạnh.

Tăng sức đề kháng, chống cúm

Trẻ em sử dụng sản phẩm sữa chua men sống sẽ được tạo hàng rào bảo vệ trước sự tấn công của virus, vi khuẩn giúp bảo vệ bé khỏi những bệnh vặt thông thường, luôn tràn đầy sức đống, đồng thời phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm do virus, vi khuẩn gây nên.

Cải thiện hệ tiêu hóa:

Sử dụng sữa chua men sống được bổ sung hàng tỷ men vi sinh sống Probiotics giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, giảm tình trạng biếng ăn, đi phân sống, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như: viêm loét dạ dày, đầy hơi ợ hơi, tiêu chảy, táo bón,...

Cải thiện hệ tiêu hóa

Tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, tổng hợp vitamin: Nhờ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ bên trong các bé được sử dụng sữa chua men sống thường xuyên sẽ có đường tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng giúp cơ thể phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Hy vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về sữa chua men sống và những lợi ích của nó. Hãy chọn mua sản phẩm sữa chua men sống ở những địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm nhiều bài viết tại chuyên mục Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Nguồn: Viện dinh dưỡng Quốc gia

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Sữa chua men sống là gì? có tác dụng như thế nào?sữa chua men sốngsữa chuasữa chua uốngprobisữa chua men sốngsữa chuasữa chua uốngprobi